chương 38

279 2 0
                                    

Chương 38: Hiểm!

Cổ Thần Hoán đi đến tửu điếm tìm Thời Thiên, dò hỏi sau, một tên nhân viên phục vụ đem Thời Thiên vò thành đoàn tờ giấy cho Cổ Thần Hoán.

"Vị tiên sinh kia nhìn này giấy lời nói sau liền chạy ra ngoài."

Cổ Thần Hoán tiếp nhận vừa nhìn, lập tức phản ứng lại.

Có người ở thiết kế Thời Thiên.

Đoạn chữ viết này khẩu khí rất giống chính mình, chữ viết liếc mắt một cái nhìn sang cũng cùng mình giống vô cùng.

Gặp.

Thời Thiên đã rời đi gần một giờ, Cổ Thần Hoán lòng như lửa đốt, hắn trước tiên đánh điện thoại của thủ hạ sau, cấp tốc đi đến gần nhất trượt tuyết tràng, nhìn thấy cách đó không xa một chiếc mới tinh trượt tuyết môtơ thời điểm, không chút do dự chạy tới.

Nơi như thế này, đây là tối phương tiện công cụ.

Dương Dư vừa mắng chiếc này trượt tuyết môtơ ngoại hình quá lớn, một bên động tác buồn cười hướng lên trên ngồi, kết quả còn không có tới ngồi lên, bị Cổ Thần Hoán liền đẩy ra.

"Mượn dùng." Cổ Thần Hoán lưu loát nói xong, lên xe chuẩn bị khởi động, Dương Dư vốn còn muốn tức giận mắng, mà nhìn thấy đối phương là Cổ Thần Hoán, lập tức lộ ra gương mặt mừng rỡ, không nói hai lời vượt ở ngồi sau, sau đó gắt gao ôm Cổ Thần Hoán eo, "Ca ngươi đi đâu, ta với ngươi đồng thời."

"Xuống!" Cổ Thần Hoán âm thanh liền gấp liền trùng.

"Không." Dương Dư cười hì hì đem mặt kề sát ở Cổ Thần Hoán phía sau lưng, "Ca đi đâu ta đi."

-----------------

Thời Thiên thuê một chiếc tuyết mà xe, bị người đưa đến núi tuyết phụ cận sau chính mình đi vào.

Đi gần nửa giờ, Thời Thiên vừa mới đến cái kia trên giấy nói chỗ đó, xa xa, hắn liền nhìn thấy có một người nằm trên mặt đất, y phục kia, hình như là... Tiêu Dật.

Thời Thiên vừa định tới gần, đột nhiên nghe đến một tiếng vang ầm ầm nổ vang, sau đó cảm giác toàn bộ đại địa đều đang kịch liệt run rẩy, từ trên núi lao xuống tuyết như vô số điều cưỡi mây đạp gió Bạch Long, thanh thế bén nhọn hướng phía dưới bổ nhào, giờ khắc này trên mặt đất, phảng phất chỉ còn dư lại tuyết đọng sụp đổ tiếng ầm ầm.

Mà giờ khắc này Thời Thiên trong mắt, chỉ có nằm ở cách đó không xa Tiêu Dật.

"Không muốn qua đi!"

Đã chạy tới Cổ Thần Hoán hướng về Thời Thiên rống to, hắn nhìn sắp đem Thời Thiên lật tàu tuyết lớn, vài giây bên trong mất đi suy nghĩ, không để ý hết thảy mở tuyết mà môtơ vọt tới.

"A." Dương Dư sợ hãi đến sắc mặt tái nhợt, khóc gọi dậy, "Ca ngươi đừng tới! Ta không muốn chết a!"

Tuyết mà môtơ lái rất nhanh, Dương Dư tưởng nhảy xe cũng không kia lá gan, chỉ có thể mở to hai mắt nhìn mình hướng về kia mảnh nguy hiểm khu vực tới gần.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now