Chương 82: Giải thích không rõ!
Cổ Thần Hoán trực tiếp đi tới Thời Thiên sở tại phòng làm việc, nơi này phục vụ viên của đều biết Cổ Thần Hoán, hết thảy không có người nào dám cản hắn, gặp mặt cũng đều nghiêng mình lấy lòng.
Cổ Thần Hoán vốn định trực tiếp đẩy cửa mà vào, thân thủ sau liền do dự một chút, đổi thành nhẹ nhàng gõ cửa, mãi đến tận bên trong truyền đến Thời Thiên cho phép âm thanh, Cổ Thần Hoán mới quay người đối sau lưng Hứa Vực ra lệnh, "Tại đây bảo vệ, không chuẩn bất luận người nào tiến vào."
Hứa Vực gật đầu một cái, sau đó mặt không thay đổi đứng ở bên cạnh, Cổ Thần Hoán quay người đẩy cửa mà vào.
Thời Thiên chính cùng Quan Lĩnh hai người thảo luận một ít quầy rượu sự, Cổ Thần Hoán sau khi đi vào, Quan Lĩnh khách khí chào hỏi một tiếng, tùy theo rất thức thời ly khai văn phòng.
Từ Ly Giản trong miệng, Quan Lĩnh cũng coi như là biết đến Thời Thiên cùng Cổ Thần Hoán giữa hai người phát triển.
Cổ Thần Hoán đi tới Thời Thiên bên cạnh, một tay nhẹ nhàng khoát lên Thời Thiên trên vai, cúi người nhìn trong tay văn kiện, khẽ cười nói, "Có cái gì là ta có thể giúp ngươi không?"
Thời Thiên khép lại cặp văn kiện, nhàn nhạt nói, "Ngươi thường xuyên đến quán bar, đã là đối quán bar sinh ý tốt nhất trợ giúp."
Cổ Thần Hoán đầu phủ càng thấp hơn, khóe miệng cơ hồ kề sát tới Thời Thiên tai, tại Thời Thiên bên tai mập mờ phun nhiệt khí, cười nhẹ nói, "Vậy ta có phải là nên hướng thiếu gia đòi lấy điểm thù lao a?"
Thời Thiên không nhịn cười được một tiếng, "Ngươi muốn cái gì thù lao?"
Thời Thiên mang theo khuôn mặt tươi cười hồi hỏi lệnh Cổ Thần Hoán hưng phấn không thôi, hắn nâng lên Thời Thiên mặt, nhẹ giọng nói, "Một cái hôn là được."
Thời Thiên nhìn gần trong gang tấc mặt, loại kia mơ hồ mà lại choáng váng cảm giác liền chiếm cứ đại não, tất cả lại như ngày ấy uống rượu say giống nhau, mệt mỏi cùng khoảng không lãnh nóng lòng gọt cần thiết ấm áp, nhìn tấm này quen thuộc mặt, nghe một tiếng có thể dẫn dắt ra vô số hồi ức xưng hô, bởi vì vô lực lại đem hận chủ chiếm vu tâm, vô tâm lại đi nghĩ tha thứ hay không, cho nên chỉ muốn... Chỉ muốn thuận tâm đi.
Không có cách nào tha thứ, lại tưởng cho hắn cơ hội đi bồi thường, bởi vì tâm đã thủng trăm ngàn lỗ, không có cách nào lại có thêm quyết đoán dũng khí cự tuyệt, không kiên cường, không tự tin, thậm chí, không có bản thân.
Mà lại hư nhược biết đến, nam nhân trước mắt này, từng là hắn tối nam nhân phải lòng, từng là hắn Thời Thiên, yêu đến tim phổi tinh thần chống đỡ.
"Cổ Thần Hoán, ta không thuyết phục được ta chính mình." Thời Thiên đồng dạng nhấc tay sờ soạng Cổ Thần Hoán mặt, thấp giọng nói, "Mà ta nghĩ mà ta nghĩ ngươi sẽ không lại để cho ta thất vọng rồi đúng không? Ngươi hội biến như bốn năm trước giống nhau là sao? Coi như ta giờ khắc này bị coi thường mất đi chính mình... Có bao nhiêu người không hiểu ta thay đổi, ngươi như trước hội không để lại dư lực bảo vệ ta, lại như bốn năm nhiều trước ngươi phát thề giống nhau."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/