Chương 62: Cực đoan ôn nhu!
"Ngươi thật giống như rất yêu thích thay ta làm chuyện như vậy." Thời Thiên ngồi ở bên giường, nhìn ngồi xổm ở trước người hắn vì chính mình đi giày tất Cổ Thần Hoán, tự tiếu phi tiếu nói, "Là muốn dựa vào làm chuyện như vậy cảm động ta?"
"Không phải." Cổ Thần Hoán khẽ cười nói, "Chỉ là đơn thuần yêu thích, thậm chí là hưởng thụ."
Thời Thiên trong lòng xem thường, mà như trước bình tĩnh hỏi, "Sẽ có người đem hầu hạ người khác xem là một sự hưởng thụ? Ngươi yêu thích cũng quá kỳ quái đi."
"Vậy phải xem hầu hạ người nào." Cổ Thần Hoán đứng lên, góc cạnh rõ ràng kiên cường khuôn mặt mang theo đầu độc lòng người ôn cười, hắn khom người vuốt lên Thời Thiên cổ áo sơ mi, "Nếu như là ngươi, vậy thì coi là chuyện khác."
Kỳ thực Thời Thiên rất không hiểu, Cổ Thần Hoán không để lại dư lực nhục nhã chính mình, mục đích chính là vì để cho mình thuận theo cho hắn, nhưng vì cái gì đương chính mình chân chính bắt đầu trên ý nghĩa thuận theo hắn thời điểm, hắn liền cam tâm tình nguyện vì chính mình vò chân thậm chí ngồi chồm hỗm trên mặt đất vì chính mình đi giày.
Hắn chiếm lấy muốn cùng cường đoạt tâm, tại loại này bình hòa ở chung trong không khí, tựa hồ không còn sót lại chút gì.
"Thần Hoán, ngươi nói nếu như ta nhớ lại chuyện lúc trước, đột nhiên phát hiện đã từng phát sinh một số sự cho ngươi không đáng thu được ta tha thứ, khi đó ta muốn rời đi ngươi, ngươi hội làm thế nào?" Thời Thiên hỏi rất bình tĩnh, trong hai mắt lóe lên cũng bất quá là đơn thuần nghi hoặc.
Cổ Thần Hoán động tác cứng đờ một chút, tùy theo cười nói, "Ta sẽ không để cho ngươi rời đi."
Thời Thiên nhíu nhíu mày, nhìn như tùy ý hỏi, "Nếu như ta ngạnh muốn rời khỏi đâu?"
Cổ Thần Hoán hai mắt thoáng chốc biến cực kỳ ám trầm, hắn nhìn chằm chằm Thời Thiên đen kịt triệt sáng lên con ngươi, ánh mắt liền trong nháy mắt nhu hoãn xuống dưới, nhẹ giọng nói, "Ngươi rời đi ta liền độc thân, ta sẽ không để cho ngươi một thân một mình ở bên ngoài phiêu." Cổ Thần Hoán vi Thời Thiên buộc vào khuy áo, động tác rất chậm, "Cô độc tư vị, hội sống còn khó chịu hơn chết, Thời Thiên, vô luận tương lai phát sinh cái gì, ta cũng sẽ không nhượng một mình ngươi cô độc đi trên đường, vô luận ngươi đối với ta tình cảm gì, yêu hoặc hận, ta cũng sẽ ở ngươi đi theo phía sau, ta bảo đảm, ngươi quay người lại, chính là ta."
Thời Thiên trong lòng cứng lại, không nói gì thêm, chỉ là quay đầu nhìn ngoài cửa sổ.
Hắn chịu nhục nhã cùng với phụ thân tự sát, phần này báo thù quyết ý, tuyệt không nên bị Cổ Thần Hoán dăm ba câu lời tâm tình lay động!
Cổ Thần Hoán mặc quần áo tử tế chuẩn bị ra cửa thời điểm, lại đột nhiên dừng lại chân, cũng không quay đầu lại hỏi sau lưng Cổ Thần Hoán, "Nếu có một ngày ta đối mặt nguy hiểm đến tính mạng, ngươi nguyện ý lấy mạng của ngươi cứu ta sao?"
Cổ Thần Hoán từ phía sau ôm lấy Thời Thiên, mặt cọ Thời Thiên hõm cổ bên trong, nhẹ giọng nói, "Nếu như ngươi không có mất trí nhớ, ngươi nhất định nhớ tới, cái vấn đề này ta tại bốn năm trước cũng đã trả lời quá ngươi, ta sẽ bảo vệ ngươi, mãi đến tận tim ngưng đập một khắc kia."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
ComédieUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/