Chương 70: Đúng và sai!
"Nói như vậy, Thời Thiên là muốn cùng hắn một cái thúc thúc ly khai?" Quan Lĩnh một mặt hoài nghi nhìn trước mắt Ly Giản, "Con mẹ nó ngươi có thể đừng gạt ta."
Quan Lĩnh bị Ly Giản mang về sau, ngủ một ngày một đêm mới tỉnh lại, lấp đầy bụng sau không để ý Ly Giản một phen khuyên, liền chuẩn bị đi tìm Thời Thiên, kết quả uống Ly Giản bưng tới một chén nước, liền tử ngủ một ngày một đêm.
"Ta lừa ngươi cái gì a." Ly Giản dựa ở trên ghế sa lon, ăn tiểu đồ ăn vặt, "Hắn bị Cổ Thần Hoán hại thành ra sao nhân huynh không biết sao? Hiện tại vừa vặn có cái hắn tin cậy người thân xuất hiện có thể giúp hắn rời đi Cổ Thần Hoán khống chế, hắn đương nhiên hội không kịp chờ đợi rời đi a, nói nữa, Cổ Thần Hoán là ai ngươi không biết sao? Nếu là hắn biết đến anh của ngươi nhóm vị trí, khẳng định giết tới bắt hắn trở lại, thời điểm đó ngươi nói không chắc cả đời cũng không thấy hắn."
"Có thể "
"Ngươi sầu cái gì nha, ta dám cam đoan với ngươi, Thời Thiên cùng Nghiêm Ngũ thuận lợi xuất ngoại sau, nhất định sẽ gọi điện thoại cho ngươi, hắn hiện tại cái gì đều không nói cho ngươi, chính là sợ Cổ Thần Hoán sẽ tìm tới ngươi, ngươi dài một chút đầu óc thành sao? Biệt để người ta theo đuổi tự do lộ cấp chặn lại."
Nghe Ly Giản vừa nói như thế, Quan Lĩnh bình tĩnh lại, "Nghiêm Ngũ? Chính là ngươi nói cái kia cái gọi là, Thời Thiên thúc thúc? Hắn đáng tin sao?"
"Ngươi quản nhân gia dựa vào vô căn cứ, ngược lại Thời Thiên nguyện ý cùng hắn đi, nói chuyện ngươi ngày đó nhìn thấy Thời Thiên thời điểm, Thời Thiên nhất định không bị buộc hoặc bị người điều khiển đi, vậy đã nói rõ hắn là tự nguyện, ngươi đừng bận tâm vớ vẩn, hiện tại coi như chuyện gì cũng chưa từng xảy ra, đối ngươi như vậy đối với hắn đều rất tốt, ngươi muốn là tái hành sự lỗ mãng, Cổ Thần Hoán sẽ không bỏ qua Thời Thiên, Nghiêm Ngũ hắn cũng sẽ không bỏ qua ngươi. Biết không?"
Rời nhà mấy câu nói nói mạch lạc rõ ràng, Quan Lĩnh bị chận một câu nghi vấn không phát ra được, chỉ cau mày, một mặt hoài nghi nhìn Ly Giản, Ly Giản chính nhai bao khoai lang từng cái từng cái, bị Quan Lĩnh nhìn như vậy toàn thân không dễ chịu.
"Ta con mẹ nó lừa ngươi có tiền lấy sao?" Ly Giản trắng Quan Lĩnh liếc mắt một cái, hắn ném ăn một nửa khoai lang điều, đứng dậy lôi kéo Quan Lĩnh hướng trong phòng bếp đẩy, "Đi làm cơm a, hai ngày nay luôn ăn đồ ăn vặt, ta đều mau ăn ói ra, đến cái tam huân tam vốn là mà, Quan Quan ~ "
"Trong tủ lạnh liền còn lại con cá, nào có cái gì món ăn có thể làm."
"Nhưng là ta thật đói, ngươi cam lòng ta luôn ăn này đó junk food sao?"
Quan Lĩnh bất đắc dĩ đỡ trán, "Hảo đi, ngươi đi phụ cận thương trường mua ít thức ăn, ta trước tiên ở gia đem cá đốt."
Ly Giản cười ha hả tại Quan Lĩnh miệng thượng hôn một cái, "Kia ở nhà chờ ta, ta lập tức trở về."
Ly Giản đi thời điểm không có mang điện thoại di động, hắn đi ra ngoài không tới năm phút đồng hồ, điện thoại di động liền vang lên, chính tại nhà bếp bận rộn Quan Lĩnh đi tới phòng khách cầm lấy Ly Giản điện thoại chuyển được, còn không tới kịp nói chuyện, đầu kia liền truyền đến nam nhân thanh âm lạnh như băng.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/