Chương 109: Yêu đau đớn!
Thời Thiên không biết rõ chính mình trước tại sao có thể lừa mình dối người tha thứ nam nhân này tại trên người mình chế ra nghiệt, có lẽ nhiều ít, cũng là bởi vì đối với hắn mê luyến đi, sau đó tin tưởng hắn cho ôn nhu, cùng với hắn kia phần cái gọi là, đối với mình chấp nhất.
Thời Thiên hiện tại không có chút nào hoài nghi Cổ Thần Hoán đối với mình yêu, hắn tin tưởng Cổ Thần Hoán là yêu chính mình, chỉ là hắn không có cách nào cảm giác mãnh liệt đến thôi, tổng là như vậy như có như không vẫn thích Cổ Thần Hoán sao?
Thời Thiên không ngừng ở trong lòng hỏi mình, được đến kết quả rất đơn giản, như trước yêu.
Vô luận đã xảy ra cái gì, bốn năm trước cũng đã mai phục hạt giống, cũng không còn cách nào từ tâm lý bào đi ra, hắn cái nhìn về tình yêu luôn luôn đơn giản hào hiệp, không có Cổ Thần Hoán như vậy thao thao bất tuyệt, có thể giờ khắc này, Thời Thiên lại cảm giác phi thường mâu thuẫn, bởi vì hắn hiện tại không làm được hắn kia phần hào hiệp.
Nếu như yêu không phải yêu, là đau đớn, này yêu còn giá trị phải tiếp tục yêu?
Thời Thiên ở trong lòng cười chính mình.
Không giải được khúc mắc, để cho thời gian đi.
Chỉ là duy nhất khẳng định là, hắn đón lấy lựa chọn lộ, trên đường đem lại không có Cổ Thần Hoán!
Xa xa nhìn thấy Tra Tư Mạc tàu thủy, Thời Thiên liền cũng tới boong tàu.
Thiên như trước hạ xuống mưa nhỏ, Cổ Thần Hoán thấy Thời Thiên từ trong khoang thuyền đi ra, lập tức lấy ra bảo tiêu cấp chính mình đánh này thanh 黒 dù vi Thời Thiên che lên, sau đó một tay cởi xuống trên người áo khoác khoác lên Thời Thiên trên người.
"Xem ra sắp bắt đầu." Thời Thiên nhìn xa xa tàu thủy.
"Ừm." Cổ Thần Hoán thời khắc này sắc mặt rất nghiêm túc, rất hiển nhiên đã tiến vào chuẩn bị chiến tranh trạng thái.
Thời Thiên đối Cổ Thần Hoán năng lực luôn luôn không có hoài nghi, hắn biết đến Cổ Thần Hoán kế tiếp mỗi một bước kế hoạch, này đó xác thực đều có thể xưng tụng hoàn mỹ, Thời Thiên rất rõ ràng, dùng Cổ Thần Hoán lý tính cùng trí tuệ, đón lấy diệt Tra Tư Mạc cái này kẻ liều mạng, nắm chắc.
Đương nhiên, nếu như không có ngoài ý muốn.
Thời Thiên suy đoán, tại Cổ Thần Hoán suy nghĩ bên trong, cần phải liền không tồn tại cái gọi là bất ngờ đi.
"Đưa ta cũng như thế ngươi thiếp thân đồ vật đi." Thời Thiên nhìn dần dần lái tới gần thuyền, nhẹ giọng nói, "Cho ta cho rằng bùa hộ mệnh."
Cổ Thần Hoán lăng lăng nhìn Thời Thiên, hồi lâu mới thấp giọng nói, "Thời Thiên, ngươi khẩn trương sao? Ngươi tin tưởng ta, ta sẽ không để cho ngươi "
"Không thể nào." Thời Thiên cười đánh gãy, "Ngược lại, ta bây giờ tâm so với bất cứ lúc nào đều phải bình tĩnh." Thời Thiên nói, bàn tay tiến vào Cổ Thần Hoán âu phục trong túi, lấy ra một cái hắn trong dự liệu màu bạc trắng bật lửa, "Liền cái này đi." Thời Thiên lót lót trong tay bật lửa, khẽ cười nói, "Cái này không sai."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/