Chương 43: Không đáng giá!
Ở trước mặt người, vô luận uống bao nhiêu, Cổ Thần Hoán đều sẽ cố gắng bảo trì vẻ thanh tỉnh, mà sắp tới, hắn toàn bộ cả người thì sẽ triệt để tùng đổ xuống dưới, liền đại não đều sẽ vận tác cực kỳ chầm chậm, từ dựa thượng đại sảnh ghế sô pha, hắn liền hỗn hỗn độn độn nhắm mắt lại ung dung cảm giác say,.
Cảm nhận được bộ mặt ôn nhu lau chùi nhẹ nhàng khoan khoái cảm giác, Cổ Thần Hoán bán trợn tròn mắt, nhìn thấy trước mắt bóng người mơ hồ, trong lòng đột nhiên ấm áp, duỗi ra hai tay ôm lấy trước mắt thân ảnh, nhắm mắt lại đem mặt cọ tại cổ của nam nhân dưới đáy, say huân huân cười nhẹ nói, "Đây không phải là rất tốt sao? Như vậy đối ta, mới hảo... Mới hảo "
Nam nhân chưa từng nghe qua Cổ Thần Hoán như vậy ôn nhu nói chuyện khẩu khí, hắn kích động không thôi, tay chậm rãi vòng qua thượng Cổ Thần Hoán cái cổ, thấp giọng nói, "Cổ lão bản, ngài uống say."
Nam nhân đã sớm làm xong cùng Cổ Thần Hoán một. Đêm. Tình chuẩn bị, tưởng phải nhanh leo lên một tên phú thương, đây là ắt không thể thiếu một cái quy trình, hắn vi đến cho tới bây giờ tên thế, cùng không ít thương hào thượng qua giường, hắn có lòng tin ở trên giường phục vụ Cổ Thần Hoán thoả mãn.
Nhìn Cổ Thần Hoán đao kia tước rìu đục giống như thâm trầm lạnh lùng ngũ quan, ngoại trừ leo lên tâm lý ở ngoài, nam nhân cũng rất là mê muội, trước mắt cái này K thị đại lão, có loại làm người khó có thể kháng cự nam nhân mị lực.
Hai người như vậy mập mờ dính vào cùng nhau, trong phòng khách người hầu đều rất thức thời rời đi, Cổ Thần Hoán đem nam nhân đè xuống ghế sa lon, thân cổ của nam nhân, một tay từ lâu xốc lên y phục của nam nhân duỗi tiến vào, tại nam nhân trên lồng ngực tùy ý vò vuốt.
Tại mê hoặc sương thời điểm, Cổ Thần Hoán đối nam nhân này xem không thèm liếc mắt một cái, cũng không thấy Vạn Quyết Lương cho hắn tìm một tên MB, nam nhân bản còn lo lắng Cổ Thần Hoán có phải là lãnh cảm, nhưng bây giờ, hắn hoàn toàn yên lòng.
Nam nhân này, bất quá là ở trước mặt người giả vờ chính đáng thôi, nghĩ đến cũng là, như chính mình loại này tướng mạo anh tuấn, da dẻ liền hảo tuyệt sắc, hỉ thích nam sắc Cổ Thần Hoán làm sao có khả năng nắm giữ được.
Hiện tại không ai tại, hắn có thể coi là bại lộ bản tính hóa thân một thớt sói đói.
"A ~" nam nhân ngước cổ, một mặt hưởng thụ kêu một tiếng, vừa định nói vài câu dâm. Đãng mà nói tăng cường lẫn nhau độ hưng phấn, lại cảm giác được trên người nam thân thể người đột nhiên chấn động một chút, sau đó động tác liền ngừng lại.
Nam nhân mở mắt ra, liền thấy Cổ Thần Hoán nhíu mày, lưỡi dao giống như sắc bén hai mắt trợn lên giận dữ nhìn, khiếp sợ mà liền đằng đằng sát khí nhìn mình.
Nam nhân bị Cổ Thần Hoán trên người này cỗ đột nhiên tản ra hàn khí làm cho khiếp sợ, có chút không biết làm sao nhìn Cổ Thần Hoán, lộ ra một mặt vô tội ôn nhu, nhẹ giọng nói, "Cổ lão bản, ngài làm sao."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/