Chương 1: Là hắn?
"Chỗ tốt ta cũng nói không ít, hi vọng ngài có thể suy nghĩ một chút, ngài yên tâm, sẽ không có người biết đến, coi như cuối cùng sự tình bại lộ, ngài cũng lớn có thể đem toàn bộ chịu tội đẩy lên ta trên người một người. Ân... Hảo, vậy ta biết rõ chờ ngài trả lời."
Cúp điện thoại, Thời Thiên nghe đến dưới lầu truyền đến Cổ Thần Hoán âm thanh, vì vậy lập tức trở về đến trên giường, đưa điện thoại di động đặt ở dưới gối, đưa lưng về phía cửa phòng nằm xuống.
Cổ Thần Hoán vừa vào cửa, liền hỏi người hầu, "Thời Thiên trở về rồi sao?"
Người hầu hướng Cổ Thần Hoán hơi hành lễ, cung kính nói, "Hồi tiên sinh, thời điểm tiên sinh trở về đã sắp đến một giờ, vào lúc này phỏng chừng ngủ rồi."
"Ừm." Cổ Thần Hoán hài lòng đáp một tiếng, chuyển trên người lâu.
Nhẹ nhàng đẩy cửa phòng ra, Cổ Thần Hoán liền nhìn thấy nằm ở trên giường, lưng đối với mình ưu mỹ bóng lưng, Cổ Thần Hoán khóe miệng không tự chủ vung lên một vệt thư thái nụ cười.
Kỳ thực liền cụ thể lý do đều nói không rõ ràng, thời khắc này không giải thích được nhượng Cổ Thần Hoán cảm giác cả người khoan khoái, thật giống thời khắc này là hắn chờ đợi rất lâu giống nhau.
Nện bước khinh vững vàng đi đến bên giường, bởi vì Thời Thiên ngủ quá gần bên trong, Cổ Thần Hoán không thể không một đầu gối quỳ lên giường mặt, thân thủ ôn nhu xoa trụ Thời Thiên bả vai.
Thời Thiên mặc áo ngủ rất mỏng, Cổ Thần Hoán bàn tay rất dễ dàng có thể cảm nhận được Thời Thiên trên da nhiệt độ, mang theo vài phần ấm áp trêu chọc.
"Đang ngủ sao?" Cổ Thần Hoán đôi môi tại Thời Thiên tai thượng nhẹ nhàng cọ, thanh âm êm dịu, "Thiếu gia?"
Thời Thiên không có trả lời, nhưng khi Cổ Thần Hoán dùng miệng tà ác ngậm Thời Thiên vành tai, trong miệng đầu lưỡi khiêu khích thời điểm, Thời Thiên thân thể không nhịn được run rẩy.
Cổ Thần Hoán trong lòng cười khẽ, biết đến Thời Thiên đang giả bộ ngủ, rồi lại không đành lòng đánh thức, vì vậy liền hôn một cái Thời Thiên bóng loáng chếch cổ, này mới thỏa mãn thu hồi thân.
Cổ Thần Hoán tưởng cởi quần áo trực tiếp nằm đi vào, nhưng cảm giác được trên người có cỗ mùi rượu, nhìn trên giường nam nhân, Cổ Thần Hoán cau mày suy nghĩ một chút, cuối cùng xoay người đi rửa ráy.
Tắm xong, Cổ Thần Hoán vây quanh điều khăn tắm đi đến bên giường ngồi trên, một bên sát mái tóc ướt nhẹp, một bên nhẹ nhàng nói, "Nếu như không ngủ, liền cùng ta nói hai câu đi."
Thời Thiên vẫn không có đáp lại, Cổ Thần Hoán có chút thất vọng thở dài, cũng không tiếp tục nói cái gì, cuối cùng không quản tóc còn không có lau khô, liền vén chăn lên nằm tiến vào, mạnh mẽ hai tay lại dị thường ôn nhu ôm Thời Thiên eo.
Đôi môi liền kề sát ở Thời Thiên tóc thượng, loại kia mềm mại thanh tân cảm giác lệnh Cổ Thần Hoán si say không thôi.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/