Chương 68

296 4 0
                                    

Chương 68: Mưu đồ gì?

"Xin lỗi, thỉnh trước tiên đưa ra ngài."

Thủ vệ nam nhân lời còn chưa nói hết, Ly Giản từ trong bao tiền lấy ra một tờ ngân tấm thẻ màu trắng, nam nhân vừa thấy kia card, lập tức khom người làm ra cung thỉnh động tác, Ly Giản cũng không thèm nhìn tới nam nhân liếc mắt một cái, ưu nhã nhấc chân đi vào.

Nhà này "Bí mật" rất nhiều câu lạc bộ Ly Giản bồi Nghiêm Ngũ tới quá, cho nên hắn có như thế thẻ hội viên, tuy rằng không xác định Quan Lĩnh là có hay không nhìn thấy Thời Thiên đi vào, mà Ly Giản rất rõ ràng, nơi như thế này, đối với người bình thường tới nói, vô cùng nguy hiểm, huống chi là đối với như Quan Lĩnh như vậy thẳng thắn nam nhân.

Ở trong xe, Ly Giản chỉ xa xa nhìn thấy Quan Lĩnh tại cửa la hét cái gì, sau đó liền bị người mời đi vào.

Luôn cảm thấy có chỗ nào không đúng, phần lớn là cảm thấy bất an, cho nên Ly Giản mới đi xuống xe này.

Nhà này câu lạc bộ đại sảnh gắn tương tự phổ thông quán bar, ánh đèn u ám, thải quang lóa mắt, Ly Giản vừa đi vào, cách hảo xa mấy mét liền nhìn thấy một nam nhân từ an toàn hàng hiên trong cửa đi ra.

Ở trong xe thời điểm Ly Giản nhìn thấy, chính là cái này nam nhân đem Quan Lĩnh lĩnh đi vào.

Quan Lĩnh về phía trước vài bước, tái định thần nhìn lại, lúc này mới ý thức được sự tình tựa hồ nghiêm trọng.

Vì vì nam nhân này, là Nghiêm Ngũ thủ hạ.

Nghiêm Ngũ thủ hạ xuất hiện ở đây, mà Quan Lĩnh còn nói nhìn thấy Thời Thiên tiến vào nơi này,. Kia liền chỉ có một cái khả năng, Thời Thiên xin vào dựa vào Nghiêm Ngũ, hơn nữa còn là bị Nghiêm Ngũ bí mật trốn ở chỗ này, không phải dùng Cổ Thần Hoán tính tình, sớm đem này cấp bưng.

Nói cách khác, bây giờ Thời Thiên đã cùng Nghiêm Ngũ cùng chung mối thù.

Ly Giản một bên hướng nam nhân kia đi đến, một bên nhanh chóng chuyển động đại não.

Dùng Quan Lĩnh cùng Thời Thiên quan hệ, nếu như Thời Thiên biết đến hắn bạn tốt tới tìm hắn, nhất định sẽ cùng gặp mặt hắn, kia Nghiêm Ngũ người nhất định sẽ không động Quan Lĩnh, mà chỉ sợ Thời Thiên không biết, mà Nghiêm Ngũ cũng không hy vọng có bất kỳ người biết Thời Thiên ở đây, sau đó khiến người đem Quan Lĩnh cấp.

"Mới vừa rồi bị ngươi mang vào người đâu?" Ly Giản che ở nam nhân trước mặt, khẽ cười hỏi, "Chính là cái kia la hét muốn tìm bằng hữu đứa ngốc."

Nam nhân tự nhiên cũng nhận thức Ly Giản, nhưng hắn cũng biết Ly Giản đã rời đi Nghiêm Ngũ, liên quan với Ly Giản rời đi, Nghiêm Ngũ vẫn luôn không có gì minh xác thái độ.

Có Thời Thiên, Nghiêm Ngũ cơ hồ vô thần hỏi đến Ly Giản tình huống, ở trong mắt hắn, Ly Giản chỉ là hắn sinh lý phát tiết công cụ, hoặc là giải buồn chơi sủng...

Vô luận Ly Giản bây giờ còn là không là Nghiêm Ngũ đồ chơi, hắn đều từng bồi quá Nghiêm Ngũ, cho nên nam nhân đối Ly Giản khá lịch sự, "Xin lỗi ly tiên sinh, không có gì ngài muốn tìm bằng hữu."

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now