Chương 17: Tức gần!
Đưa đi Nghiêm Ngũ, Thời Thiên quay người thuận đường một bên đi về phía trước, muốn theo liền đánh chiếc xe taxi trở lại, chỉ là mới vừa đi ra vài bước, Cổ Thần Hoán liền lái xe đến bên cạnh hắn, nhìn ngoài xe Thời Thiên, Cổ Thần Hoán ôn nhu nói, "Thời Thiên, lên xe."
Thời Thiên lên xe sau, Cổ Thần Hoán một bên xe khởi động cười khẽ nói: "Nhìn ngươi vừa nãy tư thế, tựa hồ không có ý định gọi điện thoại để cho ta tới đón ngươi."
Thời Thiên cúi đầu buộc vào dây an toàn, thờ ơ đạo, "Ta nghĩ đến ngươi tại xã giao, lo lắng ảnh hưởng đến ngươi."
"Vô luận ta chính đang làm gì, chỉ cần là điện thoại của ngươi, ta đều sẽ lập tức thả tay xuống một bên sự chạy tới."
"Ân, lần sau sẽ không như vậy." Nghe vào như là thuận miệng nói.
Cổ Thần Hoán hơi ngước mắt, nhìn coi trong gương Thời Thiên kia trương lạnh nhạt mặt, tâm lý có chút bất đắc dĩ, mà như trước ôn nhu nói, "Ta đã sớm nói muốn dẫn ngươi đi ta mẫu thân trước mộ rập đầu lạy, mà vẫn luôn bị các loại sự làm lỡ, ngày kia chính là ta mẫu thân ngày giỗ, theo ta cùng đi chứ."
Thời Thiên sắc mặt rất bình tĩnh, "Ngày kia ta một ngày đều có an bài công việc, khả năng dịch không ra thời gian, đẩy trễ một ngày được không?"
"Ta mẫu thân ngày giỗ chậm lại không được..." Cổ Thần Hoán sắc mặt lạnh lẽo, âm thanh bất tri bất giác tản ra hàn khí, "Thời Thiên, liền một ngày kia, ngươi toàn bộ nghe ta được không?"
Hắn đã không nghĩ sẽ đem Thời Thiên đối mẹ mình thấy chết mà không cứu chuyện này dọn ra dằn vặt lẫn nhau, hiện tại, hắn lại chỉ muốn thông qua một chút xíu nỗ lực, làm cho hắn càng thản nhiên quên mất Thời Thiên đã từng đối với hắn biểu hiện ra ác liệt.
"Vậy ta để trống nửa ngày thời gian, buổi chiều đi theo ngươi." Thời Thiên vững như thẳng tắp ngữ khí bên trong, tựa hồ không có đem Cổ Thần Hoán phi thường trọng thị ngày này để ở trong lòng, cùng với nói là bồi Cổ Thần Hoán đi rập đầu lạy xưng tội, chẳng bằng nói là miễn vi kỳ nan xã giao.
Cổ Thần Hoán nắm chặt vô-lăng, "Thời Thiên, ta hàng năm ngày đó tính khí sẽ đặc biệt táo bạo, ngươi ngày ấy. Nhiều lời vài câu an ủi ta mà nói đi."
Tưởng nhắc nhở Thời Thiên không cần nói chút hắn không thích nghe lời nói, nhưng cuối cùng những câu nói kia, vẫn không có cứng rắn xuất khẩu.
So với uy hiếp cùng đe dọa, hắn hiện tại, càng muốn ôn nhu.
Trở lại biệt thự sau, Cổ Thần Hoán đem Thời Thiên khấu ở bồn tắm trên vách điên cuồng hôn môi xoa xoa, cảm xúc mãnh liệt giằng co rất lâu, mãi đến tận nước trong bồn tắm nguội, Cổ Thần Hoán mới ôm Thời Thiên đi đến trên giường, tại Thời Thiên thở hồng hộc bên trong, bắt đầu một vòng mới giữ lấy.
Cuối cùng kết thúc, Cổ Thần Hoán liền ôm Thời Thiên tới phòng tắm, vi Thời Thiên kiên nhẫn rửa sạch mười mấy phút, cuối cùng lại trở lại trên giường thời điểm, hắn như trước ý do vị tẫn lấy tay vò vuốt Thời Thiên toàn thân, từ lồng ngực đến giữa hai chân, một lần lại một lần.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/