Chương 90: Mạnh mẽ đánh mặt của hắn!
Tuy rằng khốn đốn không thôi, mà Thời Thiên vẫn là tại Cổ Thần Hoán rời đi thời điểm đưa hắn, Cổ Thần Hoán trước khi đi, ôm Thời Thiên hôn môi hồi lâu.
Cổ Thần Hoán rời đi sau, Thời Thiên liền ngã ở trên giường ngủ thẳng tới buổi chiều, sau đó liền đi bệnh viện, tìm tâm lý của chính mình bác sĩ.
"Thời điểm tiên sinh khí sắc nhìn qua rất không sai." Thời Thiên ngồi xuống, bác sĩ liền ôn hòa hỏi, "Gần nhất tâm tình còn giống như trước giống nhau?"
Thời Thiên lắc đầu một cái, "Tốt lắm rồi, ta yêu thích hiện tại kiểu sinh hoạt này."
"Khi đó tiên sinh nói cho ta một chút, trong cuộc sống có cái nào cho ngươi cảm thấy được chuyện tốt đẹp?"
Thời Thiên tầm mắt hơi rủ xuống, ngơ ngác nhìn mặt bàn, đốn một chút mới thấp giọng nói, "Ta không biết, ta cảm giác hết thảy đều như ở trong mơ, bên người cái gì đều rất hư huyễn, mà ta chính mình, lại như tung bay ở trên nước giống nhau, thoáng hơi động, liền có thể chìm vào đáy nước."
Bác sĩ thở dài, "Thời điểm tiên sinh, ngài còn tại ở trong lòng hư cấu một thế giới."
"Hư cấu? Có đúng không? Có thể ta cảm thấy được tất cả những thứ này rất tốt, cái gì đều không đi nghĩ."
"Nếu như ngài vẫn luôn không muốn nhìn thẳng vào phát sinh ở trên người mình sự, một mực dùng ảo tưởng đi trốn tránh, xấu nhất khả năng, là tinh thần phân liệt, cho nên ta khuyên thời điểm tiên sinh có thể đem trong lòng hết thảy đều móc ra, từ từ hóa giải, mà không phải trốn tránh."
Thời Thiên đột nhiên nở nụ cười một tiếng, "Muốn cùng người mình thích đồng quy vu tận hận, có thể hóa giải sao?"
Bác sĩ sửng sốt một chút, tùy tiện nói, "Có thể, liền dựa vào ngươi đối với hắn kia phần yêu thích, nếu như hắn cũng tại tử ngươi, thời gian lâu dài, ngươi sẽ phát hiện không thâm cừu đại hận gì là lẫn nhau chi gian đích thực tình khắc phục không được."
"E rằng" Thời Thiên thấp giọng nói, "Ta đối với hắn, không phải yêu có lẽ liền yêu thích đều không thể nói là, chỉ là không chỗ có thể trốn, mới lừa mình dối người cùng hắn tới gần, không ai sẽ ở trải qua này đó sau mới nghĩ đi yêu, ta chính là... Chính là cảm thấy được hắn bây giờ là bốn năm nhiều trước bộ dáng, là tất cả còn chưa phát sinh thời điểm dáng dấp."
"Thời điểm tiên sinh, vậy ta hỏi lại ngươi một câu, ngươi yêu thích hiện tại kiểu sinh hoạt này sao?"
"Yêu thích, rất yêu thích."
Thời Thiên trả lời tràn ngập các loại các dạng mâu thuẫn, bác sĩ nhượng Thời Thiên nói cho hắn biết trước đây chuyện phát sinh, mà Thời Thiên còn cùng lúc trước mấy lần giống nhau lắc đầu không nói, như vậy tại một cái nào đó mặt tận lực bản thân phong bế Thời Thiên, bác sĩ cũng có chút không có cách nào.
"Như vậy đi thời điểm tiên sinh, ta cho ngài khai điểm thuốc, ngài cách mỗi hai ngày lại tới ta đây tới xem một chút."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/