Chương 5

51 0 0
                                    

Chương 5: Ly Giản VS Thời Thiên!

Nữ nhân cơ hồ sợ vỡ mật, nàng che kín mới vừa rồi bị Thời Thiên làm rơi khăn tắm, cả người núp ở đầu giường, kinh hoảng nhìn đầu giường đứng, khuôn mặt dữ tợn, một thân hừng hực sát khí nam nhân.

Mà bên kia giường trên đất, Thời Thiên xoa bị xả đau sau não, từ trên mặt đất chậm rãi đứng lên, mặt không thay đổi nhìn Cổ Thần Hoán.

Hiện tại tựa hồ có thể xác định, Cổ Thần Hoán vẫn luôn phái người trong bóng tối cùng chính mình, lúc đó xe mình tốc rất nhanh, hơn nữa cố ý tại k thị đi vòng cái ngoặt, kết quả vẫn không thể nào tránh né Cổ Thần Hoán cơ sở ngầm.

Nói cách khác, nhất cử nhất động của mình, đều sẽ có người hướng Cổ Thần Hoán báo cáo.

Muốn trộm thâu rời đi k thị, cơ bản không thể.

"Thời điểm... Thiên..."

Cổ Thần Hoán song quyền nắm chặt tại bên người phát ra kẽo kẹt tiếng vang, thanh âm trầm thấp lộ ra dày đặc tức giận, cặp kia thôi bạo tàn ác đôi mắt, hận không thể đem Thời Thiên chém thành muôn mảnh...

Cổ Thần Hoán đột nhiên bạt thương, hai mắt trừng Thời Thiên, mà nòng súng lại chỉ về trên giường nữ nhân.

"A..." Nữ nhân thấy kia họng súng đen ngòm, sợ hãi đến hồn phi phách tán, hét rầm lêm, "Đại ca tha mạng a, ta... Ta chỉ là đi ra đùa, ta cái gì cũng không biết a."

Thời Thiên không nói gì, hắn rất bình tĩnh cùng Cổ Thần Hoán đối diện, đáy mắt không có bất kỳ chột dạ hoặc sợ hãi.

Cổ Thần Hoán đột nhiên nổ súng, nữ nhân ôm đầu run rẩy co lại thành một đoàn.

Đạn bắn vào nữ nhân bên cạnh chăn cùng gối thượng, bên trong màu trắng vũ nhứ trong nháy mắt vỡ bay ra ngoài, chỉnh cái giường lớn nhìn qua cực kỳ ngổn ngang.

Tiếng súng thanh, còn kèm theo nữ nhân sợ mất mật tan nát cõi lòng tiếng kêu...

Thương đình sau, trên giường trên mặt nữ nhân đã không có bất luận cái gì huyết sắc, thân thể lạnh rung run, nhếch miệng, một chữ đều không phát ra được.

Cổ Thần Hoán tầm mắt từ Thời Thiên trên người chuyển hướng trên giường nữ nhân, âm thanh âm lãnh khủng bố, "Lăn..."

Nữ nhân run rẩy xuống giường, nắm lên bên giường y phục của chính mình, cũng không kịp mặc vào, chỉ che kín khăn tắm liền lảo đảo ra phòng xép, vẻ mặt đó, cùng thoát thân giống nhau.

Nữ nhân đi rồi, Cổ Thần Hoán đi tới Thời Thiên trước mặt, dùng nòng súng nhấc lên Thời Thiên cằm, hô hấp ồ ồ, âm thanh đè nén tức giận, "Tại sao phải làm như vậy? Cố ý kích thích ta?"

Thời Thiên không có trực tiếp trả lời Cổ Thần Hoán vấn đề, mà là buông xuống tầm mắt nhìn một chút Cổ Thần Hoán một thân đoan trang ngay thẳng quý báu âu phục, cau mày, "Ngươi không phải là tại xã giao bên trong đột nhiên bứt ra chạy tới đi?"

Cổ Thần Hoán nòng súng hơi hơi dùng sức, liền đem Thời Thiên cằm nhấc càng cao hơn, "Trả lời ta? Tại sao ngươi phải đối với ta như vậy? Ngươi nên rất rõ ràng ta giới hạn là cái gì?"

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now