Chương 77

347 2 1
                                    

Chương 77: Tâm thiết!

Nhìn trước mắt Cổ Thần Hoán, Hồng Vạn kinh sợ đến mức trong miệng khói đều đánh rơi trên đùi, mãi đến tận tàn thuốc tại trên quần nóng ra cái lỗ thủng thiêu đến da dẻ, Hồng Vạn mới đột nhiên hoàn hồn, hắn hoắc một chút từ trên ghế sa lông đứng lên, ti thanh ti tức giận cười nói, "Cổ lão đại cũng ở đây uống rượu a, thực sự là xảo a, ha ha "

"Vạn lão bản vẫn không trả lời ta vừa nãy vấn đề." Cổ Thần Hoán lạnh lùng âm hiểm nhìn Hồng Vạn, một cái tay dìu tại Thời Thiên trên eo, Thời Thiên thân thể có chút giả tạo hoảng, có Cổ Thần Hoán sơn giống nhau thân thể ở bên, Thời Thiên không tự chủ được đem nửa bên thân lại gần đi lên, hai con say say đôi mắt không biết đang nhìn cái gì địa phương.

"Hiểu lầm, hiểu lầm, tại hạ muốn là sớm biết Cố lão đại cùng vị tiên sinh này là bằng hữu, chính là cho ta mượn mười cái gan ta vậy."

"Vậy thì phiền phức Hồng lão bản thay ta ở mảnh này chuyển cáo này đó không có mắt." Cổ Thần Hoán đánh gãy Hồng Vạn mà nói, mang trên mặt cười, trầm thấp thanh tuyến lại lạnh giá thấu xương, "Sau đó ai tại cái quầy rượu này gây sự, chính là theo ta Cổ Thần Hoán không qua được."

"Vâng vâng vâng, nhất định chuyển cáo, nhất định chuyển cáo." Hồng Vạn cười nịnh, liền hướng Thời Thiên cùng Ly Giản liền nói vài tiếng áy náy, sau đó mang theo tiểu đệ của hắn hôi lưu lưu ly khai quán bar.

Tất cả mọi người tại chỗ đều đem tầm mắt thật chặt khóa tại Cổ Thần Hoán trên người, có người giật mình, có người kinh hỉ, thậm chí có người lấy điện thoại di động ra thâu. Trộm chụp ảnh, còn có người thì lại giao tai nghị luận này quán rượu cùng Cổ Thần Hoán quan hệ.

Chu Khảm la hét mọi người, "Vỗ cái gì vỗ! Tản đi tản đi!"

Cổ Thần Hoán ôm lấy Thời Thiên, quay người hướng quán bar bên ngoài đi đến, Ly Giản nhìn Cổ Thần Hoán bóng lưng, không khỏi trợn tròn mắt.

Dựa vào Cổ Thần Hoán lực uy hiếp cấp quán bar bày lên một tầng phòng ngự mục đích là đạt tới, xem như là cho hắn Quan Quan giải quyết một cái tương lai khó ứng phó nhất vấn đề, hơn nữa còn thuận mang cho Cổ Thần Hoán một cái cơ hội anh hùng cứu mỹ nhân.

Lớn như vậy công lao, làm sao liền không ai cho hắn ghi lại một bút?

"Quan Quan, ngươi cái gì trở về a?" Ly Giản cầm điện thoại di động, hướng quầy rượu công nhân khu đi đến, giống một đứa nhỏ giống nhau vung kiều, "Cái gì, hậu thiên? Muốn không ngày mai đi, Thời Thiên mấy ngày nay lão bắt nạt ta, ta khó chịu a "

-----------

Cổ Thần Hoán đem Thời Thiên ôm ra quán bar, Thời Thiên dùng sức đẩy Cổ Thần Hoán lồng ngực, không biết là vừa nãy uống nhiều rượu nguyên nhân vẫn là tức giận nguyên nhân, Thời Thiên mặt tăng có chút hồng, "Ngươi... Thả ta... Xuống dưới! Ngươi không ngại mất mặt. Ta ngại."

"Ngươi không có say?" Cổ Thần Hoán nói, đem Thời Thiên để xuống, ôn nhu nói, "Ta nghĩ đến ngươi uống say."

Thời Thiên hai chân vừa xuống đất, nhất thời có loại thiên huyền mà chuyển vựng cảm giác, có lẽ là vừa nãy uống quá mạnh nguyên nhân, Thời Thiên cảm giác dạ dày quay cuồng một hồi, thân thể liền oai đánh vào Cổ Thần Hoán trên người, sau đó cái trán để tại Cổ Thần Hoán ngực, oa một tiếng ói ra.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now