Chương 10

139 1 0
                                    

Chương 10:

Nguyên Hiên trợn mắt lên, tâm đột nhiên truỵ xuống, quay đầu nhìn lại, phát hiện cái kia thiết quản đã bị Hứa Vực toàn bộ túm đi, kia một khối tường da đều biến rách tả tơi.

"Không không thể nào." Nhìn trên người hai mắt đỏ sẫm, đầy mặt sát khí nam nhân, Nguyên Hiên khóe miệng co giật mấy lần, "Thuốc kia không phải ăn không lực sao?"

Đùng! Nguyên Hiên mặt đã trúng Hứa Vực một quyền, Hứa Vực khí tức bất ổn, hắn tại Nguyên Hiên bị đánh còn không có lấy lại tinh thần thời điểm, đem Nguyên Hiên đem trên mặt đất lôi dậy, đột nhiên trở tay hơi dùng sức, đem Nguyên Hiên thân thể đánh vào trong phòng vệ sinh một mặt hào phóng kính thượng, gương miểng thủy tinh một chỗ.

Nguyên Hiên hỏa cọ một chút mạo đi lên, hắn không để ý phía sau lưng đau đớn, một cước ôm lấy Hứa Vực vẫn luôn mắt cá chân, đem thân hình bất ổn Hứa Vực ngáng chân đến trên đất, không nói hai lời đối Hứa Vực thân thể chính là một trận đạp mạnh.

"Liền đánh lão tử mặt!" Nguyên Hiên khuôn mặt dữ tợn rống to.

Mấy chiêu sau, Nguyên Hiên không có chút hồi hộp nào lại bị Hứa Vực kiềm chế trụ, một tay bị phản khoanh ở phía sau lưng, trước ngực bị ép kề sát ở trên tường, sau não bị Hứa Vực gắt gao nhấn, mặt bị vách tường đè ép cơ hồ biến hình.

"Ta *** họ Hứa, dám như thế đối với ta! Con mẹ nó ngươi khoái cấp buông tay. A! Ngọa tào, buông tay! Tay muốn đứt đoạn mất."

Hứa Vực cơ hồ muốn dỡ xuống Nguyên Hiên cánh tay, hắn thở hổn hển, bụng dưới súc tích luồng nước nóng cơ hồ muốn lật tung lý trí của hắn, hắn căn bản không biết đến nên làm gì thư giải, loại này từ Nguyên Hiên mang cho hắn cảm giác nhục nhã, làm hắn cảm giác cực kỳ lúng túng, đồng thời cũng tức giận cơ hồ tưởng không để ý hết thảy giết người.

Hắn cảm giác mình đối Nguyên Hiên nhẫn nại, thật sự đã đạt đến cực hạn.

"Ta đã sớm nói, chớ chọc ta." Hứa Vực tức giận nói.

Nguyên Hiên căn bản không biết đến như thế nào thuận gió yếu thế, huống chi là đối với mình một cái bảo tiêu, muốn hắn cúi đầu, cùng hắn tại tôn nghiêm thượng khảm lưỡng đao không khác nhau.

"Ngươi có loại giết lão tử a." Nhiều ngày như vậy mặt đối sự khiêu khích của chính mình, nam nhân này cái rắm đều không dám phạm một cái, Nguyên Hiên bình tĩnh Hứa Vực sẽ không động chính mình, "Ta cho ngươi biết họ Hứa, đêm nay lão tử thượng xác định ngươi, không đem ngươi làm ra khóc cha gọi lão nương, lão tử theo họ ngươi!"

Nguyên Hiên ở trong lòng chờ đợi dược hiệu khẩn trương phát tác.

Chỉ cần dược hiệu phát tác, nam nhân này cũng chỉ có thể mặc cho chính mình bài bố.

"Ngươi tưởng thượng ta?" Hứa Vực ánh mắt càng đổi càng hung ác, con ngươi màu đen nhiễm phải một tầng băng sương, hắn càng âm lãnh lặp lại, "Ngươi lại muốn thượng ta?"

Mất khống chế tàn phế quang che kín Hứa Vực hai mắt, toàn thân nhiệt khí phảng phất liền muốn ở giây tiếp theo nổ tung giống nhau.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now