Chương 16: Không xứng với bọn hắn so với!
"Đã sớm muốn đánh chết ngươi!" Nguyên Hiên một tay lôi kéo Hứa Vực cổ tay, một tay kia nắm chặt thành nắm đấm, hướng về Hứa Vực mặt mãnh tốc vung tới Hứa Vực một tay nâng đỡ Thời Thiên, nhấc lên một tay kia nắm lấy Nguyên Hiên vung tới nắm đấm, mặt không thay đổi nhìn khí thế hung hăng Nguyên Hiên, "Ngươi đánh không lại ta."
"Ngươi cho rằng ta lần này hội nhượng ngươi toàn thân trở ra." Nguyên Hiên nói xong, nhấc chân đạp hướng Hứa Vực bụng chếch, Hứa Vực nâng đỡ Thời Thiên thân thể tay bất đắc dĩ buông ra, thân thể hướng bên một bên, Nguyên Hiên nhân cơ hội đem Thời Thiên ôm trở về ghế sau xe, sau đó cấp tốc bò hướng xe ghế trước, thân thủ đi lấy thả phía trước súng lục.
Hứa Vực nhìn thấu Nguyên Hiên mục đích, nhanh chóng nắm lấy Nguyên Hiên một cái chân chân mắt cá, dùng sức kéo một cái, đem để trần nửa người trên Nguyên Hiên cả người từ bên trong xe kéo đi ra.
"Đệt!"
Nguyên Hiên lồng ngực bị bẫy oa bất bình mặt đất lót nhức nhối, chờ hắn bò dậy, phát hiện Hứa Vực đã đem Thời Thiên từ trong xe của mình ôm đi ra, cũng nhanh chóng đi về phía hắn xe của mình.
Thấy Hứa Vực muốn lên xe rời đi, Nguyên Hiên cũng không đoái hoài tới đi xe mình bên trong lấy thương, vọt thẳng quá khứ đem Hứa Vực kéo lại, cuối cùng hai người dán vào thân xe vật lộn lên.
Nguyên Hiên ra tay cực kỳ hung ác, hắn cơ hồ là ôm đánh chết Hứa Vực ý nghĩ vật lộn, có lẽ bởi vì chuyện tốt bị hỏng lệnh Nguyên Hiên thẹn quá hóa giận, cho nên Nguyên Hiên động tác hiện ra nóng lòng bất ổn, cuối cùng bị không ngừng né tránh phòng ngự Hứa Vực, đột nhiên một cái hồi kích, phản xoay trụ một cánh tay đặt ở trên thân xe, mà Nguyên Hiên mặt, cũng bị Hứa Vực bàn tay kìm tại cửa kính xe thượng, ngũ quan cơ hồ biến hình.
Hứa Vực cùng Nguyên Hiên giống nhau hình thể chiều cao, mà bàn luận thân thủ mà nói, hiển nhiên Hứa Vực càng hơn một bậc, hắn như ẩn chạy trốn ở trong bóng tối cái bóng, thường thường có thể dựa vào xuất kỳ bất ý một chiêu bắt đối phương.
Nguyên Hiên cơ hồ giận điên lên, bạo quát, "Con mẹ nó ngươi ngày hôm nay không giết chết ta! Nhìn ta sau đó làm sao diệt ngươi! !" Vô luận Nguyên Hiên giãy giụa như thế nào, thân thể đều không thể rời đi thân xe, ** nửa người trên bị gió lạnh lạnh rung thổi.
Thời khắc này, Nguyên Hiên cảm thấy được chính mình uất ức cực kỳ.
Cổ Thần Hoán cũng liền thôi, không nghĩ tới chính mình liền hắn một cái thủ hạ đều không đối phó được!
Cuối cùng, Nguyên Hiên bị Hứa Vực một cái con dao cấp phách bất tỉnh.
Hứa Vực đem Nguyên Hiên vứt hồi trong xe, sau đó trở lại trong xe của mình xe khởi động, cũng gọi điện thoại cho Cổ Thần Hoán.
Hứa Vực vốn là nhiệm vụ chỉ là trong bóng tối bảo vệ Thời Thiên không bị thương tổn, không tới lúc cần thiết chờ đợi, hắn tuyệt đối không thể dùng xuất hiện, bởi vì Cổ Thần Hoán không muốn để cho Thời Thiên biết mình phái người trong bóng tối cùng hắn.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/