Chương 7

316 1 0
                                    

Chương 7: Diễn trò!

Nghe đến nữ nhân trong miệng nhắc tới "Xán Dạ", "Nguyên tổng", Thời Thiên đầu tiên là sững sờ, sau đó quỷ thần xui khiến đoán được mỗ loại khả năng, nhất thời sắc mặt kinh biến, toàn thân huyết dịch đều điên sôi lên, hắn đột nhiên lao ra phòng ăn kéo tay của nam nhân kia cánh tay, gấp gáp hỏi, "Nguyên Hiên! !"

Bị Thời Thiên như thế theo bản năng đột nhiên kéo một cái, loạng choà loạng choạng nam nhân suýt chút nữa quăng ngã, hắn thiếu kiên nhẫn bỏ qua Thời Thiên tay, quay đầu phẫn quát lên, "Con mẹ nó ngươi ai vậy?"

Nhìn trước mắt này gương mặt xa lạ, Thời Thiên căng thẳng sắc mặt nhất thời tùng đổ xuống dưới, thấp giọng nói, "Xin lỗi tiên sinh, ta nhận lầm người."

"Ngươi vừa nãy gọi lão tử cái gì? Nguyên Hiên?" Nam nhân hậu tri hậu giác nhớ tới Thời Thiên vừa nãy gọi tên, "Kia thằng nhóc không chết sớm sao? Ngươi xem lão tử như người chết sao?"

"Xin lỗi." Thời Thiên lần nữa nói.

Đúng đấy, Nguyên Hiên cũng đã qua đời lâu như vậy, hắn tại hồ suy nghĩ gì.

"Nguyên tổng, chúng ta đi thôi." Nữ nhân bên cạnh dịu dàng nói, "Ngươi uống nhiều rượu như vậy, đứng này hong gió dễ dàng nguội lạnh."

"Đi một chút đi." Nam nhân tại nữ nhân cái mông thượng lau một cái, cười ha hả hướng phía mình xe đi đến, tài xế vì hắn mở cửa xe, nam nhân một bên cúi đầu chui vào, vừa cười đối nữ nhân bên cạnh đạo, "May mà kia thằng nhóc con chết rồi, không phải Xán Dạ cái nào đến phiên ta kế thừa a, ha ha. Chờ lão nhân kia chết rồi, Xán Dạ chính là ta Nguyên Lôi Vũ ha ha..."

Nữ nhân cười duyên nói, "Chán ghét Nguyên tổng, biệt ngắt, đau quá a."

Tiêu Dật đi ra, hắn thấy sắc mặt ảm nhiên Thời Thiên, nhẹ giọng nói, "Không có sao chứ."

"Không có chuyện gì, nhận lầm người." Thời Thiên thở ra một hơi, "Trở về đi."

---------------

Ngày thứ hai, đi xong lão quản gia nơi đó sau, Thời Thiên đi Quan Lĩnh bốn năm trước thuê lại nhà trọ tìm hắn, đến nơi đó phát hiện sớm đổi người rồi, hỏi bên trong tân người ở mới biết, này gian nhà trọ đã thay đổi không biết nhiều ít hộ gia đình.

Không biết Quan Lĩnh chuyển tới nơi nào, Thời Thiên không thể làm gì khác hơn là đi Quan Lĩnh quán bar đi tìm hắn, trước mắt cũng là chỉ nhớ rõ quầy rượu đường.

Đứng ở cửa quán rượu, nếu như không phải nhìn thấy trên cửa phương tia chớp quán bar cái tên, Thời Thiên suýt chút nữa coi chính mình tìm lộn.

Chu vi hai nhà cửa hàng không biết cái gì thời điểm bị Quan Lĩnh mua lại, đã bị đào bới liên thông, cùng trung gian quán bar hình thành khổng lồ một thể, chỉ là ngoại tại tinh mỹ xa hoa trang trí, cũng đã là phụ cận sang trọng nhất dễ thấy, cơ hồ có thể sánh ngang ngôi sao.

Giờ khắc này đã là năm giờ chiều nhiều, thêm vào là cuối tuần, cho nên trong quán rượu đã ngồi không ít người, Thời Thiên tìm cái một góc vị trí ngồi xuống, hỏi dâng rượu phục vụ viên của mới biết Quan Lĩnh mấy phút trước vừa ra cửa, muốn sau một giờ mới có thể trở về.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now