Chương 23: Làm tức giận!
Thời Thiên trên người chỉ mặc một cái đơn bạc hắc áo sơ mi trắng, bộ ngực một loạt màu trắng khuy áo bị Cổ Thần Hoán xé vỡ hướng chung quanh, chỉ còn dư lại phía dưới cùng một hạt trụy một cái tuyến treo móc ở phía trên, mà như vậy, đã đủ nhượng Thời Thiên lồng ngực hoàn toàn mở rộng.
Đột nhiên lồng ngực xích. Lỏa, lệnh Thời Thiên xấu hổ không thôi, hắn giơ tay tưởng đẩy ra Cổ Thần Hoán như trước nắm chặt chính mình cổ áo tay, lại bị Cổ Thần Hoán đột nhiên bóp lấy cái cổ.
Cổ Thần Hoán tiếng thở dốc dị thường ồ ồ, hắn hung tợn nhìn chằm chằm Thời Thiên thống khổ mặt, hận không thể tại Thời Thiên trên người khoét ra cái động...
Thật giống từ tối hôm qua liền súc tích ở trong lòng táo phẫn nộ, vào đúng lúc này đều kịch liệt sôi trào lên, nhìn Thời Thiên cổ nguồn bộ ngực dấu hôn, Cổ Thần Hoán cảm giác mình trong đầu có một đoàn nóng rực khí đang không ngừng bành trướng, giới hạn nổ tung...
Bị nói chỉ có mũi chân chấm đất, Thời Thiên thật cảm giác mình sắp bị Cổ Thần Hoán quái lực cấp bóp chết, mặt bị ép ngẩng lên, hắn ra sức đánh Cổ Thần Hoán cánh tay, sắc mặt từ từ vì mất dưỡng mà biến đỏ, nhếch miệng, chỉ phát ra mơ hồ không rõ khàn khàn thanh.
"Ta con mẹ nó có phải là nên một lần nữa nhận thức ngươi... A... Ngươi cái này đồ đê tiện..."
Cổ Thần Hoán mắt Tránh Sủng gào thét lớn, hắn mãnh hơi vung tay, đem Thời Thiên té xuống đất, Thời Thiên một tay chống đất, một bài dùng sức xoa cái cổ, miệng to hô hấp không khí mới mẻ, bởi vì thiếu dưỡng thời gian quá dài, Thời Thiên cảm giác mình cả viên đầu óc đều hỗn hỗn độn độn.
Thời Thiên tưởng từ dưới đất đứng lên thân, chỉ là mới vừa đứng lên một cái đầu gối, vai đột nhiên bị Cổ Thần Hoán đạp một cái, cả người dùng về phía sau suất đi... Một giây sau cổ áo quần áo lại bị Cổ Thần Hoán cấp nắm lấy, Thời Thiên bị Cổ Thần Hoán đột nhiên từ trên mặt đất nâng lên, nửa bán tha kéo đến phòng khách trước ghế sa lon, đẩy ngã ở trên ghế sa lon.
"Ngươi nổi điên làm gì..."
Thời Thiên bị Cổ Thần Hoán liên tiếp, phảng phất đang chơi đùa cái rách nát đồ chơi dường như động tác bức cho phát hỏa, hắn phẫn rống một tiếng, tưởng từ trên ghế sa lông đứng lên, kết quả bị Cổ Thần Hoán lại một lần nữa bóp lấy cái cổ nhấn đảo ở trên ghế sa lon không có cách nào đứng dậy.
Sau đó, Thời Thiên liền nghe đến chính mình quần áo bị xé nát âm thanh.
"Ta ngược lại muốn xem xem ngươi phía dưới bị lão già kia chơi thành dạng gì..."
Trên người mới vừa bị xé hỏng áo sơ mi cơ hồ bị Cổ Thần Hoán triệt để xé xuống, Cổ Thần Hoán như trước không bỏ qua, thân thủ đi xả Thời Thiên thắt lưng.
Trong phòng khách còn đứng mấy cái người hầu, Chu Khảm cũng đứng ở phòng khách ngoài cửa, chỉ cần hơi hơi tìm tòi đầu liền có thể nhìn thấy bên trong cảnh tượng, nghĩ đến tại hắn tầm mắt của người bên trong bị Cổ Thần Hoán như vậy nhục nhã, Thời Thiên cơ hồ điên rồi, hắn hất tay đi đánh Cổ Thần Hoán mặt.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/