Chương 101

274 3 1
                                    

Chương 101: Tuyệt vọng!

"Tán gẫu cái gì?"

Cổ Thần Hoán đột nhiên đi tới, đến Thời Thiên bên cạnh sau một tay ôn nhu vòng lấy Thời Thiên eo, sau đó lạnh lùng nhìn Chu Khảm, "Ngươi không có chuyện gì sao? Còn tại này làm gì?"

"Thần ca." Chu Khảm chỉ vào Thời Thiên, không thể chờ đợi được nữa đạo, "Hắn biết đến ngay từ đầu giao dịch điểm Thần Vạn phố, khẳng định chính là hắn."

"Điếc sao? Cút!" Cổ Thần Hoán gằn giọng đánh gãy Chu Khảm mà nói, "Lập tức."

Chu Khảm đối Cổ Thần Hoán sợ hãi không phải một hai phân, hắn liền vội vàng cúi đầu nói, "Kia tái kiến Thần ca."

Chu Khảm rời đi sau, Cổ Thần Hoán một tay ôm sát Thời Thiên eo, một tay sờ soạng Thời Thiên hai má, ôn hòa nói, "Vô luận hắn nói cái gì, cũng không muốn để ở trong lòng."

"Cổ Thần Hoán." Thời Thiên nhẹ nhàng đẩy ra Cổ Thần Hoán xoa xoa mặt tay, ngẩng đầu ánh mắt bình thản nhìn hắn, "Ngươi tại tỉnh ngủ trước cũng đã đi ra ngoài một chuyến đúng không, ngươi đã biết hết thảy có đúng không? Tra Tư Mạc bắt được ta, sau đó hắn biết đến giao dịch điểm tại Thần Vạn phố, tái sau đó, ta lông tóc không tổn hại từ hắn chạy đi đâu đi ra, lưu lại cái kia vết thương đầy rẫy Dư Thặng bị hắn làm con tin. Từ nơi này chút, ngươi có liên nghĩ đến cái gì sao? Lại như cái kia Chu Khảm hoài nghi, Thần Vạn phố, là từ ta trong miệng tiết lộ ra ngoài, ngươi nên nhớ, ngày đó ngươi và Chu Khảm tại thư phòng đàm luận chuyện giao dịch thời điểm, ta liền tại tràng."

Cổ Thần Hoán đem Thời Thiên ôm sát trong lồng ngực, mặt dính sát Thời Thiên tóc, kiên định nói, "Ta tin tưởng ngươi Thời Thiên, vô luận phát sinh cái gì, ta đối với ngươi đều là trăm phần trăm tín nhiệm, ta tin tưởng không phải từ trong miệng ngươi nói ra."

Thời Thiên không nhúc nhích, nhẹ nhàng mở miệng, "Nếu như là ta đâu?"

Cổ Thần Hoán thân thể hơi chấn động, tùy theo liền nghe đến trong lồng ngực Thời Thiên nở nụ cười một tiếng, "Không muốn vi động viên ta đem lời nói nói dễ nghe như vậy, kỳ thực tại nhìn thấy ta không mất một sợi lông trở về thời điểm, ngươi cũng đã như vậy cho là đi, đối với ta rất thất vọng có đúng không? Nếu như là bị hình phạt nghiêm khắc tra tấn sau nói ra ngươi có lẽ sẽ cảm thấy được có thể thông cảm được, có thể trên người ta một điểm thương tổn đều không có, ngươi có phải là."

"Coi như là ngươi nói ra đi, ta cũng không để ý." Cổ Thần Hoán đánh gãy Thời Thiên, hắn nâng Thời Thiên mặt, hàm tình mạch mạch nhìn Thời Thiên thanh lãnh hai mắt, "Giao dịch đã thuận lợi kết thúc, chúng ta liền cùng nhau mới là trọng yếu nhất."

Thời Thiên lần thứ hai đẩy ra Cổ Thần Hoán tay, sắc mặt tiều tụy quay người đi hướng cửa, lưu lại một câu, "Ta không nghĩ hàn huyên nữa, ta bây giờ muốn đi tìm Nguyên Hiên cha mẹ "

Thời Thiên không có cách nào vì mình đau lòng tìm tới xác thực nguyên nhân, hắn chỉ là cảm giác tinh thần của chính mình giờ khắc này suy nhược tới cực điểm, hắn không nên quái Cổ Thần Hoán, có lẽ còn nên vi Cổ Thần Hoán đại mưu trí tuệ cảm thấy bội phục, nếu như không phải hắn thay đổi giao dịch địa điểm, chính mình không biết muốn cho hắn tổn thất nhiều ít.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now