Chương 63: Tin cậy nhất thúc thúc!
"Ngươi có ý gì?" Thời Thiên nhìn chằm chằm Cổ Thần Hoán, trong lòng đoán đúng mỗ loại khả năng, âm thanh không tự chủ cao rất nhiều, "Ngươi tưởng giam cầm ta?"
Cổ Thần Hoán không nói gì, hắn mặc quần áo tử tế sau nhiễu giường đi tới Thời Thiên bên kia, sau đó từ bên giường bàn vuông trong ngăn kéo lấy ra tối hôm qua kia phó cởi xuống cao su còng tay.
Thời Thiên vừa thấy Cổ Thần Hoán trong tay kia trợ thủ khảo, thần sắc càng ngạc nhiên, hai tay theo bản năng dời về phía phía sau.
"Ta giúp ngươi mang theo." Cổ Thần Hoán nhẹ giọng nói, thân thủ đi nắm Thời Thiên tay, "Buổi tối lúc ngủ ta sẽ giúp ngươi mở ra."
Thời Thiên đột nhiên bỏ qua Cổ Thần Hoán tay, tim điên cuồng nhúc nhích, cường liệt sợ hãi lệnh hắn quên rồi mắt cá chân thượng còn buộc có xích sắt, hai chân vừa rơi xuống đất, liền bước dài, chỉ là nửa bước không tới, Thời Thiên cả người liền té xuống đất.
Xích sắt độ dài bất quá hơn một thước, xuống giường sau căn bản là không có cách bình thường hành tẩu, Thời Thiên từ dưới đất bò dậy, có chút chật vật ngồi, sau đó thân thủ xả lôi mắt cá chân thượng dây xích.
"Không có chìa khóa là không giải được." Cổ Thần Hoán ngồi xổm người xuống, ôn nhu vuốt ve Thời Thiên tóc, "Thời Thiên, ngươi vĩnh viễn, đều là của ta."
"Cổ Thần Hoán! !" Thời Thiên rống to, hắn giơ tay quyền đả hướng Cổ Thần Hoán mặt, bị lại Cổ Thần Hoán nắm lấy thủ đoạn kéo về trên giường, sau đó đem một cái tay còng ở đầu giường.
"Ngươi dám giam cầm ta! Ngươi người điên!" Thời Thiên dùng sức giãy dụa bắt tay, "Cổ Thần Hoán, ta hận ngươi!"
Cổ Thần Hoán nâng lên Thời Thiên mặt, đem Thời Thiên thuận thế đè xuống giường, sau đó vén lên Thời Thiên trên trán tóc rối, ôn nhu, say mê hôn Thời Thiên mặt, "Chạy tới cuối, cái gì đều không sửa đổi được, kia vẫn hận đi xuống đi, ta không để ý "
"Cổ Thần Hoán" Thời Thiên cường vững vàng tâm tình, đem hết toàn lực thanh bằng đạo, "Ngươi buông ta ra, chúng ta có thể chậm rãi "
"Ta biết ngươi nói là giả." Cổ Thần Hoán khẽ cười đánh gãy Thời Thiên mà nói, ngón tay cái chỉ bụng mập mờ ma sát Thời Thiên đôi môi mềm mại, "Ngươi nói mỗi một câu nói, đều là gạt ta, không sao cả Thời Thiên, bởi vì sau đó vô luận ngươi nói cái gì, ta đều sẽ không tin tưởng, chúng ta liền như vậy tiếp tục sống, ta mỗi ngày đều có thể nhìn đến ngươi, cũng không cần lo lắng ngươi lại đột nhiên rời đi."
Cổ Thần Hoán nói xong, đứng dậy sửa lại một chút y phục trên người, không để ý Thời Thiên hô to cùng tức giận mắng, rửa mặt kết thúc sau, nện bước trầm ổn rời đi.
"Phái hai người đi lên chăm sóc hắn rửa mặt." Cổ Thần Hoán đi đến phòng khách, mệnh lệnh biệt thự quản gia, "Hắn có thể sẽ phản kháng, các ngươi tuyệt đối không nên thương tổn được hắn."
"Là."
Điểm tâm, là Cổ Thần Hoán bắt được trên lầu.
Đồ ăn đưa tới bên mép, nhiều lần đều bị Thời Thiên cấp lật ngược, Cổ Thần Hoán không ngại phiền phức một lần lại một lần, Thời Thiên mệt mỏi cũng chán ghét, cuối cùng chỉ như bức tượng điêu khắc giống nhau không nhúc nhích dựa vào đầu giường, sắc mặt thanh lãnh nhìn phía trước.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/