Chương 40

531 5 0
                                    

Chương 40: Ta là con chó!

Thời Thiên liền lấy Cổ Thần Hoán trợ lý thân phận cùng đi xuất hiện, hắn đứng ở Cổ Thần Hoán sau bên cạnh, tầm mắt ảm đạm cúi xuống rơi trên mặt đất, hắn tại Cổ Thần Hoán cùng Dạ Nghiên tán gẫu lên thiên thời, liền quay người không nói tiếng nào đi tới cuộc yến hội góc một bên, ngồi ở một tấm bỏ không tại kia trên ghế, hai tay khoát lên trên đùi, vi khom người, tiếp tục yên lặng nhìn dưới mặt đất.

Ở đây hơn mấy người đều biết Thời Thiên là Thời Việt Nam nhi tử, cũng biết Thời Thiên từng cùng Nguyên gia thiếu gia có một đoạn tình yêu, bất quá sau đó bởi vì Nguyên gia thiếu gia tai nạn xe cộ rơi vào trọng độ hôn mê, nam nhân này liền từ bỏ Nguyên gia thiếu gia.

Nguyên Thường Diệu cũng tới tham gia trận này tiệc rượu, nhưng hắn vi tránh né hắn người không cần thiết nghị luận, vẫn đứng ly Thời Thiên rất xa, đồng thời cũng vì tránh khỏi trong lòng lúng túng, dù sao sự thực là hắn đem nam nhân này từ hắn nhi tử bên người đánh đuổi, mà không phải mọi người vốn cho là chính là nam nhân này đối hắn nhi tử bạc tình bạc nghĩa.

Thời Thiên là Cổ Thần Hoán mang tới người, mặc dù có người tưởng bởi vì hắn phụ thân sự tới chế nhạo vài câu cho hả giận, cũng không đến xem ở Cổ Thần Hoán trên mặt mũi nhẫn nhịn.

Đương nhiên, cũng không phải tất cả mọi người bởi vì Thời Việt Nam còn đối với Thời Thiên có địch ý, tại trong mắt một số người, Thời Thiên anh tuấn bên ngoài hòa thanh lãnh từ chối người khí chất, đầy đủ che giấu này đó áp đặt ở trên người hắn ác ý, cho nên mặc dù Thời Thiên ngồi ở tầm thường góc một bên, như trước bị không ít người khóa chặt, có ôn nhu dung mạo xinh đẹp nữ nhân, cũng có thân sĩ phong nhã nam nhân, chỉ là những người này cuối cùng đều không hề ngoại lệ thất vọng mà trở về, thậm chí có người căm giận ở trong lòng cho là Thời Thiên đầu óc có tật xấu.

Thời Thiên bán khom người ngồi ở trên ghế, vẫn luôn cúi đầu, bán trợn tròn mắt nhìn dưới mặt đất, vô luận đi tới người nào nói với hắn nói cái gì, hắn đều không nói tiếng nào, đồng thời không nhúc nhích, đờ đẫn tầm mắt cũng không từng từ trên mặt đất nhấc lên quá.

Nếu như không phải nhìn thấy Thời Thiên đôi mắt vẫn là mở to, nhất định sẽ có người cho là thời khắc này Thời Thiên đang ngủ.

Dần dần, đã không còn người lại đây nhiệt tình cùng Thời Thiên bắt chuyện, thậm chí có không ít người đứng ở cách đó không xa đối Thời Thiên chỉ chỉ chỏ chỏ, bởi vì ở trong mắt bọn họ, thời khắc này Thời Thiên cùng bệnh thần kinh không có khác biệt. Tiệc rượu tiến hành được một nửa, những người này liền nghị luận Thời Thiên tâm tư cũng không có.

Mà cũng có người, nhìn tinh thần hoảng hốt Thời Thiên, cảm thấy được thay đổi đắc thủ.

Đi tới nam nhân là cái không biết trời cao đất rộng, kiêu căng ngông cuồng con ông cháu cha, hắn chuyển cái ghế ngồi ở Thời Thiên bên cạnh, thử nghiệm tính khách khí cùng Thời Thiên nói hai câu, thấy Thời Thiên còn là không không nói nhìn mặt đất, chậm rãi thân thủ xoa ở Thời Thiên trên đùi, mà Thời Thiên, như trước không phản ứng chút nào.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now