Chương 69: Ghi âm!
Khi tiến vào câu lạc bộ lòng đất trước, liền có người đem ra một thân hoá trang vũ hội dùng quần áo mặt nạ cấp Thời Thiên, yêu cầu Thời Thiên mặc vào.
Thời Thiên không nghĩ đến gia câu lạc bộ dưới lòng đất sẽ có khổng lồ như vậy không gian kiến thiết, đan xen hành lang, phồn đa gian phòng, không ít cùng hắn đồng dạng trang sức nam nam nữ nữ rục rịch. Đi ngang qua mấy phiến bên trong tiếng người huyên náo cửa, Thời Thiên theo bản năng miết mắt nhìn đi, liền nhìn thấy bên trong tối om om một bọn người, còn quấn trung ương một khối diện tích không coi là quá lớn vũ đài ngồi.
Chỉ là đi ngang qua, Thời Thiên cũng không có thấy rõ cảnh tượng bên trong, muốn hỏi một chút người dẫn đường dưới lòng đất nơi này như vậy xa hoa rốt cuộc là dùng tới làm cái gì, mà lại cảm thấy không có quan hệ gì với chính mình liền không có đi hỏi.
Nam nhân đem Thời Thiên mang tới tận cùng bên trong một cái phòng, gian phòng tuy rằng không gian diện tích không phải rất lớn, mà đầy đủ mọi thứ, như gian nhỏ phòng tổng thống.
"Thời điểm tiên sinh hiện tại căn phòng này bên trong nghỉ ngơi đi, thuộc hạ liền giữ ở ngoài cửa, thời điểm tiên sinh có nhu cầu gì có thể bất cứ lúc nào gọi ta."
Nam nhân nói xong, hướng Thời Thiên hơi nghiêng mình, sau đó quay người rời đi.
Nam nhân đi rồi, Thời Thiên hướng trên giường lớn một nằm úp sấp, thật dài thở ra một hơi, mệt mỏi cùng khốn đốn chậm rãi kéo tới, Thời Thiên liền quần áo đều không thoát liền đang ngủ.
Không biết ngủ bao lâu, Thời Thiên cảm giác có người ở di động thân thể của chính mình, mơ mơ màng màng mở mắt, Thời Thiên liền nhìn thấy Nghiêm Ngũ.
Nghiêm Ngũ đem nằm úp sấp Thời Thiên ôm lấy bằng phẳng nằm ở trên giường, sau đó giúp Thời Thiên cởi giày ra, cuối cùng lôi kéo chăn vi Thời Thiên đắp kín.
"Như thế ngủ không cảm thấy không thoải mái sao? Hơn nữa máy điều hòa nhiệt độ đánh thấp như vậy, cảm lạnh làm sao bây giờ?" Nghiêm Ngũ nhẹ giọng trách cứ, "Đều người không nhỏ làm sao còn biết tự chiếu cố mình tốt."
Nghiêm Ngũ khuôn mặt tại Thời Thiên lim dim trong tầm mắt mơ mơ hồ hồ, chỉ là lời nói kia Thời Thiên lại nghe rõ rõ ràng ràng, trong nháy mắt, Thời Thiên còn tưởng rằng chính mình nằm mơ, mộng thấy, phụ thân.
Thời Thiên ngồi dậy, thân thủ ôm lấy Nghiêm Ngũ eo, trán dựa vào Nghiêm Ngũ trên vai, Nghiêm Ngũ thuận thế cũng ôm Thời Thiên, nhẹ giọng nói, "Làm sao vậy Thời Thiên? Cái nào không thoải mái sao?"
"Ngũ thúc." Thời Thiên thấp giọng nói, "Nếu như không có ngươi, ta bây giờ còn sẽ sống đến sống không bằng chết. Ngũ thúc, cám ơn ngươi."
Nghiêm Ngũ vuốt ve Thời Thiên tóc, khẽ cười nói, "Đứa ngốc, nói như vậy chính là đem ngũ thúc coi như người ngoài."
Thời Thiên buông tay, vẻ mặt thành thật nhìn trước mắt khuôn mặt từ ái Nghiêm Ngũ, đầy mắt kỳ vọng đạo, "Ngũ thúc, ta... Ta nghĩ nhận thức ngài làm nghĩa phụ."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
ComédieUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/