Chương 89

264 3 0
                                    

Chương 89: Sớm muộn hội chịu thiệt!

Ly Giản ho khan rất nhiều thanh, trong điện thoại di động Thời Thiên hỏi hắn làm sao vậy?

"Không có chuyện gì, khụ khụ vừa nãy từ trên giường té xuống." Ly Giản hư nhược cười nói, "Nếu như ngươi không phải Quan Lĩnh tối muốn bạn thân, ta nghĩ ta nhất định sẽ không đối ngươi hạ thủ lưu tình."

"Có ý gì?"

"Không có gì? Ngươi thay ta chuyển cáo Quan Lĩnh, cảm tạ cảm tạ hắn yêu ta." Ly Giản ánh mắt từ từ ảm đạm, âm thanh càng thêm vô lực, "Ta muốn đi hưởng thụ ta phú quý nhân sinh, hắn cái kia ít rượu đi, không nuôi nổi ta "

Nói xong, Ly Giản cúp điện thoại.

Ly Giản đưa điện thoại di động ném về một bên, sau đó khẽ cười nhìn trên người súc phẫn nộ đã lâu Tra Tư Mạc, nhỏ hơi nhỏ giọng đạo, "Ngươi giẫm ta đau quá a."

"Ngươi cái tiện nhân!"

Tra Tư Mạc đối Ly Giản bụng hung hăng đá một cước, Ly Giản miệng phun máu tươi, Tra Tư Mạc liền cầm lấy Ly Giản cổ áo quần áo, đem Ly Giản sớm bị đánh mắt mũi sưng bầm mặt bức tại trước mắt mình.

"Lão tử cho ngươi đem hắn dẫn lại đây, con mẹ nó ngươi lại còn nói nói nhảm nhiều như vậy."

Ly Giản khụ huyết, hô hấp dồn dập, mà như trước chen chúc khuôn mặt tươi cười, ôn nhu nói, "Trực tiếp mở miệng nhất định sẽ bị hoài nghi, ta này đó đều là làm nền, thế nào lại là phí lời, chỉ là đột nhiên quên mất Mạc ca ngươi nói với ta trọng điểm là cái gì, ta mới bất đắc dĩ cúp điện thoại khụ khụ, Mạc ca, ngươi khí lực có thể... Thật to lớn, ta... Ta khoái thở không được... Tức giận."

Tra Tư Mạc đem Ly Giản ngã ở trên ghế salông.

"Đói bụng ngươi ba ngày, ngươi lại còn cứng như thế khí." Tra Tư Mạc khom người nắm Ly Giản cằm, híp mắt, âm thanh tràn ngập nguy hiểm, " Nghiêm Ngũ nhưng là nhượng ta bắt được ngươi liền lập tức giải quyết tại chỗ, ta lưu ngươi một cái mạng, ngươi cư nhiên một chút cũng không hiểu đến quý trọng."

"Ngươi dám cãi lời Nghiêm Ngũ sao?" Ly Giản lười biếng cười nói, "Ngươi không dám, cho nên ta coi như phối hợp ngươi đem nam nhân kia dẫn tới ngươi nói địa phương nắm lấy hắn, ngươi không thể lưu ta một cái mạng, ngược lại dù sao đều chết, vậy ta còn không bằng tuyển cái mình thích cái chết."

"Ngươi thích cái chết?" Tra Tư Mạc tay hơi dùng sức, đem Ly Giản cằm quá càng cao hơn, âm sâm sâm cười nói, "Ngươi có lựa chọn sao?"

"Có." Ly Giản không sợ hãi chút nào tác động khóe miệng, không sao cả nở nụ cười, "Ta nghĩ tuyển thảm nhất cái chết, ngươi có thể thỏa mãn ta sao?"

"Tiểu yêu tinh." Tra Tư Mạc vỗ vỗ Ly Giản mặt, "Tốt nhất biệt dùng cá tính của ngươi tới khiêu chiến ta nhẫn nại, ta lại cho ngươi một cơ hội, gọi điện thoại cho hắn, nghĩ biện pháp đem hắn lừa gạt đến ta nói chỗ đó, hả? Chỉ cần ngươi làm như vậy rồi, ta sẽ để ngươi no no ăn xong một bữa, sau đó cho ngươi một khoản tiền cho ngươi đi, cuối cùng ta liền cùng Ngũ thúc nói, người đã giết, quăng thi thể ở hải lý."

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now