Chương 10: Nguy rồi!
Mãi đến tận trở lại tửu điếm, Thời Thiên còn có chút không dám tin tưởng mình vừa nãy cư nhiên đem Cổ Thần Hoán đánh, hơn nữa ra tay, ác như vậy.
Nghĩ tới vừa nãy Cổ Thần Hoán một mặt thống khổ bưng dưới khố hình ảnh, Thời Thiên liền cảm giác khóe miệng của mình tại không nhịn được giương lên.
Rất thoải mái, có thể, cũng có chút hối hận.
Cần phải lại cho Cổ Thần Hoán một cước mới đúng.
Đổi áo ngủ, Thời Thiên thở một hơi dài nhẹ nhõm nằm ở trên giường, dần dần, bị Cổ Thần Hoán gây nên các loại nghịch hướng tâm tình chậm rãi bình phục, đại não cũng chậm rãi tỉnh táo lại, Thời Thiên liền đột nhiên cảm thấy, chính mình đêm nay quá không để ý tới tính.
Hắn không nên liền trở lại tìm Cổ Thần Hoán, mặc dù hội làm hại nam nhân này tại tuyết bên trong chờ một đêm, cũng không nên đột nhiên lòng từ bi trở lại tìm hắn.
Bất quá Thời Thiên suy đoán, giờ khắc này tối có ủy khuất, hẳn là Cổ Thần Hoán đi, bị chính mình một cái sai phát tin nhắn làm hại tại tuyết bên trong khổ sở đợi mấy tiếng, kết quả tại nhìn thấy chính mình xuất hiện rốt cục lòng tràn đầy vui mừng thời điểm, lại bị chính mình lãnh nói đâm bị thương, cuối cùng không khống chế được tưởng lúc bộc phát, lại bị chính mình đạp sinh mạng.
Thời Thiên không biết mình ở đâu tới can đảm như thế đối phó Cổ Thần Hoán, nếu như tại trước đây, đối mặt như vậy chính mình, Cổ Thần Hoán sớm không biết lấy cái gì ác độc phương pháp buộc chính mình hướng hắn khuất phục.
E rằng thời khắc này Cổ Thần Hoán, đau xót đồng thời, càng nhiều hơn, là tức giận đi.
Kỳ thực Cổ Thần Hoán ngày hôm nay cũng không có lỗi gì, sai, là chính mình sai lầm phát kia cái tin nhắn ngắn, e rằng hắn sẽ không truy cứu, mà sau đó chính mình sẽ ở một ít công chúng trường hợp cùng gặp mặt hắn, nên làm sao dùng một cái ung dung dáng người đối mặt hắn.
"Đáng chết!"
Thời Thiên tối tăm thầm mắng một tiếng, rõ ràng đã sớm thuyết phục chính mình quên đi tất cả, ngày hôm nay còn chết tiệt chạy về đi tìm hắn làm gì.
Nếu như chủ động bị trở thành bị động, kia không thể nghi ngờ hội rơi vào tầng tiếp theo vực sâu.
Ngày thứ hai có tràng khâu gia Tiêu gia cùng Cổ Thần Hoán ba bên đàm phán, vốn nên dùng Tiêu Dật trợ lý thân phận xuất hiện Thời Thiên cũng không có tới, thay thế hắn là một cái Tiêu Dật nữ bí thư.
Cổ Thần Hoán đại thể đoán ra Thời Thiên chưa từng xuất hiện nguyên nhân, tâm lý cực kỳ hối hận.
Có lẽ là bị chính mình tối hôm qua thô bạo hành vi chọc giận, liền loại này công chúng trường hợp gặp mặt đều cố ý tránh ra.
Nghĩ tới những thứ này thiên nỗ lực ra hoàn mỹ hình tượng toàn bộ bị hủy bởi tối hôm qua, Cổ Thần Hoán ở trong lòng thở dài, xem ra liền muốn lại bắt đầu lại từ đầu.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/