Chuơng 4

410 1 2
                                    

Chương 4: Mất trí nhớ?

(song càng, cùng phát)

"Cổ lão bản, ngươi là có hay không nên nới lỏng tay?"

Bốn mắt đối diện, Cổ Thần Hoán hận không thể tại Tiêu Thích trên mặt nhìn chăm chú ra động, nhưng hắn cũng biết, dùng tình huống trước mắt đến xem, chính mình giờ khắc này tái làm sao cố chấp xuống cũng sẽ không có kết quả, thậm chí hội nhượng sự tình biến phiền toái hơn.

Cổ Thần Hoán không nghĩ từ bỏ cùng Thời Thiên ở chung mỗi phân mỗi giây, nhưng là không muốn cùng một cái hàng nhái ôn nhu trò chuyện.

Chờ chân chính điều tra ra kết quả trước, hắn không thể lộ vẻ quá mức nôn nóng.

Cổ Thần Hoán chậm rãi buông tay ra, âm thanh thờ ơ, "Xin lỗi Tiêu tiên sinh."

"Không sao." Tiêu Thích thong dong nở nụ cười, sau khi nói xong quay người hướng về đại sảnh đi đến.

Tiêu Thích rời đi sau, Cổ Thần Hoán điện thoại di động vang lên, là thủ hạ của hắn đánh tới.

Hi vọng có bị phá diệt khả năng, Cổ Thần Hoán khẩu khí rất táo phẫn nộ, "Chuyện gì? Nói."

"Thần ca, Tiêu Thích chính là thời điểm tiên sinh."

Cổ Thần Hoán thân thể chấn động, phấn chấn chi tình nhất thời không bị khống chế xông lên đại não, hắn liền vội vàng hỏi, "Điều tra được cái gì?"

"Thuộc hạ thu mua cái kia Tiêu gia người hầu, tại Tiêu Hải Duyên trong thư phòng tìm được Tiêu Thích một phần huyết *DNA báo cáo, cũng chụp hình mảnh truyền cho thuộc hạ, thuộc hạ đem đoạn báo cáo này cùng thời điểm tiên sinh trước đây tại bệnh viện lưu lại huyết * báo cáo làm so với, phát hiện giống nhau như đúc, còn có bốn năm trước, chính là thời điểm tiên sinh sở tại cái kia tàu thủy nổ tung ngày ấy, đúng lúc là Tiêu Thích hai mươi tuổi sinh nhật, Tiêu gia tại một chiếc du thuyền thượng vi Tiêu Thích tổ chức sinh nhật tiệc đứng, cái kia du thuyền tại kia thiên vừa vặn trải qua nổ tung điểm cách đó không xa một vùng biển."

Chậm rãi truỵ xuống một trái tim lại đột nhiên lên phía trên không, Cổ Thần Hoán dựa vào một mặt trên tường, kích động lấy tay tráo cái trán, "Hảo, rất tốt."

Hắn quả nhiên chính là Thời Thiên!

Quá tốt rồi!

Thế giới của hắn, rốt cục có thể hoàn toàn sống lại!

Bốn năm, chỉnh chỉnh bốn năm, hắn có quá nói nhiều tưởng đối nam nhân kia nói.

Cổ Thần Hoán treo thủ hạ điện thoại, quay người liền bước nhanh hướng trong đại sảnh đi đến, chỉ là bước ra vài bước lại đột nhiên ngừng lại, sắc mặt cũng trở nên dị thường khó coi, bởi vì hắn nhớ tới vừa nãy đối Thời Thiên nói.

Thời Thiên có thể ở trước mặt mình biểu hiện không hề kẽ hở, cũng chỉ có một nguyên nhân, hắn mất trí nhớ, sớm không nhớ rõ chính mình là người nào, bằng không chính mình không thể từ trong mắt của hắn đọc không đến bất kỳ tin tức.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now