Chương 43: Bị doạ ma chú người điên!
"Thối cái rắm cái gì nha." Dương Dư thực sự không nhìn nổi Thời Thiên đối Cổ Thần Hoán lạnh nhạt thái độ, đối Thời Thiên hét lên, "Hừ, đem chúng ta ném ở nơi đó chính mình trốn, bị đông cứng thành như vậy đáng đời!"
Cổ Thần Hoán đột nhiên đứng dậy, chỉ vào con đường quay về đối Dương Dư quát lên, "Con mẹ nó ngươi cút cho ta!"
Dương Dư lần này cùng Cổ Thần Hoán tới nơi này, không chỉ là muốn đối Cổ Thần Hoán tử triền lạn đả, phần lớn là tưởng đối Thời Thiên châm chọc khiêu khích một phen, nhìn thấy Thời Thiên bây giờ còn hạ không được ghế lăn, hắn càng nghĩ kỹ hơn hảo bỏ đá xuống giếng.
Lúc trước ích kỷ chạy đi, kết quả cuối cùng so với mình cùng Cổ Thần Hoán còn muốn thảm, Dương Dư nhìn Thời Thiên bộ dáng này, cảm giác như báo thâm cừu đại hận gì giống nhau, tâm lý sảng khoái cực kỳ.
"Ca ngươi còn hung ác ta." Dương Dư làm bộ đáng thương nhìn Cổ Thần Hoán, sau đó một tay chỉ xe lăn từ đầu đến cuối chưa đem mặt nâng lên Thời Thiên, "Ngươi xem một chút hắn, liền câu xin lỗi cũng không nói, ca ngươi khi đó là vì hắn mới đi toà kia núi tuyết, nhưng là hắn đây, trong lúc nguy cấp liền điều băng bó vết thương khăn quàng cổ cũng không lưu lại cho ngươi, ngươi "
"Ngươi có tin ta hay không đem ngươi vứt hồ này bên trong." Cổ Thần Hoán vặn mặt, hướng về Dương Dư đi mấy bước.
Dương Dư sợ hãi đến vội vã lùi về sau hai bước, mà hắn vẫn là sợ sệt Cổ Thần Hoán đột nhiên xông lên trực tiếp một cước đem mình đạp trong hồ, vì vậy chạy đến Thời Thiên ghế lăn bên cạnh, cùng Cổ Thần Hoán cách Thời Thiên.
Dương Dư là cái nhanh mồm nhanh miệng thiếu niên, đầu có chút thẳng thắn, nghĩ cái gì thì nói cái đó, chỉ có đao giá trên cổ hắn mới có thể cảm thấy sợ sệt.
Hắn cảm thấy được chính mình sau khi an toàn, liền lẩm bẩm miệng bất mãn nói, "Ta thực sự nói thật mà, người như thế cũng đáng giá ca ngươi động tâm? Bước ngoặt nguy hiểm, hắn chạy so với ai khác đều sắp "
Dương Dư quăng miệng, lấy ngón tay nhẹ nhàng để hạ Thời Thiên đầu, nhỏ giọng tả oán nói, "Ngươi ở trong sơn động còn đánh ta một cái tát tới, ta liền đâm ngươi một chút."
Thời Thiên đầu bị Dương Dư nhẹ nhàng đâm một cái, từ một bên, oai đến một bên khác, vẫn không có bất kỳ phản ứng nào.
Dương Dư đột nhiên cảm thấy không đúng, tựa hồ nghĩ tới điều gì, biến sắc mặt, hắn ngẩng đầu lên mới vừa muốn nói chuyện, liền thấy Cổ Thần Hoán một mặt sát khí hướng hắn đi tới.
Hiển nhiên, Cổ Thần Hoán bị Dương Dư đâm Thời Thiên động tác này chọc giận.
Hắn hiện tại chỉ muốn một cước đạp nam nhân này xuống hồ nuôi cá.
Dương Dư sợ hãi đến hướng Cổ Thần Hoán thẳng xua tay, "Ca ngươi nghe ta, hắn thật giống."
Dương Dư còn chưa nói hết, bên người đột nhiên một nguồn sức mạnh, trực tiếp đẩy hắn hướng bên mức độ lớn lảo đảo vài bước, sau đó rầm một tiếng một đầu chìm vào bên cạnh trong hồ.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/