Chương 66: Biệt có tâm sự!
Cổ Thần Hoán phát hiện Thời Thiên đào tẩu đã là bảy sau tám phút chuyện, hắn chính dựa ở trên ghế sa lon cùng điếm lão bản giao lưu liên quan với ngày hôm nay kết hôn chiếu quay chụp sự tình, một tên công nhân đi phòng thay quần áo cái khác chứa đồ trong phòng lấy một ít quay chụp đồ trang sức, phát hiện ngã vào phòng thay quần áo một bên khác trước cửa Cổ Thần Hoán hai người thủ hạ, hắn cho là hôn mê trên đất hai người kia không khí , kinh hãi chạy ra hô to chết người.
Chu Khảm xông vào Cổ Thần Hoán phía trước, mang theo hai người cấp tốc tiến vào phòng thay quần áo, Cổ Thần Hoán theo sát phía sau, khi hắn xem thấy mình hai cái vốn nên giám thị Thời Thiên thủ hạ bất tỉnh nhân sự ngã trên mặt đất, ý thức được xảy ra chuyện gì thời điểm, trong não phảng phất có một cái huyền đột nhiên đứt đoạn rồi!
"Người không có chuyện gì, sau não gặp đòn nghiêm trọng tạm thời hôn mê." Chu Khảm nhượng mấy người tới đem hai người mang đi, sau đó quay người đối Cổ Thần Hoán nói rằng, "Thần ca "
Cổ Thần Hoán từ Chu Khảm bên cạnh nhanh chóng chạy tới, vài giây bên trong vọt tới cửa hàng cửa sau, thần sắc ngơ ngác khủng bố, hắn nhìn bên cạnh Thời Thiên thoát trên đất lễ phục màu trắng, trợn mắt lên khom người nhặt lên, một giây sau, mãnh liệt kịch liệt hô hấp cơ hồ muốn oanh tạc lá phổi của hắn!
"Tìm ra hắn cho ta! Lập tức! !"
Lúc này đầy mặt lệ khí, hung ác rống to Cổ Thần Hoán cùng vừa nãy ở bên trong đại sảnh trầm ổn ít lời, nụ cười đầu độc hắn cùng với như hai người khác nhau, Cổ Thần Hoán đem trong tay lễ phục mạnh mẽ đập xuống đất, quay người ánh mắt lạnh lùng nhìn điếm lão bản.
"Tên kia công nhân là ngươi người?"
Điếm lão bản bị Cổ Thần Hoán uy nghiêm đáng sợ sắc mặt dọa cho phát sợ, vội vàng nói, "Vâng, không... Bất quá là hôm qua mới gọi thực tập công, vẫn không có chính thức mướn người ni "
Cổ Thần Hoán nheo mắt lại, nhớ tới vừa mới cái kia chủ động muốn vì Thời Thiên dẫn đường công nhân.
Dùng Thời Thiên năng lực, không thể thần không biết quỷ không hay đánh bất tỉnh chính mình hai người thủ hạ, sau đó tránh thoát chính mình thiết lập tại cửa hàng vòng ngoài cơ sở ngầm trốn chạy. Mà tên kia công nhân, tuyệt đối không thể bằng sức một người tại không chế tạo ra bất kỳ động tĩnh tình huống hạ trong nháy mắt miểu sát chính mình kia hai người thủ hạ, mà cuối cùng còn thuận lợi mang đi Thời Thiên.
Cho nên chỉ có một khả năng
Sớm đã có nhân sự trước tiên mai phục tại tiệm này bên trong, hơn nữa...
Thời Thiên, là tự nguyện cùng cái người kia đi
Tất cả những thứ này sớm có dự mưu.
Cổ Thần Hoán không có lập tức rời đi cửa hàng, hắn ngẩng mặt dựa lúc trước kia cái ghế sa lon thượng, hai tay triển khai khoát lên ghế sô pha trên lưng, một tay cầm điện thoại di động, một tay ngón tay không hề tiết tấu chụp đấm, hai mắt nhắm nghiền như là tại chợp mắt, chỉ có điều kia chập trùng phạm vi hù người lồng ngực hết sức rõ ràng tỏ rõ hắn phẫn nộ.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/