Chương 40: Tàn nhẫn từ chối! !
Nghiêm Ngũ từ Thời Thiên trên mặt xem không đến bất kỳ tương tự đang suy nghĩ do dự thần sắc, bình tĩnh giống như đại địa tuyết trắng giống nhau thấu triệt, phảng phất đem chính mình lựa chọn rõ ràng viết lên mặt.
Đó là, từ chối.
Hắn cũng đã sớm đoán được Thời Thiên đáp án, nhưng là kia trải qua phong sương, sớm đối tình cảm dần song tê dại trái tim, vẫn là một chút xíu đánh đau.
Hắn sớm qua nói chuyện yêu đương niên kỷ, nhưng đối với Thời Thiên tình cảm, trong năm tháng lắng đọng bên trong lại biến càng ngày càng nồng mật.
Hắn mong muốn, muốn đi tranh, tại còn dư lại năm tháng bên trong, thật sự cũng chỉ có như thế một cái.
Tại Nghiêm Ngũ trong đầu, Thời Thiên tượng trưng cho tính mạng hắn bên trong vẻ đẹp, nhìn Thời Thiên gương mặt kia, hắn sẽ hoảng hốt cảm thấy được chính mình trở lại hai mươi, ba mươi tuổi, hắn có thể rõ ràng nhớ tới chính mình tuổi trẻ thời gian, hồi tưởng lại đã từng Thời Thiên xuyên tiểu âu phục chạy tới cười tiếu dáng dấp thời điểm, loại kia nổ lớn động tâm cảm giác.
Thời Thiên một mặt ỷ lại ôm chính mình, vui sướng kêu hắn Ngũ thúc thời gian, vẫn là trong lòng hắn mỹ hảo nhất hồi ức.
Hắn đối Thời Thiên, tổng hội không nhịn được lộ ra tim địa phương mềm mại nhất, tưởng cứ như vậy bồi tiếp hắn, dù cho liền cùng đã từng giống nhau, chỉ nghe hắn gọi chính mình Ngũ thúc.
"Đi cùng với ta sau, trừ phi ngươi cam tâm tình nguyện, bằng không ta tuyệt không bính ngươi." Nghiêm Ngũ âm thanh, ở trong gió lộ vẻ vô lực, hắn dùng một loại từ ái ánh mắt nhìn Thời Thiên, nhẹ giọng nói, "Chờ sau khi ta chết, ta tất cả liền tất cả đều là ngươi."
Tại Nghiêm Ngũ tâm lý, Thời Thiên tồn tại, càng nhiều hơn chính là hắn trong lòng một loại an ủi, hắn đối dùng Thời Thiên thân thể thu được sinh lý khoái. Cảm giác cũng không phải rất cố chấp.
"Ngũ thúc." Thời Thiên đã quên chính mình bao lâu không có gọi như vậy Nghiêm Ngũ, từ khi nhìn thấu Nghiêm Ngũ xấu xí, hắn cơ hồ chỉ gọi Nghiêm Ngũ tên đầy đủ.
Nghiêm Ngũ kích động ngón tay đều đang run rẩy, hắn ôn nhu ôm Thời Thiên, nhắm mắt lại, say mê ngửi hơi thở Thời Thiên tóc, nhẹ giọng nói, "Ta có biện pháp để cho mình tuổi trẻ hai mươi mấy tuổi, chính tại tìm cách bên trong, chờ chúng ta trở lại, ta liền "
Nghiêm Ngũ nói lời còn chưa dứt, sắc mặt đột nhiên biến đổi, thống khổ rên lên một tiếng, đồng tử kinh ngạc khuếch đại, "Thời điểm. Thiên "
Ly Nghiêm Ngũ người gần nhất thủ hạ phát hiện không đúng, hắn mới vừa muốn mở miệng, Thời Thiên đã đem đâm vào Nghiêm Ngũ thân thể đao rút ra, khi hắn muốn đem đao lần thứ hai đã đâm đi thời điểm, Nghiêm Ngũ thủ hạ đột nhiên xông lên cho hắn một quyền.
Thời Thiên lảo đảo lùi sang bên vài bước, sau đó té xuống đất, sau đó mấy cái thương nhắm ngay hắn.
Thời Thiên mạt lên khóe miệng bị đánh ra huyết, chậm rãi đứng lên, trong tay nắm này thanh mang huyết đao, ánh mắt quyết tuyệt nhìn Nghiêm Ngũ.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/