Chương 106

286 4 0
                                    

Chương 106: Thì ra là như vậy!

(bốn chương cùng phát! )

Cho tới nay, bốn năm trước sự, Cổ Thần Hoán cùng Thời Thiên không người nào nguyện ý chủ động đi nói tỉ mỉ.

Cổ Thần Hoán không muốn hồi tưởng lại Thời Thiên đã từng ác liệt vô tình mang đến cho hắn thương tổn, cùng với mẹ mình trước khi chết thống khổ dáng dấp.

Hắn một lòng yêu Thời Thiên, muốn quên đã từng quỳ xuống lại bị Thời Thiên cự tuyệt tình cảnh đó, bởi vì hắn không nghĩ lại có thêm mẫu thân qua đời mang đến hận ý, cùng đối Thời Thiên yêu giao hòa mâu thuẫn cảm giác.

Mà Thời Thiên, nhiều ít là bởi vì kiêu ngạo, nhiều ít là bởi vì hổ thẹn, cũng có bao nhiêu là bởi vì tâm hư, cho nên đang cùng Cổ Thần Hoán giao hảo sau, với đã từng sự ngậm miệng không nói.

Coi như ôm cùng nhau hồi ức đã từng, cũng chỉ là lần đầu gặp gỡ thời điểm động tâm tốt đẹp, đối về sau sự, đa số là mấy câu nói mang quá.

Giờ khắc này, đương Cổ Thần Hoán bắt đầu tự thuật bốn năm trước phát sinh ở trên người hắn tất cả thời điểm, Thời Thiên chậm rãi nhớ tất cả, có thể lại phát hiện, có một số việc, từ Cổ Thần Hoán trong miệng nói ra được, cùng hắn trong ký ức không giống nhau.

"Ngươi nhất định thật tò mò lúc trước ta là thế nào ở phòng hầm bên trong sống sót đi, lúc trước ngươi trấn ở phòng hầm chỉnh chỉnh mười ngày, mười ngày này bên trong, ngươi không có cho ta bất kỳ nước và thức ăn, ta rõ ràng, khi đó ngươi là muốn đem tươi sống chết đói ở phòng hầm bên trong, nhưng ngươi không biết, mười ngày này bên trong, Dư Thặng vẫn luôn lén lút chạy đến tầng hầm cho ta đưa nước và thức ăn, thậm chí tại ban đêm đưa tới cho ta chăn bông che hàn, ta khi đó có ba ngày bởi vì thụ hàn phát ra sốt cao, thần trí mơ hồ, hắn mua cho ta đến thuốc, trắng đêm ở bên cạnh ta chăm sóc ta, cuối cùng ta là tại trong lồng ngực của hắn lui thiêu, ngươi còn nhớ à thiếu gia, cái đoạn kia ở phòng hầm thời gian trong, ngươi thường thường chạy tới nhục nhã ta, buộc ta xin lỗi ngươi, nhượng ta một lần nữa làm ngươi một con chó, thậm chí đem ta mẫu thân tử, nói chuyện đương nhiên,. Đoạn thời gian đó, ta thật sự hận đè lên ngươi, hận ngươi cao cao tại thượng sắc mặt, tổng là miệt thị ánh mắt của ta, sau đó liền có tâm lý trả thù, ta nghĩ đem ngươi từ chỗ cao kéo xuống, cho ngươi cũng không còn cách nào miệt thị ta, cũng không còn cách nào coi ta là thành ngươi một con chó, sau đó, Dư Thặng giúp ta từ tầng hầm bên trong chạy đi, ta vì trả thù, lại trở về thời điểm gia, khi đó ngươi mặc dù không có trừng phạt ta từ tầng hầm bên trong đào tẩu, mà nhưng vẫn đang làm khó dễ Dư Thặng, sau đó, ngươi đem Dư Thặng đánh cho một trận, sau đó đem hắn từ thời điểm gia đuổi đi."

Tâm tư trở lại bốn năm trước Cổ Thần Hoán, thần sắc cực kỳ phức tạp, hắn đốt điếu thuốc ngậm trong miệng, phun ra một miệng khói sương mù sau, hắn nghe đến trong lồng ngực truyền đến Thời Thiên tiếng khóc sụt sùi, hắn cúi đầu, phát hiện Thời Thiên đã là lệ rơi đầy mặt.

Thời Thiên nhắm mắt lại, cái trán kề sát ở Cổ Thần Hoán bên eo, cơ thể hơi rung động, nước mắt từ khóe mắt không khô hạ. Chỉ nhớ rõ từng đem Cổ Thần Hoán quan ở phòng hầm, mà giai đoạn đó chi tiết nhỏ cho tới nay đều vô cùng mơ hồ, chỉ là thời khắc này, Thời Thiên mới chậm rãi nhớ lại tất cả, nguyên lai hắn vẫn luôn cho là như thế

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now