Chương 123

44 0 0
                                    

Chương 123: Xe. Chấn động!

Ý thức được không đúng, Nguyên Hiên như trước lười biếng dựa vào chỗ ngồi phía sau, mà tay đã âm thầm sờ về phía cửa xe,.

Quả nhiên, khóa lại.

"Ta có đồ vật quên trong điếm, ngươi lái về đến vừa mới cái kia vị trí." Nguyên Hiên âm thanh thờ ơ, tính thăm dò mở miệng.

Tài xế không có hồi âm, như trước vững vàng lái xe, mà xuyên qua kính chiếu hậu, nhìn thấy Nguyên Hiên lấy điện thoại di động ra tựa hồ tại gởi thư tín hơi thở, lái xe nam nhân liền biết không nên sẽ đem thời gian mang xuống, vì vậy mãnh phanh xe, dừng xe ở ven đường, thân thủ bóp lại ám sắc cửa sổ xe nút lệnh như vậy từ ngoài xe liền không thấy rõ bên trong xe cảnh tượng.

Cấp tốc bên trong bỗng nhiên phanh xe, Nguyên Hiên đột nhiên không kịp chuẩn bị, quán tính gây nên, thân thể lớn phạm vi nghiêng về phía trước, đầu mạnh mẽ đập ở phía trước chỗ điều khiển trên lưng...

"Thảo..." Nguyên Hiên mắng to một tiếng, vựng vựng hồ hồ ngẩng đầu lên sau cảnh tượng trước mắt mơ hồ một mảnh, khó lòng phòng bị bên trong, bị từ chỗ tài xế ngồi nghiêng người lại đây nam nhân một quyền nặng nề đánh vào trên mặt.

Thân thể ngửa ra sau, sau gáy liền đột nhiên đánh vào chỗ ngồi phía sau, sách may mắn chỗ tựa lưng không phải rất cứng, hơn nữa tự thân tố chất thân thể đủ cường, Nguyên Hiên lúc này mới không lập tức ngất đi, mà là tại ngắn nhất trong thời gian khôi phục tỉnh táo, nhấc tay nắm lấy nửa người đã đi vào ngồi sau nam nhân liền một đấm, sau đó nhấc chân mạnh mẽ hướng nam nhân lồng ngực đá tới...

Nguyên Hiên không biết trước mắt thân thủ mạnh mẽ nam nhân rốt cuộc là đơn thuần tưởng chế phục chính mình, vẫn là tưởng trực tiếp giết mình... Hắn chỉ biết là, nếu như bại bởi nam nhân này, hắn cả ngày hôm nay kế hoạch liền đều ngâm nước.

Thiếp thân vật lộn, Nguyên Hiên từ trước đến giờ rất có tự tin, các loại đánh nhau kỹ xảo, hắn từ nhỏ đến lớn sẽ không thiếu học qua, cho nên tại ý thức đến chính mình thân hãm hiểm cảnh bên trong thời điểm, Nguyên Hiên cũng không có thất kinh, thân thủ phát huy rất linh hoạt.

Bên trong xe không gian không lớn, nam nhân một nửa thân thể còn tại chỗ điều khiển cùng chỗ kế bên tài xế trung gian, hoạt động cũng không như Nguyên Hiên thuận tiện, Nguyên Hiên cũng là nhắm ngay điểm này, tại đây chân đạp hụt, liền tránh né nam nhân một quyền sau, Nguyên Hiên thân thủ bóp lấy nam nhân sau gáy, khống chế được nam đầu người hung hăng hướng một bên trên cửa sổ xe đánh tới...

"Dám đánh lão tử mặt..." Nguyên Hiên hét lớn, "Lão tử giết chết ngươi..."

Trên mặt đã trúng nặng như vậy một quyền, Nguyên Hiên suy đoán giờ khắc này mặt của mình khẳng định liền sưng liền xấu.

Nguyên Hiên tốc độ phản ứng nhanh, khí lực cũng lớn vô cùng, nếu như là giống nhau đạo tặc tuyệt đối cùng hắn không giống mấy chiêu, nhưng hắn hiện tại giao phong đối thủ, là cái từng ở trong tối hắc thế giới làm qua sát thủ nhà nghề, Hứa Vực...

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now