Chương 67: Giết!
Nghiêm Ngũ phái vài tên xốc vác thủ hạ, đem Thời Thiên đưa tới hắn nói địa phương, Nghiêm Ngũ cấp mấy người này mệnh lệnh là đối Thời Thiên nói gì nghe nấy, cho nên dọc theo đường đi, vô luận Thời Thiên hỏi cái gì hoặc yêu cầu cái gì, bọn họ đều sẽ một mực cung kính đáp lại cùng làm được.
Trên đường, Nghiêm Ngũ thủ hạ dựa theo Thời Thiên yêu cầu mua bộ điện thoại di động, Thời Thiên lấy tới điện thoại di động sau, chuyện thứ nhất chính là dùng tân hào cấp Nghiêm Ngũ gọi điện thoại, cắt đứt sau, Thời Thiên tưởng gọi điện thoại cấp bạn tốt Quan Lĩnh, có thể do dự một hồi vẫn là bỏ qua.
Quan Lĩnh là hắn tại cõi đời này quan tâm nhất bằng hữu, hắn không thể đem chút nào không biết chuyện hắn liên luỵ vào.
"Xin hỏi chúng ta muốn đi là địa phương nào?" Lái xe đến một nửa, Thời Thiên không nhịn được hỏi.
"Là ngũ thúc bằng hữu mở một nhà cao cấp câu lạc bộ." Ghế trước nam nhân cung kính nói, "Nhà này câu lạc bộ có mặt đất chấm đất hạ hai tầng, ở ngoài sức đơn giản, mà bên trong rất phức tạp, thời điểm tiên sinh tạm ẩn nấp ở bên trong, dù là ai có khả năng bao lớn không thể quấy rối đến ngài."
Thời Thiên nhàn nhạt ừ một tiếng, sau đó mệt mỏi dựa vào chỗ ngồi phía sau, "Ta ngủ một hồi, đến gọi ta."
"Là."
----------------
"Tiểu tử thúi, không thấy được a!" Quan Lĩnh nhìn trước mắt mới tinh lóa mắt xa hoa xe thể thao, trợn lên con ngươi đều sắp rớt xuống, "Nói chuyện con mẹ nó ngươi chơi ta ha, có tiền như vậy còn cọ của ta ăn uống ngủ nghỉ."
Ly Giản cùi chỏ dựa vào Quan Lĩnh ngực, khẽ cười nói, "Có phải là đột nhiên cảm thấy theo ta tại một khối cùng trúng cuối cùng giống nhau?"
"Cuối cùng? Nói cùng lão tử ở trên thân thể ngươi mò mấy triệu giống nhau." Quan Lĩnh không chút khách khí vỗ bỏ Ly Giản tay, tiến lên vài bước kéo mở cửa xe ngồi vào đến chỗ điều khiển, sau đó hướng về ngoài xe Quan Lĩnh dương hạ mặt, "Lên đây đi, cho ngươi huyễn một chút lão tử biểu diễn xe đạp."
Ly Giản không có lập tức lên xe, hai tay điếm cửa sổ xe, cằm lót ở trên cánh tay, hướng về Quan Lĩnh mập mờ thổi một hơi, liên thanh âm thanh đều đặc biệt gợi cảm, "Như thế tiêu sái liền lên rồi, làm sao cảm giác xe này hình như là ngươi, không coi ta là người ngoài a Quan Quan." Cuối cùng một tiếng, mang theo vài phần ** làm nũng âm thanh.
Kỳ thực chiếc xe này, chính là Ly Giản mua được chuẩn bị đưa cho Quan Lĩnh.
"Ngươi có thể biệt không vị trí liền phát tao sao?" Quan Lĩnh lôi kéo mặt, "Ngươi có đi lên hay không, không phải ta tự đánh mình xe đi."
"Thượng, đương nhiên thượng." Ly Giản ngồi trên chỗ kế bên tài xế, Quan Lĩnh vừa muốn xe khởi động, Ly Giản đột nhiên thân thủ ôm Quan Lĩnh cái cổ, thân thể lệch đi, ngồi ở Quan Lĩnh trên đùi.
"Này này này, con mẹ nó ngươi có phải là liền quên uống thuốc đi, khoái cho ta hạ. A."
Quan Lĩnh mở to hai mắt, nhìn gần trong gang tấc, Ly Giản kia trương yêu mỵ động nhân mặt, môi bộ đột nhiên xuất hiện mềm mại làm hắn viên kia thẳng nam tâm hoảng bị mãnh gõ một đòn, còn chưa kịp đẩy ra, Ly Giản đã cười ngẩng đầu lên.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/