Chương 79

319 3 0
                                    

Chương 79: Cảm xúc mãnh liệt!

Rượu đỏ đảo ở trong tay, Thời Thiên nằm ở trên bàn, sau cùng nhưng là, Cổ Thần Hoán nghe không được rõ ràng lắm, hắn đứng dậy, nhiễu bàn đi tới Thời Thiên bên cạnh, nhẹ nhàng đẩy đẩy Thời Thiên, Thời Thiên trong miệng mơ hồ không rõ cô lỗ cái gì, Cổ Thần Hoán bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là cúi người bám vào Thời Thiên bên tai thấp giọng nói, "Thời Thiên, say rồi sao?"

Thời Thiên say huân huân ngẩng đầu lên, nhìn Cổ Thần Hoán liếc mắt một cái, sau đó vẻ thần kinh nở nụ cười một tiếng, lại đem mặt chôn nơi cánh tay bên trong.

Cổ Thần Hoán đem Thời Thiên từ trên ghế nâng dậy, Thời Thiên thân thể lảo đảo, cuối cùng Cổ Thần Hoán trực tiếp đem Thời Thiên bế lên.

"Đi tắm trước." Cổ Thần Hoán nhẹ giọng nói, "Tắm xong ngủ tiếp."

"Ừm..." Thời Thiên đầu dựa vào Cổ Thần Hoán trước ngực, nhắm mắt lại nói thầm, "Rửa ráy... Rửa ráy "

"Nếu không cùng nhau tắm?" Cổ Thần Hoán ngọ nguậy hầu kết, thấp giọng nói, "Ngươi đứng cũng không vững, không có ta đỡ rất dễ dàng té."

Cổ Thần Hoán đem Thời Thiên ôm vào buồng tắm, hắn liếc nhìn bồn tắm lại nhìn một chút trong lồng ngực Thời Thiên, dứt khoát quyết định đỡ Thời Thiên tại vòi hoa sen phía dưới cọ rửa.

Cởi Thời Thiên áo cánh, Cổ Thần Hoán mới vừa thân thủ đi thoát Thời Thiên quần, thủ đoạn đột nhiên bị Thời Thiên nắm lấy, Thời Thiên sau dựa vào sứ màu trắng trên tường, hắn từ từ mở mắt, hai gò má đỏ ửng làm hắn nhìn qua vừa vô hại liền dụ người, Thời Thiên nheo mắt lại, giả tạo tiếng nói, "Ngươi là tưởng thừa dịp ta không khi tỉnh táo theo ta làm. Yêu đi."

Cổ Thần Hoán sững sờ, lập tức quẫn bách tránh né Thời Thiên tầm mắt, giải thích, "Không cởi quần làm sao rửa ráy?"

"Ta vẫn không có toàn bộ say." Thời Thiên buông tay ra, ngửa đầu, một tay khoát lên trên trán, lần thứ hai nhắm mắt lại.

Cổ Thần Hoán thấy Thời Thiên không có quá lớn phản ứng, một chân tùy thời tham gia Thời Thiên giữa hai chân, một tay cởi ra trước ngực mình khuy áo, lộ ra màu vàng nhạt lồng ngực bụng dưới khảm nạm gợi cảm bang thật vân da, tại buồng tắm ánh đèn chiếu rọi hạ tỏa ra màu mật ong ánh sáng lộng lẫy, Cổ Thần Hoán một tay ôm Thời Thiên eo, một tay nhẹ nhàng cởi ra Thời Thiên thắt lưng, lộ ra lồng ngực dán lên Thời Thiên ** trước ngực.

Cổ Thần Hoán thân Thời Thiên khóe miệng, thấp khinh âm thanh tràn ngập liêu nhân từ tính đầu độc, "Ngươi liền không có sinh lý cần thiết sao? Hả? Nơi này" Cổ Thần Hoán tay đã chậm rãi trượt tiến vào Thời Thiên thắt lưng cỡi ra trong quần, ngón tay từ quần lót lề sách tiến vào, nhẹ nhàng nắm chặt nằm phục ở Thời Thiên giữa hai chân ôn nhuyễn **.

"Ừm..."

Từ Thời Thiên trong cổ họng truyền ra **, tại Cổ Thần Hoán nghe tới như cương cường cực mạnh **, hắn cơ hồ là có chút thô bạo đem Thời Thiên quần xé phía, liên quan bên trong quần lót màu đen.

Thời Thiên vừa định há mồm nói cái gì, Cổ Thần Hoán đã đem môi che kín đi lên, đầu lưỡi cấp thiết cạy ra Thời Thiên bờ môi, tại Thời Thiên ấm trong cổ họng điên cuồng cướp đoạt, hô hấp của hai người đều biến gấp gáp thô chìm lên, Thời Thiên cảm giác có hai cỗ nhiệt khí tại trong não đấu đá lung tung, loại kia say rượu choáng váng cảm giác lần thứ hai chiếm cứ đại não, không khí chung quanh tại một chút xíu giảm bớt, Thời Thiên mỗi thử há mồm hô hấp, Cổ Thần Hoán đầu lưỡi thì sẽ kích thích lôi kéo hắn chiếc lưỡi, bá đạo quấn lấy đầu lưỡi cùng với quấn quýt.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now