Chương 126: Mồi dẫn hỏa!
Đoan ngọ phúc lợi, ba chương cùng phát... )
Cổ Thần Hoán xoay người lần nữa đi hướng Nguyên Hiên, Thời Thiên tưởng kéo Cổ Thần Hoán, mà lại không dám lướt qua phía trước này tấm bàn gỗ, âm thanh run lẩy bẩy, cẩn thận nói, "Cổ Thần Hoán, biệt đừng tiếp tục đánh hắn, hắn thật sự không nhanh được."
Cổ Thần Hoán dùng chân đá đá yểm yểm nhất tức Nguyên Hiên, Nguyên Hiên thời khắc này ý thức đã hỗn loạn, thân thể bản năng nhẹ nhàng co quắp, Cổ Thần Hoán âm hiểm cười một tiếng, "Thực sự là chịu đựng đánh a, lại còn không hôn mê, bất quá đủ đáng thương, không hôn mê quá khứ, chỉ có thể càng cảm giác được rõ rệt thân thể có bao nhiêu thống khổ."
"Cổ Cổ Thần hắn đã" Thời Thiên tâm cơ hồ nhắc tới cuống họng, bởi vì giờ khắc này Nguyên Hiên, nếu như không kín gấp đưa đi bệnh viện, mặc dù Cổ Thần Hoán không tiếp tục đánh, hắn cũng có thể có thể bởi vì mất máu quá nhiều mà chết, hơn nữa Cổ Thần Hoán vừa nãy kia một trận hung ác quyền đấm cước đá, khẳng định tổn thương Nguyên Hiên nội tạng, liền ngay cả xương cốt, cũng không biết gảy lìa nhiều ít - ưu - ưu - tiểu - nói - căn.
"Thời Thiên." Có lẽ là vừa nãy vi Thời Thiên mang theo nhẫn, Cổ Thần Hoán đối Thời Thiên nói chuyện khẩu khí coi như ôn nhu, "Ngươi cho ta cái lý do, cho ta một cái không giết lý do của nam nhân này, nếu như ta cảm thấy được nói còn nghe được, ta liền thả hắn, nếu như ngươi theo ta nói bậy."
Cổ Thần Hoán nói, hướng một bên Chu Khảm đưa đi một cái ánh mắt, Chu Khảm lập tức hiểu ý, hắn từ gian phòng góc viền thượng cầm lấy một cái tựa hồ đã sớm chuẩn bị ở nơi đó, hai ngón tay thô thiết côn đưa cho Cổ Thần Hoán.
Cổ Thần Hoán một cước đạp ở Nguyên Hiên gò má thượng, một tay ước lượng trong tay thiết côn, tiếp tục nói, "Nếu như ngươi theo ta nói bậy, ta hay dùng này cây côn đem hắn đánh chết, vốn là vi giết hắn mới bắt hắn đến nơi này, cho nên ngươi có thể cứu hắn xác suất nhỏ vô cùng, cho nên cẩn thận chút nói chuyện, cơ hội cho ngươi, nói đi."
Thời Thiên nỗ lực khôi phục nhẹ nhàng tiếng hô nhịp điệu, nhắm mắt lại liền mở, nỗ lực không đi vọng Cổ Thần Hoán dưới chân đạp Nguyên Hiên.
"Cổ Thần Hoán, ngươi nên rất rõ ràng, ta cái thứ nhất thích người là ngươi, một cái kia nguyệt ngươi đối với ta là giả, nhưng ta khi đó là thật đối với ngươi động tình cảm. Vô luận ta bây giờ đối với ngươi tình cảm gì, ta cũng sẽ không tái yêu thích những người khác. Ta chẳng qua là cảm thấy. Cảm thấy được có người không để ý thân phận của ta tốt với ta là đủ rồi, có rất nhiều người vây quanh ngươi, nhưng ta, thế giới của ta bên trong, ngoại trừ phụ thân ta cùng Từ thúc, cũng chỉ có Nguyên Hiên liều mạng như thế tốt với ta, ta quá mệt mỏi, mặc dù ta không muốn bị người ta nói thành là leo lên hào quý, cũng không muốn mất đi Nguyên Hiên đối với ta hảo, hắn nhượng cuộc sống của ta khôi phục lại yên lặng, nhượng ta đối với mình bắt đầu có theo đuổi, mà ta chỉ coi hắn là làm ân nhân của ta tới đối xử, đó là mỗi cái có cảm tình sinh vật đều sẽ sinh ra cảm ơn tâm lý, Cổ Thần Hoán, nếu như Nguyên Hiên bởi vì nguyên nhân của ta xảy ra chuyện gì, ta sẽ cả đời sống ở hổ thẹn bên trong, cả đời đều không thể tha thứ chính mình, cho nên Cổ Thần Hoán, ngươi thả hắn, coi như là ta cứu hắn một mạng, xem như là trả hết nợ ta nợ hắn, từ nay về sau, ta sẽ không lại đi thấy hắn, ta chân thật tại bên cạnh ngươi làm tình nhân của ngươi, ta sẽ không biểu hiện không tình nguyện, e rằng thời gian lâu dài, ta thói quen sự tồn tại của ngươi, coi như ngươi một ngày kia chơi nị ta, ta cũng không nỡ ly khai ngươi."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/