Chương 22

226 3 0
                                    

Chương 22: Trước sân khấu hẹn trước!

Cổ Thần Hoán nói xong, hung hăng trừng Thời Thiên liếc mắt một cái, trùng rên một tiếng sau, quay người rời đi.

Mạc Tiểu đưa tay, thân thể khuynh hướng về phía trước, tựa hồ muốn tóm lấy Cổ Thần Hoán bóng lưng, một bên nghẹn ngào khóc lóc, một bên hô to, "Thần Hoán ca, không cần đi. Nha nha... Ngươi nghe ta giải thích, nghe ta giải thích a..."

Cửa truyền đến cửa phòng bị đột nhiên chụp lên tiếng vang, Mạc Tiểu nằm úp sấp đang chăn thượng, cực kỳ thê thảm khóc lóc.

Thời Thiên đã không cách nào hình dung chính mình tâm tình vào giờ khắc này, hắn nhìn trước mắt khóc cực kỳ thê thảm Mạc Tiểu, lại nghĩ tới Cổ Thần Hoán kia hung tàn liếc mắt một cái, trong nháy mắt ý muốn đâm đầu vào tường đều có.

Thời Thiên nặng nề hút mấy cái khí, sau đó nhanh chóng lấy từ bản thân xốc xếch rải rác ở bên giường thậm chí trên đất y phục.

Sau khi mặc tử tế, Thời Thiên vỗ vỗ mặt của mình, để cho mình hỗn loạn đại não tỉnh táo lại, sau đó nỗ lực thanh bằng tĩnh khí đạo, "Mạc tiểu thư, ngươi trước tiên mặc quần áo tử tế, có lẽ sự tình không có ngươi nghĩ hỏng bét như vậy, ngươi suy nghĩ kỹ một chút, có lẽ chúng ta tối hôm qua căn bản cái gì cũng có làm."

Mạc Tiểu khóc sụt sùi, vai không ngừng mà co rúm, nàng điềm đạm đáng yêu ngẩng đầu lên, sau đó hận hận nhìn Thời Thiên, nghẹn ngào nói, "Ngươi uống say đương nhiên là cái gì đều không nhớ rõ, nhưng ta nhớ tới rõ rõ ràng ràng, ta dìu ngươi đến trong phòng ta nghỉ ngơi, vốn là muốn đỡ ngươi nằm xuống sau trở lại tìm Thần Hoán ca, kết quả ngươi đột nhiên ôm lấy ta, vù vù vù sau đem ta đè xuống giường xé ta y phục ngươi khí lực rất lớn, ta căn bản đẩy không ra ngươi, ta cuối cùng... Nha nha cuối cùng ta là bị ngươi như vậy như vậy làm ngất đi nha nha "

Thời Thiên sắc mặt khó xem tới cực điểm, hắn xoa phồng đau huyệt thái dương, ở bên giường nôn nóng đi tới đi lui, cuối cùng lại nói, "Mạc tiểu thư, ngươi tái suy nghĩ thật kỹ, có lẽ là ngươi nhớ lộn, tin tưởng ngài cũng rất rõ ràng, ta là cái GAY, ta đối với nữ nhân căn bản là không có hứng thú, cho nên tối hôm qua không thể "

"Ngươi đều hét thành như vậy, ngươi phân rõ được ta là nam hay là nữ sao? ? Mạc Tiểu khóc lóc ngắt lời nói, " ngươi có phải là muốn kiểm tra thân thể của ta ngươi mới bằng lòng tin tưởng."Nói, Mạc Tiểu một cái xốc lên trên người mình chăn, " ngươi xem, ngươi xem ngươi tại trên người ta xoa nhẹ nhiều ít hồng vết, đại giữa hai chân còn có ngươi dấu răng đây, ngươi đây cũng phải nhìn xem sao?"

Một bộ trải rộng ám muội hồng vết trắng nõn thân thể thình lình hiện tại Thời Thiên trước mắt, Thời Thiên cấp tốc nghiêng đầu qua chỗ khác, sắc mặt nóng lên, vội vàng nói, "Ta tin, ta tin, Mạc tiểu thư ngươi trước tiên mặc quần áo tử tế, mặc quần áo tử tế sau chúng ta hảo hảo nói một chút."

"Còn có cái gì có thể nói." Mạc Tiểu một lần nữa nằm nhoài trên giường, mặt chôn nơi cánh tay bên trong, nhỏ giọng khóc lóc, nhìn qua cực kỳ đáng thương, "Thần Hoán ca đều thấy được, hắn nhất định sẽ đã cho ta là cái thủy tính dương hoa nữ nhân, nhưng là ta rõ ràng. Nha nha làm sao bây giờ? Ta thật vất vả mới đến Thần Hoán sủng ái, không nghĩ tới. Không nghĩ tới ta sẽ không nên giúp ngươi ta sao lại như vậy ngốc "

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now