Chương 16: Dự mưu!
Tại từ Cổ Thần Hoán trong miệng nghe nói muốn cùng Nghiêm Ngũ lúc gặp mặt, Thời Thiên trong lòng là có mong đợi, mong đợi nhìn thấy cái này tại chính mình thời niên thiếu trong lòng, không gì không làm được thúc thúc.
Có thể khi thật sự ngồi ở Nghiêm Ngũ trước mặt thời điểm, Thời Thiên đột nhiên phát hiện mình đã không tìm được thời niên thiếu loại cảm giác đó, giờ khắc này loại kia mông lung ngưỡng mộ, biến thành một loại cổ quái xa lạ.
Lại đi hồi tưởng, Thời Thiên phát hiện, hắn và trong lòng ngũ thúc, đã sáu, bảy năm không gặp, cái kia thân thiết ôn nhu thúc thúc, tại mấy năm qua bên trong, đã theo chính mình trưởng thành chậm rãi làm nhạt tại trong đầu, chỉ là đột nhiên nhấc lên thời điểm, mới có thể bỗng nhiên nhớ tới đã từng cùng này vị thúc thúc ở chung vui vẻ thời gian.
Đối mặt Thời Thiên, Nghiêm Ngũ nụ cười còn giống như trước đây, hắn hơi hí mắt ra, ánh mắt ôn nhu, tỉ mỉ, nhìn chăm chú vào Thời Thiên gương mặt.
Đã từng hắn còn sẽ cố gắng đè nén từ khuôn mặt này thượng lấy được luyến nghĩ, bởi vì hắn cảm thấy được kia rất tà ác, xấu xa, nhưng bây giờ, nhìn trước mắt cái này tuấn mỹ nam nhân, liền như nhìn chăm chú vào thèm nhỏ dãi đã lâu trái cây, từ ngây ngô biến thành thục ngon giống nhau, đáy mắt ánh sáng mang theo ôn nhu lưu luyến.
Thời gian qua đi nhiều năm như vậy, cái kia khiến lòng người động tiểu tử, biến càng thêm hấp dẫn người, từ bên trong ra ngoài, từ khí chất đến hình tượng, hết thảy đều hoàn mỹ làm người say mê.
"Ngũ thúc, ta quá tốt vô cùng, không có gì oan ức hoặc muốn cần thiết nhờ giúp đỡ." Thời Thiên cười rất tùy ý.
Thời Thiên không dự định hướng về bất kỳ ai cầu viện, từ Cổ Thần Hoán đem Nguyên Hiên đánh bất tỉnh nhân sự bắt đầu, hắn liền quyết định tất cả dựa vào chính mình, ít nhất như vậy, hậu quả cũng là một mình hắn chịu trách nhiệm.
Tới gặp Nghiêm Ngũ, đơn thuần chỉ là bởi vì đối thời niên thiếu trong lòng ngưỡng mộ thúc thúc tưởng niệm.
Thời Thiên mà nói cũng coi như nhượng Nghiêm Ngũ rõ ràng, hắn không cần trợ giúp.
Nghiêm Ngũ chỉ là cười cười, hắn đang phục vụ nhân viên mang món ăn sau, cùng Thời Thiên tán gẫu lên thiên, dò hỏi Thời Thiên mấy năm qua sinh hoạt cùng với đối tương lai dự định, càng nhiều hơn, là mang theo Thời Thiên hồi ức hắn khi còn bé sự tình.
Nghiêm Ngũ đã không cảm giác được Thời Thiên đã từng đối với mình kia phần ngưỡng mộ cùng nhiệt tình, hắn tại Thời Thiên trên mặt, thấy là một loại lạnh nhạt thanh lãnh cùng từ trong xương tản ra băng lãnh xa cách, phảng phất thế giới của hắn, bị một cánh cửa thật chặt giam giữ, ai cũng không gần được hắn thân.
Nếu như cũng không đủ phập phồng từng trải, không có thể đem thanh lãnh cùng kiêu ngạo dung hợp hoàn mỹ như vậy.
Có thể lại cũng bởi như thế, loại này lãnh đạm thanh lãnh, mà lại bướng bỉnh nấu rất song khí chất, làm người không kiềm hãm được tưởng ôm sát hắn, điên cuồng hôn môi hắn.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
فكاهةUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/