Chương 16:
Nguyên Hiên đáp ứng ny na kế hoạch ngày thứ hai, liền bị ny na dẫn tới một cái bác sĩ bằng hữu lòng đất bên trong phòng nghiên cứu, ny na chuẩn bị ở đây, tại Nguyên Hiên phía sau lưng xương sống da thịt bên trong, trồng vào một viên loại nhỏ truy tung khí.
Tại ny na bác sĩ bằng hữu nhượng Nguyên Hiên nằm nhoài thí nghiệm trên giường chuẩn bị tiếp thu truy tung khí trồng vào thời điểm, Nguyên Hiên do dự một chút, sau đó hỏi ny na, "Có phải là truy tung khí trồng vào sau, ta liền muốn lập tức từ nơi này đi ra ngoài cố ý nhượng Phỉ Nại bắt được người."
"Là." Ny na sắc mặt tối lại, "Ngươi hối hận rồi?"
Nguyên Hiên nhún vai cười lạnh, "Đều với ngươi đến nơi này, coi như ta hối hận rồi, ngươi cũng sẽ không dễ dàng thả ta đi đi."
Ny na nhìn chằm chằm Nguyên Hiên, thần sắc lãnh túc, "Vâng, nhưng so với cưỡng bách, ta càng hi vọng ngươi có thể chủ động phối hợp."
"Ngươi yên tâm, nếu ta đáp ứng phối hợp các ngươi, liền nhất định sẽ không đổi ý." Nguyên Hiên tay cắm vào túi, "Mà ta nghĩ hoãn hai ngày tái tiến hành."
"Có ý gì?"
"Cái này truy tung khí một trồng vào đến trên người ta, các ngươi khẳng định không kịp chờ đợi đem ta đẩy ra phía ngoài, ta nghĩ trước lúc này, hảo hảo tiêu khiển hai ngày, coi như ngươi nhượng ta một giây sau đi chết, cũng cho ta trước khi chết nhiều suyễn hai cái đi."
"Nếu đã quyết định, hà tất như vậy do dự."
"Ta liền không phải là các ngươi, đối mặt loại kia bị hút máu moi tim nguy hiểm liền lông mày không nhíu một cái, liền coi như các ngươi đối sau đó cứu viện tái có tự tin, cũng không cách nào đem ta bị sống sót cứu ra tính khả thi lên tới trăm phần trăm, ta đã có có thể phải tử, vậy ta dựa vào cái gì liền trước khi chết nhiều hưởng thụ hai ngày tư cách đều không có."
Ny na tâm lý một giây cũng không suy nghĩ nhiều chờ, nhưng nàng biết đến nếu như Nguyên Hiên không phối hợp, kế hoạch của bọn họ tỷ lệ thành công có thể sẽ rơi xuống nửa dưới.
"Một ngày?" Ny na đạo, "Phỉ Nại mạng lưới tình báo rất cường đại, hắn người nói không chắc chẳng mấy chốc sẽ khóa chặt nơi này, thời điểm đó nếu như truy tung khí còn chưa bị trồng vào ngươi liền bị bắt, chúng ta toàn bộ kế hoạch liền đều rơi vào khoảng không."
Nguyên Hiên một mặt bất đắc dĩ, "Hảo đi, một ngày liền một ngày. Ta bây giờ muốn đi phụ cận quán bar vui đùa một chút, phất mâu, cùng đi chứ."
Phất mâu nhìn qua thật cao hứng, "Đương nhiên có thể, vinh hạnh của ta, ta biết phụ cận có một quán rượu, nơi đó rượu rất không sai."
"Vào lúc này các ngươi lại còn có tâm tình uống rượu." Ny na tức giận mặt biến thành màu đen, "Quán bar cái loại địa phương đó nhiều người nhãn tạp, các ngươi không sợ bị phát hiện sao?"
Phất mâu vỗ vỗ ny na vai, "Đừng như vậy ny na, lão đem thần kinh banh chặc như vậy làm gì, chúng ta lần này có thể thành công hay không cũng không biết, nói không chuẩn liền đem mệnh bồi đi vào, cho nên có thể chơi một ngày là một ngày, cùng đi chứ, ta nhớ tới ngươi tửu lượng không sai."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/