Chương 111

461 4 2
                                    

Chương 111: Thần Vạn Thần Hoán!

"Liên quan với ngày đó giao dịch, chuyện ta sau liền phái người đi kia hai nơi điều tra, Cổ Thần Hoán, ngươi vốn là giao dịch địa điểm chính là thiết lập tại Thần Vạn phố đúng không? Chỉ là tại nam nhân kia bị ta trảo sau, ngươi đem giao dịch địa điểm cấp sửa lại."

Cổ Thần Hoán hơi híp mắt lại, ánh mắt âm sâm nhìn mấy mét ở ngoài Tra Tư Mạc, không nói gì.

Tra Tư Mạc khẽ cười tiếp tục nói, "Ta rất muốn biết, ngươi tại nam nhân kia lông tóc không tổn hại trở lại bên cạnh ngươi thời điểm, là thế nào đối với hắn ? Là giống như trước đây hoàn toàn tin tưởng, vẫn là thả một phần nghi kỵ ở trong lòng? Bất quá ta tưởng hẳn là người sau, bởi vì cuối cùng ngươi hay là dùng hắn đến theo ta đổi người rồi."

Cổ Thần Hoán từ trên ghế sa lông đứng lên, hắn đi tới Tra Tư Mạc bên cạnh, mặt không hề cảm xúc, ở trên cao nhìn xuống nhìn hắn, "Nghi vấn ta đối hắn tình cảm, ngươi chỉ sẽ chết càng thảm hại hơn."

"Ngược lại dù sao vừa chết, ha ha" Tra Tư Mạc thề phải đem Cổ Thần Hoán trong đáy lòng kia phần đáng ghê tởm lôi ra đến, hắn dựa vào trên tường, khẽ cười ngưỡng mộ trước người Cổ Thần Hoán.

"Ta nhượng thủ hạ của ta bị tóm sau nhất định phải nói nam nhân kia sớm hợp tác với ta, bọn họ cũng đã nói đi, như vậy nghe đến nam nhân kia cùng ta là một phe thời điểm, ngươi là nghĩ như thế nào? Người thông minh không sẽ lập tức tin tưởng, mà hiểu ý tồn hoài nghi, ngươi là như vậy đi, Cổ Thần Hoán, ngươi cam lòng lấy nam nhân kia để đổi, không hoàn toàn là bởi vì ngươi chắc chắn đem hắn cứu ra, cần phải còn có may mắn nghĩ, nếu như nam nhân kia cùng ta là đồng bọn, mặc dù sót trong tay ta, cũng sẽ không phải chịu bất cứ thương tổn gì, cho nên có thể yên tâm bắt hắn làm mồi dụ, hả? Có đúng không? Nếu như không có người sau, ngươi nên cũng sẽ không mạo hiểm bắt hắn để đổi."

Cổ Thần Hoán hai mắt xem không ra bất kỳ tâm tình, chỉ là nắm tại bên người nắm đấm lại càng nắm càng chặt, khóe miệng lộ ra một cái âm tàn phế lệ cười, từng chữ từng chữ trùng tiếng nói, "Rất tốt, tiếp tục nói."

Đó là bị Cổ Thần Hoán lơ là, vi lúc ẩn lúc hiện, tức tiện ý thức đến cũng không muốn thừa nhận tâm lý hoạt động, tại Tra Tư Mạc trong lời nói khuếch đại, Cổ Thần Hoán chỉ cảm thấy toàn thân đều bị rậm rạp chằng chịt mũi kim đâm đâm.

Vẫn luôn bản năng cho là mình cùng Thời Thiên chi gian, trong cõi u minh tồn tại một loại nào đó ràng buộc, cho nên vô luận phát sinh cái gì cũng sẽ không gãy vỡ liên quan, Cổ Thần Hoán từ không hoài nghi mình đối Thời Thiên yêu, hắn liền là không thể tự kiềm chế yêu Thời Thiên.

Nhưng là, hắn lại chưa từng có đem mình đối Thời Thiên yêu, cùng Thời Thiên đối với mình yêu, đặt ở đồng nhất cái thiên bình thượng.

Vốn là quyết tâm muốn cùng Thời Thiên sống hết đời, hắn không để ý Thời Thiên yêu chính mình sâu bao nhiêu, hắn biết mình đối Thời Thiên phạm vào nhiều ít khó có thể cứu vãn sai lầm, cho nên hắn chuyện đương nhiên cho là, bây giờ Thời Thiên đối tình cảm của chính mình, không có đến trung thành bước đi kia, thậm chí đuổi không được chính mình chân tình một nửa, đó là hắn tại Thời Thiên tha thứ hắn sau vẫn có cảm giác.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now