Chương 37

282 9 0
                                    

Chương 37: Nhục nhã!

"Ta đây liền dẫn ngươi đi thấy Thời Việt Nam..." Cổ Thần Hoán cười gằn, "Ta đi nói cho hắn biết, hắn đời này chuyện ác làm tận, vẫn như cũ có thể vào ở như vậy sang trọng biệt thự đến cùng là bởi vì cái gì?"

Thời Thiên lại một lần nữa chấn động ngạc trụ, hoàn hồn sau, hắn đột nhiên quay đầu nhìn về ngoài cửa xe, phát hiện xe làm việc chạy phương hướng, chính là đi tới phụ thân nơi ở...

Trong giây lát này, Thời Thiên trên mặt đã xem không đến bất kỳ huyết sắc...

"Cổ Thần Hoán ngươi ngươi không thể như vậy" Thời Thiên âm thanh run run thành thật, "Ngươi... Ngươi đã đáp ứng ta sẽ không theo phụ thân ta nói ta và ngươi chi gian sự, ngươi ngươi đã đáp ứng ta ngươi không thể ngươi không thể..." Nói xong lời cuối cùng, Thời Thiên lại một lần nữa điên cuồng lôi tay, vọng tưởng đưa tay từ còng tay bên trong kéo ra đến.

Giờ khắc này Thời Thiên trên mặt, không gặp phẫn nộ, không có căm hận, chỉ có cường liệt kinh hoảng...

Nếu như bị cha ruột của mình biết đến hắn vẫn đang làm Cổ Thần Hoán tình nhân, này đem so với dùng bất luận thủ đoạn gì dằn vặt nhục nhã hắn cũng phải làm cho hắn khó có thể tiếp thu...

"Có cái gì không thể..." Cổ Thần Hoán cười tàn nhẫn, "Ngươi mở ra chân nhượng ta làm lâu như vậy, không phải là vi Thời Việt Nam lão già kia sao? Hắn cho là hắn dựa vào đến cái gì mới một lần nữa trải qua loại này hảo nhật tử, ha ha, ta hiện tại liền cho hắn biết, hắn Thời Việt Nam hiện tại hưởng thụ được tất cả, là dựa vào hắn dẫn cho là hào nhi tử đối với ta Cổ Thần Hoán mở ra chân kiếm được..."

"Không... Ngươi cái người điên này..." Thời Thiên tiếng gào thét pha khóc ý, hắn không dám tưởng tượng cảnh tượng đó, tại cha ruột của mình trước mặt, chính mình xấu xí bị toàn bộ ngã vào trước mắt của hắn.

Hắn không chịu được... Chỉ là suy nghĩ một chút, Thời Thiên liền cảm giác mình sắp điên rồi...

"Cổ Cổ Thần Hoán." Thời Thiên đột nhiên đình chỉ nhục mạ, hắn dùng cầu khẩn giọng hát run rẩy nói, "Ta ta giúp ngươi mò hồi nhẫn có được hay không... Ta van cầu ngươi... Van cầu ngươi không nên như vậy đối với ta... Ta không chịu được phụ thân ta hắn cũng sẽ không chịu nổi... Van cầu ngươi... Ta... Ta rập đầu lạy có được hay không. Ta không chạy nữa... Van cầu ngươi không nên như vậy "

Cổ Thần Hoán mắt điếc tai ngơ, xe tại Thời Việt Nam ngồi biệt thự cao trước cửa sắt dừng lại, Cổ Thần Hoán sau khi xuống xe mở ra cửa sau xe, nhanh chóng mở ra Thời Thiên còng tay, sau đó đem Thời Thiên từ trong xe kéo đi ra...

"Không... Ta van cầu ngươi" vi không cho Cổ Thần Hoán kéo chính mình đi về phía trước, Thời Thiên cơ hồ co quắp quỳ trên mặt đất, sắc mặt kinh hoảng tới cực điểm, "Không nên như vậy đối với ta. Van cầu ngươi không muốn thần... Thần Hoán."

Như là đột nhiên nghĩ đến cái gì, Thời Thiên đột nhiên nắm lấy Cổ Thần Hoán quần áo chậm rãi đứng lên, hắn ôm chặt lấy Cổ Thần Hoán eo, tựa đầu dựa vào Cổ Thần Hoán cổ nguồn, liên tục đạo, "Thần Hoán thần Thần Hoán... Không nên như vậy đối với ta van cầu ngươi, Thần Hoán... Thần Hoán... Nếu như bị phụ thân ta biết đến... Ta sống không nổi ta thật sự hội điên mất ngươi không hy vọng ta như vậy đúng không... Thần Hoán "

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now