Chương 47: Làm ngươi một con chó bồi thường!
Thời Thiên run rẩy từ dưới đất bò dậy, hắn quay người muốn chạy, lại bị Cổ Thần Hoán một cái kéo lấy một đống tóc kéo trở lại, Thời Thiên trọng tâm bất ổn, hai đầu gối rầm một tiếng quỳ trên mặt đất, tóc bị Cổ Thần Hoán siết trong tay, thân thể không thể động đậy.
"Tiểu Thiên" Thời Việt Nam khàn khàn kêu một tiếng, biểu tình như muốn nứt ra giống nhau.
"Lão gia hoả, ngươi biết ngươi tiêu dao nhật tử là ngươi nhi tử lấy cái gì đổi lấy sao?" Cổ Thần Hoán cười gằn, "Ngươi giết ta cha ruột, liền chưa từng có nghĩ tới tại sao mình còn có thể tiếp tục sống?"
"Đừng nói nữa... Đừng nói nữa... Cổ Thần Hoán ta van cầu ngươi... Đừng bảo là..." Thời Thiên hỏng mất hảm, thần kinh đại não như bị vô số điều cái cưa kim loại điên cuồng cắt.
Cổ Thần Hoán càng chặt siết Thời Thiên tóc, hắn uốn cong thân, xé ra Thời Thiên bộ ngực quần áo, cười như ma quỷ, "Nhìn thấy không Thời Việt Nam... Ngươi biết ngươi trên người con trai này đó vết tích là thế nào tạo thành sao? Ngươi có biết không ngươi nhi tử vì bảo vệ ngươi mỗi đêm đều tại ta dưới thân tại sao gọi, ha ha, coi như hắn đau chết luôn, hắn cũng không dám từ chối ta..."
Thời Thiên không để ý da đầu thống khổ điên cuồng giãy dụa đầu, hắn nhìn cách đó không xa phụ thân trên mặt kia sụp xuống giống như thần sắc, tuyệt vọng gào khóc, "Không phải ba... Không phải như ngươi nghĩ... Không nên nhìn..."
"Ngươi biết ngươi nhi tử lúc trước vi cho ngươi kiếm lời tiền thuốc thang đều làm cái gì sao, hắn đi mượn lãi suất cao, đi làm MB, cuối cùng, làm ta Cổ Thần Hoán tình nhân."
"Cổ Thần Hoán... Ta muốn giết ngươi..." Thời Thiên tinh thần bắt đầu thác loạn, hắn ngũ quan đã hoàn toàn vặn vẹo, tê tâm liệt phế tiếng la bồng bềnh ở bên trong đại sảnh.
Cổ Thần Hoán nhìn Thời Việt Nam trên mặt sụp đổ, nhất thời có loại báo thù khoái. Cảm giác...
Đúng đấy... Nên như vậy... Lão già này nên thống khổ... Chỉ có hắn sống không bằng chết, mới có thể làm cho mình phụ thân linh hồn được đến an ủi...
Nhượng hắn còn sống đã là thẹn với hắn phụ thân, hắn dựa vào cái gì còn muốn cho hắn sống như vậy tiêu dao...
Dựa vào cái gì hắn muốn cung dưỡng kẻ thù giết cha... Dựa vào cái gì hắn muốn đi sủng kẻ thù nhi tử...
"Thời Việt Nam, nhờ có ngươi sinh này đứa con trai tốt." Cổ Thần Hoán dằng dặc cười, "Làm sao dáng dấp này, lẽ nào ngươi cho rằng là ta cưỡng bách hắn? Nha, ta biết, ở trong mắt ngươi, ngươi nhi tử là sự kiêu ngạo của ngươi, hắn giống như ngươi kiêu ngạo, không thể vi ít tiền liền làm người có tiền tình nhân ha ha, hảo, ta nhượng ngươi xem một chút cái này."
Cổ Thần Hoán lấy điện thoại di động ra, nhẹ chút mấy lần màn hình, liền đưa điện thoại di động ném về Thời Việt Nam trước người của, trên đất có tầng chăn mỏng, điện thoại di động chắc chắn làm bằng phẳng rơi vào trên thảm.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/