Chương 86

289 2 0
                                    

Chương 86: Bức ảnh!

Thời Thiên đi nghĩa trang vấn an Thời Việt Nam thời điểm, là Cổ Thần Hoán lái xe đưa quá khứ, bất quá Cổ Thần Hoán cũng không có tiến vào nghĩa trang, mà là tại đứng ở nghĩa trang bên ngoài chờ Thời Thiên.

Cổ Thần Hoán rất rõ ràng tình cảm của chính mình, hắn đích xác yêu Thời Thiên yêu không thể tự kiềm chế, thế nhưng đối Thời Thiên phụ thân Thời Việt Nam, kia nghiến răng nghiến lợi thù cha mối hận, mãi mãi cũng mài không diệt được.

Hắn đối Thời Thiên yêu, đã hoàn toàn có thể để cho hắn quên Thời Thiên là Thời Việt Nam con trai ruột chuyện này, hắn sẽ không lại đem thù cha đưa lên tại Thời Thiên, còn qua đời mẫu thân.

Hắn đem Thời Thiên thương tổn sâu như vậy, mặc dù Thời Thiên nợ hắn, kia cũng đã sớm trả sạch, hơn nữa hiện tại, là hắn Cổ Thần Hoán nợ Thời Thiên Thời Thiên đến nghĩa trang thời điểm, lão quản gia cũng tại, hắn khom người lại, cầm đem mộc cái chổi tại Thời Việt Nam trước bia mộ quét, có chút tiều tụy dáng dấp, tại Thời Thiên trong mắt, phảng phất so với lần trước gặp mặt thời điểm già đi mười tuổi.

Nhìn thấy Thời Thiên, lão quản gia kích động không thôi, chỉ là tại hắn nhìn thấy Thời Thiên trên mặt vết sẹo thời điểm, trong chốc lát liền là lão lệ tung hoành, hắn run rẩy đưa tay ra vuốt ve Thời Thiên vết sẹo trên mặt, âm thanh xanh biếc hỗn, "Lão gia đều biến mất, ông trời cũng còn không chịu buông tha thời điểm gia sao? Coi như thời điểm gia nghiệp chướng nặng nề, kia cũng cùng thiếu gia ngươi không bất kỳ quan hệ gì a."

"Từ thúc ngài suy nghĩ nhiều, ta đây là bất ngờ, đã lâu trước thương tổn, hiện tại đã không sao, Từ thúc ngài đây, ta nghe Quan Lĩnh nói ngài té bị thương."

"Không sao rồi." Nhìn cách đó không xa thân ảnh, lão quản gia sắc mặt càng thương tổn chìm, vô lực âm thanh lại tràn ngập căm hận, "Đó là Cổ Thần Hoán đi, ngươi đi cùng với hắn hắn có phải là liến đối ngươi."

"Không có." Thời Thiên nhẹ giọng nói, "Ta cùng hắn đã cùng hảo, hắn bây giờ đối với ta, rất tốt."

Lão quản gia hiển nhiên không tin, mà trong lòng hắn cũng chỉ rõ ràng Cổ Thần Hoán hiện tại cường đại cỡ nào, ở trước mặt hắn, hắn thiếu gia, không có bất luận cái gì đối kháng lực lượng, chỉ có thể nhẫn nhục chịu đựng.

Lão quản gia thở dài, "Sống sót là đến nơi, thiếu gia, sống thật khỏe, lão gia khi còn sống nhớ thương nhất chính là ngươi Từ thúc chỉ hận chính mình không giúp được ngươi, chỉ có thể trơ mắt nhìn ngươi chịu khổ."

"Không thể nào, ta hiện tại quá tốt vô cùng, thật sự Từ thúc." Thời Thiên giơ tay vi lão quản gia lau chùi khóe mắt nước mắt, mỉm cười nhẹ giọng nói, "Ta hiện tại mỗi ngày đều ảo tưởng, ảo tưởng tại trước mắt mình người, giống như trước đây ta hiện tại cảm giác hết thảy đều tốt như về tới bốn năm nhiều trước. Cái cảm giác này, thật sự rất thoải mái."

"Thiếu gia, ngươi thay đổi." Lão quản gia đau lòng vuốt ve Thời Thiên mặt.

Bây giờ Thời Thiên, từ trên gương mặt đó, đã hoàn toàn không nhìn ra kia phần chừng hai mươi tuổi trẻ phấn chấn, thiếu niên thời điểm kiêu ngạo cùng tự tin, phảng phất đặt lên một tầng hôi mông mông sương mù, rất khó khiến người tưởng tượng, thiếu niên thời điểm hắn, có lộ liễu khuôn mặt tươi cười,.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now