Chương 104: Nếu như hắn có thể sống sót!
Nam nhân đem hôn mê Ly Giản đặt ở trên giường lớn, bên giường đều là hắn gọi tới, đồng dạng hỉ thích nam sắc người, một đám người vây ở bên giường, có người đã không nhịn được đưa bàn tay tiến vào Ly Giản trong quần áo, mà còn không có dám lập tức đi thoát Ly Giản quần áo, bởi vì hắn thực sự không thể tin được cái này có thể nói tuyệt sắc gợi cảm vưu vật cư nhiên thuộc về bọn họ.
"Không thể nào, Mạc ca thật đem tiểu tử này cấp chúng ta? Nói chuyện muốn hắn chết là chuyện gì xảy ra?" Nam nhân vuốt Ly Giản trong quần áo, bóng loáng ấm áp eo của da dẻ, một mặt vội vã không nhịn nổi đạo, "Thật cam lòng a, mụ, thực sự là cực phẩm, lão tử trường lớn như vậy liền chưa từng thấy lớn lên như thế câu người nam nhân."
Đem Ly Giản khiêng tiến vào nam nhân đã bỏ đi áo cánh, hắn một bên xé Ly Giản y phục trên người một bên khẽ cười nói, "Các ngươi vừa nãy không có mặt, cho nên cũng không biết, chính là cái tên này đem nam nhân kia để cho chạy, hắn xem như là nội gian, Mạc ca tức thiếu chút nữa tại chỗ đem hắn đánh chết, này không nghĩ tới chúng ta, cho nên mới đem người giao cho ta, nói chuyện cái chỗ chết tiệt này không tìm được một cái ra dáng con vịt, ngày hôm nay chúng ta liền lấy hắn giải giải sàm, ha ha "
Nam nhân lệnh tất cả mọi người tại chỗ hưng phấn không thôi, bọn họ dồn dập vây lên trước, cũng nhanh chóng thoát y phục của chính mình.
Hôn mê Ly Giản bị víu trần như nhộng, khắp toàn thân từ trên xuống dưới bị người xoa xoa thời điểm như trước không phản ứng chút nào, một nam nhân tựa hồ cảm thấy được như vậy vô vị, cầm lấy bên giường trên bàn một chén nguội lạnh nước rơi ở Ly Giản trên mặt, Ly Giản bị bỗng nhiên kích thích, mở mắt ra lưỡng giây sau mới phản ứng được chính đang phát sinh là cái gì.
Ly Giản biết đến, chính hắn không sống quá ngày hôm nay, tại bị đánh bất tỉnh trước, hắn cũng đã có loại này chuẩn bị tâm tư, chỉ là chỉ là bị một đám người đùa chơi chết ở trên giường cái chết, hắn có chút khó có thể tiếp thu.
Hai vai bị một nam nhân gắt gao nhấn tại, Ly Giản dốc hết toàn lực cũng không cách nào ngồi dậy, hắn cắn răng một cái, mãnh duỗi một chân, một cước đá vào nam nhân trên cằm, nam nhân đau kêu to một cước trực tiếp từ trên giường té xuống, rước lấy mọi người một trận cười vang.
Quẳng xuống giường nam nhân nổi trận lôi đình, bò lên sau quăng lên tay cho Ly Giản một cái tát, cái thứ nhất tiến nhập Ly Giản thân thể, thô bạo thô bạo động tác, miệng cũng đang không ngừng phá mắng.
Ly Giản lại không cách nào phản kháng, kịch liệt dằn vặt bên trong, tâm lại một chút xíu vắng lặng xuống loại này dằn vặt tại đã từng là tái bình thường bất quá sự tình, so với người bình thường hỏng mất cùng thống khổ, cách nơi này khắc cảm nhận được, chỉ có tê dại cùng lạnh lẽo thê lương cảm giác, vắng vẻ tâm lý, liền như bị nhét vào một đoàn không ngừng bành trướng hải miên.
Kỳ thực đối người như hắn tới nói, cái chết đều không quan trọng, có thể chết đi, mới phải hạnh phúc nhất.
Thế giới của hắn vĩnh viễn bẩn, không có bất kỳ lập trường nói bi thương.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/