Chương 125

60 1 0
                                    

Chương 125: Nhẫn tại trên tay hắn!

Cổ Thần Hoán buông ra Nguyên Hiên, đứng lên sau mặt không thay đổi nhìn quỳ gối cách đó không xa Thời Thiên.

Thời Thiên ánh mắt tràn ngập kinh hoảng cùng cầu xin, hắn thậm chí không dám nhìn tới bị Cổ Thần Hoán đánh yểm yểm nhất tức Nguyên Hiên, chỉ là hô hấp có chút dồn dập nhìn Cổ Thần Hoán, đồng thời, cũng không dám mở miệng nói chuyện.

Thời Thiên coi chính mình quỳ xuống có thể để cho Cổ Thần Hoán tỉnh táo một chút, ít nhất sẽ không tiếp tục đánh Nguyên Hiên, nhưng khi hắn nhìn thấy Cổ Thần Hoán vọng hướng ánh mắt của chính mình đột nhiên biến càng lạnh lẽo âm lệ thời điểm, đột nhiên ý thức được chính mình vi cứu Nguyên Hiên mà quỳ xuống, nghề này vi chỉ có thể kích thích hơn Cổ Thần Hoán.

"Đây là ngươi lần thứ hai đối với ta quỳ xuống, lần thứ nhất ngươi là vi cứu Thời Việt Nam." Cổ Thần Hoán thâm trầm nói xong, thân thể liền chuyển hướng một bên khác quay mắt về phía Nguyên Hiên, "Lần này, ngươi là vì nam nhân này, này có phải là đại biểu, nam nhân này tại trong lòng ngươi địa vị cùng Thời Việt Nam giống nhau cao?"

Cổ Thần Hoán nói, không nhanh không chậm nhấc lên chân phải đạp ở Nguyên Hiên trên đầu, ánh mắt càng ngày càng lạnh, dưới chân càng ngày càng sử lực.

"A làm ngươi **... Con mẹ nó ngươi có khí phách. Đem lão tử ** đạp ra đến" Nguyên Hiên cảm giác xương sọ của chính mình đều sắp bị giẫm nứt, đầu đau kịch liệt cảm giác làm hắn liền đôi mắt đều không mở ra được.

Hắn vốn cho là trảo chính mình người không có lập tức muốn mạng của mình, là vì lấy chính mình hướng Nguyên gia muốn tiền chuộc, nhưng bây giờ mới hiểu được, đây chỉ là đơn thuần trả thù.

Về phần là ai trả thù, có thể là phụ thân thương trường cạnh tranh đối thủ, cũng có thể là chính mình trước đây ở nước ngoài du học hoặc là hồi K thị sau trêu ra phiền phức nhân vật, bất quá, hiện tại hắn không có cách nào từng cái từng cái bài trừ.

"Không phải." Thời Thiên gấp gáp hỏi, "Chỉ là chỉ là hắn đã giúp ta, cho nên ta ta mới có thể vì hắn quỳ xuống, Cổ Thần Hoán, ngươi khoái nhấc chân, hắn thật sự không nhanh được "

Cổ Thần Hoán nhìn lòng bàn chân khoái mắt trợn trắng Nguyên Hiên, cười lạnh một tiếng, đem chân từ Nguyên Hiên trên đầu lấy ra.

"Vậy ngươi nói cho ta biết, ngươi đối nam nhân này."

"Chỉ có cảm kích." Thời Thiên nhanh chóng nói, "Thật sự chỉ có. Cảm kích, hắn giúp ta nhiều như vậy, ta chỉ là bị hắn đối với ta thật là cảm động mà thôi."

"Có đúng không?" Cổ Thần Hoán nụ cười tràn ngập tàn phế ý, hắn lần thứ hai ngồi xổm người xuống, nắm Nguyên Hiên hai má, đem Nguyên Hiên nửa người trên từ trên mặt đất nâng lên, thanh tuyến quỷ dị, "Cảm động đến cho ngươi cam tâm tình nguyện cùng nam nhân này lên giường?"

"Cổ Thần Hoán, ta không có cùng hắn thượng qua giường, trừ ngươi ra, ta không cùng bất luận người nào đã xảy ra quan hệ." Nhìn Nguyên Hiên thống khổ mặt, Thời Thiên cảm giác thanh âm của mình đều đang run rẩy, "Ta thật sự không."

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now