Chương 4: Mục tiêu của hắn vẫn là ngươi!
Thời Thiên so với Dư Thặng trước đến quán bar, đây là gia thiên về vùng ngoại thành khu, sinh ý bất ôn bất hỏa ít rượu đi, thêm vào vừa qua khỏi buổi trưa, này quán rượu lưu lượng khách rất ít, điện tử vui mừng cũng không như bình thường buổi tối như vậy táo tai.
Thời Thiên ngồi xuống không tới năm phút đồng hồ, Dư Thặng liền vào được, hắn mặc rất nhàn nhã, mà từ đầu đến chân, đều là một thân hàng hiệu.
Dư Thặng ngồi ở Thời Thiên bên cạnh cao trên cái băng, điểm một chén cùng Thời Thiên giống nhau rượu, sắc mặt nhìn qua rất ôn hòa.
Thời Thiên mở miệng trước, hoảng chén rượu trong tay, âm thanh thờ ơ, "Ngươi là dự định đi thẳng vào vấn đề, vẫn là tưởng lúc trước nhục nhã ta vài câu dự hâm lại."
Dư Thặng nở nụ cười một tiếng, "Nhục nhã? Chính ngươi đều không quan tâm sự, ta nói ra đối với ngươi mà nói tính nhục nhã? Ta lần này tới tìm ngươi, chỉ là vi cùng ngươi tâm sự."
Thời Thiên uống một hớp rượu, hơi không kiên nhẫn, lại có chút không đáng kể, "Cùng Cổ Thần Hoán có liên quan đi."
"Tâm sự mà thôi, ai cũng có thể ở bên trong, nếu như nhất định phải ta đề tài kế tiếp bên trong tìm cái vai chính mà nói, vậy hẳn là là ngươi." Dư Thặng không nhanh không chậm nói.
"Ta? Ha ha, tán gẫu ta? Dư Thặng, ngươi hiểu ta nhiều ít?"
"E rằng so với Thần ca hiểu rõ phải nhiều." Dư Thặng chậm rãi cười nói, "Thần ca vẫn cho là hắn là dựa vào một cái kia nguyệt cho ngươi thích hắn, có thể ta biết, kỳ thực ngươi tại bốn năm trước liền thích Thần ca."
Thời Thiên tay cầm ly dừng lại, hắn nhấc lên mí mắt, cười lạnh, "Có ý tứ? Nói tiếp."
"Ta biết, ngươi người kiêu ngạo như vậy chắc chắn sẽ không thừa nhận chính mình vẫn là thiếu gia thời điểm thích một cái bảo tiêu." Dư Thặng cười khẽ, "Kỳ thực, kia cũng không tính yêu thích, phỏng chừng ngươi là đem Thần ca xem là giống nhau thứ thuộc về ngươi, lại như tiểu hài tử đều đối với mình đồ chơi có âm thầm chiếm dục vọng giống nhau."
"Ngươi dựa vào cái gì nói như vậy?"
"Chỉ bằng ngươi năm đó khắp nơi làm khó dễ ta." Nhanh chóng nói xong, Dư Thặng chậm rãi cười khẽ, "Ngươi tưởng thông qua giáo huấn ta nhượng Thần ca thấy rõ ngươi cao cao tại thượng địa vị, làm cho Thần ca chỉ đối một mình ngươi hảo, nhưng là Thời Thiên ngươi không biết, năm đó ngươi càng làm khó dễ ta, Thần ca lại càng chán ghét ngươi, tái sau đó, lại càng chăm sóc ta."
"Dư Thặng, ngươi cũng quá coi trọng chính ngươi."
"Trước tiên hãy nghe ta nói hết." Dư Thặng khẽ cười nói, "Ngươi biết Thần ca mẫu thân năm đó là chết như thế nào sao?"
Thời Thiên không nói gì, liên quan với Cổ Thần Hoán mẫu thân qua đời chuyện này, hắn vẫn luôn tưởng lảng tránh.
"Thần ca nói cho ngươi biết, là bị ốm đau dằn vặt qua đời đi, kỳ thực không phải, nàng là tự sát, bởi vì không nghĩ liên lụy Thần ca cho nên chính mình rút hô hấp khí cụ, liền tại ngươi chặn Thần ca tất cả trù tiền con đường, ép hắn hướng ngươi sau khi quỳ xuống mấy ngày." Dư Thặng cố ý cũng không nói gì thứ mấy thiên.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/