Chương 9:
Bành Thiệu không nhịn được cười cười, "Này không nhìn ngươi rất lâu không tìm người sao, nói thật, ta cùng Vi Vi đi ngang qua nhà kia GAY đi thời điểm vì ngươi muốn nhà kia GAY đi chủ quản liên hệ phương thức, ha ha, một cú điện thoại, 'Thức ăn ngoài tới cửa', có muốn hay không?"
Nguyên Hiên do dự một chút, cuối cùng ho khan hai tiếng, "Này hơn nửa đêm, có sao?"
"Sống về đêm mới vừa mới bắt đầu được không? Cũng là ngươi cái này nam nhân độc thân ngại muộn."
"... Vậy ngươi đem dãy số phân phát ta, nhanh lên một chút."
"Ha ha, liền biết ngươi không nhịn được, cúp trước, chờ."
Chỉ chốc lát sau, Nguyên Hiên thu đến Bành Thiệu gởi tới dãy số, hắn liếc nhìn trên điện thoại di động thời gian, lúc này đã là ban đêm hơn mười một giờ.
Có lẽ là vừa nãy đã ngủ hai, ba tiếng, Nguyên Hiên lúc này chút nào không buồn ngủ, trái lại tinh thần chấn hưng.
Trạng thái như thế này, loại này thời cơ cùng bầu không khí, nếu như làm hao tổn chờ hừng đông, liền quá lãng phí.
Vừa mới chuẩn bị gọi điện thoại, Hứa Vực đã trở lại.
Hứa Vực đóng cửa lại sau mặt không thay đổi đi tới bên cửa sổ, liếc nhìn dưới lầu cảnh tượng, sau đó kéo lên rèm cửa sổ, cuối cùng từ trong phòng khách lôi kéo cái ghế ngồi ở bên cửa sổ.
Toàn bộ hành trình, Hứa Vực không có cùng Nguyên Hiên nói một câu hoặc nhảy vào đi một cái tầm mắt, phảng phất Nguyên Hiên căn bản không tồn tại.
Như vậy Hứa Vực, xem ở Nguyên Hiên trong mắt, chỉ có ngạo mạn.
Nguyên Hiên mắt liếc ngồi ở bên cửa sổ Hứa Vực, kia hoàn mỹ như tỉ mỉ điêu khắc ra gò má, sống mũi thẳng, môi mỏng nhếch, hắn lãnh đạm trong tầm mắt phảng phất không pha bất kỳ cảm giác ** màu, không nhúc nhích ngồi ở chỗ đó, phảng phất tồn tại ở thế giới một không gian khác, xa lánh nhân thế.
Nguyên Hiên hầu kết, vô ý thức nhuyễn nhúc nhích một chút.
Như vậy một cái băng sơn mỹ nam tại bên cạnh mình, hắn lại còn ngu xuẩn đi tìm con vịt a!
Liền để như thế nam nhân như thế ngồi một đêm, mẹ hắn đây quả thực là phung phí của trời a!
Nguyên Hiên thu tầm mắt lại, hắn quay người đi tới phòng rửa tay đánh tới cú điện thoại, ra ngoài sau, nhìn cách đó không xa Hứa Vực thổi thanh lưu manh trạm canh gác.
"Tiểu Ngọc, ngươi là xử nam sao?" Nguyên Hiên một bên uống nước nóng, một bên bước chậm chú ý hướng Hứa Vực đi đến, cuối cùng đứng ở Hứa Vực tầm mắt ngay phía trước, nghiêng dựa vào bên cửa sổ, "Ngươi thiếu tiền sao? Ta cho ngươi biết một cái kiếm tiền nhanh nhất biện pháp." Mắt liếc Hứa Vực, phát hiện sắc mặt hắn không hề biến hóa, Nguyên Hiên tiếp tục cười khẩy đạo, "Theo ta a, ngủ cùng ta một đêm ta đem ngươi lần này tiền hoa hồng tăng gấp đôi. Không muốn ngươi kỹ thuật tốt bao nhiêu, tại ta dưới thân ngươi cũng chỉ quản gọi là đến nơi."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/