Chương 56: Thật giả?
(quần đã thăng cấp, muốn ăn thịt nhóm thân mời đến quần diễn đàn áo, quần hào tại liên quan đến tác phẩm bên trong)
Cổ Thần Hoán phản xoay Thời Thiên hai tay, một cái đầu gối quỳ gối Thời Thiên phía sau lưng, đem phát điên tới cắn cổ hắn Thời Thiên như tiêu bản giống nhau đinh ở trên giường.
"Thời Thiên, ngươi bình tĩnh đi!" Cổ Thần Hoán mặt tăng có chút hồng, hô hấp dồn dập, lớn tiếng nói, "Coi như ngươi giết ta, Thời Việt Nam hắn cũng không về được!"
Cổ Thần Hoán khí lực rất lớn, hắn dụng cả tay chân áp chế Thời Thiên, Thời Thiên cơ hồ không thể động đậy.
Chỉ chốc lát sau, Thời Thiên bỏ qua giãy dụa, cả người hắn dường như tê liệt giống nhau nằm lỳ ở trên giường, ồ ồ thở dốc cũng từ từ trở nên bằng phẳng, thấp giọng nói, "Cổ Thần Hoán, ngươi giết ta đi."
Cổ Thần Hoán đồng tử co lại nhanh chóng, hắn cúi người đem mặt kề sát ở Thời Thiên bên tai, từng chữ từng chữ nói, "Ta vĩnh viễn sẽ không để cho ngươi dùng tử rời đi ta."
Thời Thiên mặt nằm úp sấp đang chăn thượng, nhàn nhạt nói, "Kia sẽ chờ có một ngày bị ta giết đi."
Cổ Thần Hoán hai mắt tức thì biến sâu không thấy đáy, tựa hồ bị Thời Thiên câu nói này kích thích, mạnh mẽ đè lên Thời Thiên hai tay, lệ tiếng gầm nhẹ, "Thời Việt Nam hắn là tự sát! Ta sành ăn cung cấp hắn, chính hắn muốn chết liên quan gì tới ta! ?"
Thời Thiên không nói gì, hắn chỉ an tĩnh nằm lỳ ở trên giường, chỉ chốc lát sau, Cổ Thần Hoán buông ra Thời Thiên đứng ở bên giường, hắn như trước như chỉ bị đâm giận thú hoang giống nhau nhìn chằm chằm Thời Thiên, nghĩ đến giữa hai người e rằng tái không khả năng, nghĩ đến đã từng một cái kia nguyệt ôn nhu như nước, nhiệt tình tính tiếu Thời Thiên đem vĩnh viễn không còn tồn tại nữa, Cổ Thần Hoán đột nhiên cảm giác huyệt thái dương nơi truyền đến từng trận đâm nhói, một loại bất đắc dĩ lại bất lực cảm giác suy yếu cùng không cam lòng ở trong thân thể trầm thống lan tràn ra.
Thời Thiên ngồi dậy, bắt đầu đổi lại Cổ Thần Hoán lấy tới quần áo, từ đầu đến cuối không có ngẩng đầu nhìn Cổ Thần Hoán liếc mắt một cái.
Nhìn như vậy Thời Thiên, Cổ Thần Hoán nắm chặc song quyền lại bất lực buông ra, "Ta cấp phụ thân ngươi xây một cái mộ, ta hiện tại mang ngươi tới đi."
Cổ Thần Hoán mang theo Thời Thiên đi tới Thời Việt Nam mộ vị trí, dọc theo đường đi hai người không có bất kỳ đối thoại, Cổ Thần Hoán vững vàng vô-lăng thần sắc phức tạp nhìn về phía trước, mà Thời Thiên, thì lại vẫn luôn sắc mặt thanh lãnh nhìn ngoài cửa xe, tựa hồ đang suy nghĩ gì, ánh mắt thỉnh thoảng biến âm u.
Xe tại nghĩa trang ở ngoài dừng lại, Thời Thiên sau khi xuống xe tiến vào nghĩa trang, Cổ Thần Hoán cũng không có theo sau, sau khi xuống xe chỉ đứng xa xa nhìn Thời Thiên.
Lão quản gia liền tại Thời Việt Nam trước mộ thiêu đốt giấy, cho nên tiến vào nghĩa trang sau Thời Thiên rất dễ dàng khóa được phụ thân mộ vị trí.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/