Chương 17:
Nguyên Hiên đã uống không ít, hai má có chút say hồng, mà ánh mắt coi như thanh minh, hắn nhìn chằm chằm Hứa Vực kia trương đao tước giống như đường nét lạnh lùng mặt, dần dần nheo mắt lại.
Hứa Vực sắc mặt băng lãnh, "Ta không uống rượu."
"Uống một chén đi." Nguyên Hiên lắc trong ly chất lỏng, cười nói, "Nói không chắc sau đó liền uống không lên."
"Ta không uống rượu."
"Không cho mặt mũi như vậy a."
"Ta không uống rượu."
"Ngươi." Đến miệng bên trong gào thét lại bị nín trở lại, Nguyên Hiên cảm thấy được chính mình thực sự là ngu xuẩn, cư nhiên ba lần bốn lượt cùng cái này ngu ngốc tiến hành loại này nước sôi tựa đối thoại.
Nguyên Hiên đứng dậy, đi tới Hứa Vực bên cạnh đặt mông ngồi xuống.
"Ngươi chỉ cần uống một chén này, ta đón lấy chuyện gì đều phối hợp bằng hữu ngươi, không khó đi, liền một chén rượu mà thôi, một cái hung hãn sát thủ, không gặp mặt đối một chén rượu đều lùi bước đi."
"Ưng, ngươi cứ uống đi." Phất mâu trêu ghẹo nói, "Nói chuyện từ khi biết ngươi, sẽ không thấy ngươi uống qua một chén rượu, ta đoán ngươi liền rượu tư vị cũng không biết đi, uống đi uống đi, nam nhân đều yêu rượu tư vị, ta khẳng định ngươi uống một hớp sẽ mê mẩn."
Hứa Vực thần sắc giật giật, hắn cúi đầu mặt không thay đổi nhìn rượu trên bàn.
Hắn đích xác chưa từng có chạm qua rượu, cũng không biết tự thân tửu lượng làm sao.
"Liền uống một chén cũng sẽ không hỏng chuyện gì." Ny na uống rượu, thuận miệng nói, "Rượu này xác thực là đồ tốt, không chỉ có đàn ông các ngươi yêu, ta cũng yêu."
Nguyên Hiên đem chén rượu trong tay đưa tới Hứa Vực bên mép, âm tiếu thấp giọng nói, "Uống không uống? Đừng cho là ta đang nói đùa, ta tính khí rất lớn, nhượng ta không hài lòng, ta con mẹ nó cái gì không làm."
"Ta không uống rượu của ngươi." Hứa Vực giơ tay đẩy ra Nguyên Hiên đưa tới rượu, cầm lấy bình rượu trên bàn rót cho mình một chén, "Uống hết này chén ta sẽ đi ra bên ngoài trong xe chờ."
Nguyên Hiên cắt một tiếng, hắn biết đến Hứa Vực là hoài nghi mình tại trong rượu bỏ thuốc.
Hứa Vực uống rượu, cũng không có ngửa đầu, hắn đem chén rượu để tại trên môi, nhấc lên chén nguồn đem rượu chất lỏng uống vào trong miệng, trong lúc liền đôi mắt đều không có khép lại.
Nguyên Hiên thấy Hứa Vực uống xong rượu, vội vã cầm rượu lên bình chuẩn bị tiếp tục cấp Hứa Vực rót rượu.
Hắn tối nay là quyết tâm muốn đem Hứa Vực quá chén, nam nhân này nợ hắn nhất đốn *, hắn muốn tại đêm nay triệt triệt để để đòi lại.
Mặc dù nghĩ như vậy, mà Nguyên Hiên trong lòng cũng có chút không chắc chắn, bởi vì hắn thực sự không biết Hứa Vực tửu lượng như thế nào, vạn nhất Hứa Vực không say ngất ngây, chính hắn ngã xuống trước, đây chẳng phải là mất mặt ném quá độ.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/