Chương 18

37 0 0
                                    

Chương 18: Đố kị!

Chính như Quan Lĩnh vừa bắt đầu nói như vậy, bằng hữu lục tục đến sau, hắn mệnh nhân viên phục vụ đưa đến không ít đắt giá dương tửu, hơn nữa mấy hòm bia đá, cùng một ít nước ngoài mới vừa không vận tới hoa quả món tráng miệng.

Quan Lĩnh làm người trượng nghĩa hào phóng, hắn bản tới đối xử bằng hữu liền không keo kiệt, huống chi lần này ăn uống toàn diện miễn, hắn càng là dốc hết sức lực điểm, đương nhiên, ngoại trừ Thời Thiên, những người khác đều tưởng Quan Lĩnh chính mình lấy ra hầu bao, xem kia bàn kiếng thượng mấy vạn mấy vạn rượu đỏ, một đám người thậm chí tưởng quỳ xuống đất cúng bái Quan Lĩnh cái này tiểu thổ hào.

Quan Lĩnh bằng hữu rất nhiều, trong đó cũng không có gì phú quý con cháu, một đám người trò chuyện phi thường vui mừng, tại bên trong bao sương liền uống liền xướng, bầu không khí kéo dài tăng vọt rất lâu, vẫn luôn ngộp không lên tiếng Thời Thiên đều bị Quan Lĩnh thét bằng hữu trút xuống một chai bia cùng mấy chén số ghi không thấp rượu đỏ.

Thời Thiên tại Quan Lĩnh đám này bằng hữu bên trong tính cái đầy người đề tài nam nhân, một đám người tưởng vây quanh Thời Thiên bát quái chút liên quan với hắn và Nguyên gia thiếu gia sự tình, mà Quan Lĩnh cùng che chở tể giống nhau đem Thời Thiên ngăn ở phía sau, khôi hài dáng dấp lệnh Thời Thiên đều nhịn không được cười lên.

Rất lâu không có như thế không chút kiêng kỵ phóng thích mình, thời khắc này, Thời Thiên phảng phất đem ngũ tạng lục phủ của mình đều móc ra, chưa nói bao nhiêu lời, mà sau đó không cần người khác khuyên, cũng liên tiếp cấp chính mình rót rượu.

Liền để cho hắn yên tâm tứ một đêm, ngày mai tiếp tục dương thịnh âm suy, một thân quỷ kế sống sót...

Uống được một nửa, Thời Thiên nhìn thấy điện thoại di động của chính mình màn hình tại sáng lên, cầm lấy nhìn một chút, không nhịn được bới víu tóc, toàn thân đến ngoài phòng khách tiếp.

"Các ngươi cái gì thời điểm kết thúc." Cổ Thần Hoán âm thanh ôn nhu truyền đến, "Ta muốn tài xế đi đón ngươi."

Thời Thiên say huân huân dựa vào trên tường, một tay cầm điện thoại một tay xoa trán, "Làm sao thành tài xế, không phải ngươi tới đón ta sao?"

"Ta lâm thời có chút việc, ngươi thật giống như uống rất nhiều." Dừng một chút, Cổ Thần Hoán tiếp tục ôn hòa nói, "Dư Thặng hiện tại tiếp quản ngôi sao, mấy ngày nay hắn đều tại ngôi sao thị sát công việc, nếu như ngươi tại nơi đó có cái gì phiền phức, liền đi tìm hắn."

Say rượu gan lớn lên, Thời Thiên cười khúc khích vài tiếng, nói chuyện bắt đầu không trải qua đại não, "Ngươi đây là muốn ta cái này tình nhân với ngươi chưa kết hôn người yêu hài hòa ở chung? Ha ha." Ngắn ngủi cười sau, đột nhiên mắng to, "Cút mẹ mày đi Cổ Thần Hoán... Biệt hắn mẹ tái buồn nôn ta..."

Nói xong, Thời Thiên cúp điện thoại, điện thoại di động trực tiếp tắt máy sau bỏ vào túi, quay người loạng choà loạng choạng về tới lô ghế riêng.

Cổ Thần Hoán biết đến Thời Thiên hiện tại đầu óc có chút không tỉnh táo, bị mắng sau chỉ là không vui nhíu nhíu mày, sau đó gọi điện thoại cho Dư Thặng.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now