Chương 15: Lại là ngươi! !
Nằm xuống sau, Thời Thiên đầy đầu đều là Tiêu Dật tại trong công viên đối hắn lời nói.
Khoản tiền kia...
Mặc dù đối với Tiêu gia tới nói không tính cái gì, mà cũng coi như là một món khổng lồ kim ngạch, xem như là Tiêu gia mấy chục năm qua tổn thất lớn nhất một khoản.
Buồn bực khó ngủ, Thời Thiên lấy điện thoại di động tùy ý trượt màn hình xem lướt qua tin tức, trong lúc vô tình thấy được một cái có liên quan buổi đấu giá tin tức.
"Anh quốc... Ba ngày sau..." Thời Thiên lầm bầm lầu bầu dường như đọc, lông mày đột nhiên vừa nhíu, tựa hồ nhớ ra cái gì đó, hắn nhanh chóng đứng dậy xuống giường, một trận tìm kiếm sau, rốt cuộc tìm được một cái bàn tay lớn tiểu hộp vuông.
Vật như vậy từ khi ba năm trước tỉnh lại từ trên cổ tay gỡ xuống, bị Thời Thiên phong bế tại cái hộp nhỏ này tử bên trong, sau đó vẫn luôn thả tại một cái rương hành lý võng trong túi.
Tuy rằng vô số lần từng có đem nó vứt bỏ ý nghĩ, mà tổng bởi vì các loại kỳ quái không muốn tâm lý quấy phá, vẫn luôn giữ.
E rằng.
Cũng là bởi vì nó khó có thể lường được giá trị thị trường, mới để cho mình không thôi đi.
Cần phải đi.
Sáng ngày thứ hai, Thời Thiên ở trên mạng tìm được ngày kia Anh quốc tổ chức cuộc đấu giá kia hội người phụ trách điện thoại, trao đổi qua trong tay đồ vật sau, Thời Thiên chụp mấy bức bức ảnh phát ở đối phương hòm thư bên trong.
Tiếp đó, cũng chỉ đối phương hồi phục.
Chạng vạng tối thời điểm, Nguyên Hiên gọi điện thoại tới, thân sĩ lời mời Thời Thiên cùng đi ăn tối, Thời Thiên không chút suy nghĩ liền trực tiếp đáp ứng, sau khi cúp điện thoại, Thời Thiên liền gọi điện thoại cho Tiêu Dật, nói cho hắn biết buổi tối cùng bằng hữu ăn cơm, khả năng buổi tối trở về chậm một chút.
Thời Thiên cũng không có tiến hành cái gì che giấu, hắn nói cho Tiêu Dật hẹn mình người là Nguyên gia thiếu gia Nguyên Hiên, một cái mình đời này tối thua thiệt nam nhân.
Tại kia thiên nhìn thấy Nguyên Hiên sau, Thời Thiên liền đem chính mình cùng Nguyên Hiên chi gian sự nói cho Tiêu Dật, cho nên Tiêu Dật có thể hiểu được Thời Thiên loại kia áy náy tâm lý.
"Thích, nếu như uống rượu, liền gọi điện thoại cho ta, ta đi đón ngươi." Tiêu Dật ôn nhu căn dặn.
Thời Thiên đi đến cùng Nguyên Hiên ước hẹn nhà kia phòng ăn cơm kiểu Tây, Nguyên Hiên sớm một chút món ăn điểm cùng rượu đỏ ở nơi đó chờ đợi.
Hắn xuyên màu đen vải nỉ áo khoác, áo khoác có chút lười biếng mở rộng, lộ ra bên trong thiếp thân áo sơ mi trắng, mơ hồ miêu tả ra trước ngực sức lực thực bắp thịt, cổ áo lưỡng cúc áo chưa hệ, lộ ra hắn vi lồi xương quai xanh cùng như ẩn như hiện màu vàng nhạt tinh tráng lồng ngực.
Tuấn lãng dáng người lười biếng dựa vào trước bàn ăn ghế dựa mềm thượng, nụ cười trước sau như một tiêu sái mê người, Thời Thiên sau khi đi vào, Nguyên Hiên đứng dậy vi Thời Thiên mở ra ghế tựa.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/