Chương 36: Vặn vẹo!
Thời Thiên trạng thái cũng không so với Cổ Thần Hoán bình tĩnh nhiều ít, hắn thở hổn hển từ dưới đất đứng lên, sau đó ánh mắt hận ác cùng Cổ Thần Hoán nhìn nhau.
Hắn vì ngày đó tìm cách rất lâu, hắn đem toàn bộ tinh lực đều tập trung ở lần này rời đi trong kế hoạch, ngày đó vốn nên là hắn sỉ nhục sinh hoạt có thể rực rỡ trọng sinh nhật tử, vốn nên là hắn cáo biệt thất bại cùng khuất nhục một lần nữa ngửa đầu sinh tồn thời khắc, nhưng là, khoảng chừng mấy phút đồng hồ này bên trong, hắn nhiều ngày như vậy nhẫn nại mà dài dòng thành hi vọng, toàn bộ ầm ầm phá diệt...
Cho là ánh rạng đông ở phía trước, lại ở giây tiếp theo đi vào hắc ám...
Loại kia bị coi như sủng vật nhục nhã cả ngày lẫn đêm, chẳng lẽ lại muốn một lần nữa chiếm cứ hắn sinh hoạt?
Không... Tuyệt đối khả năng...
Phụ thân giờ khắc này đã bị tiếp đi, tên khốn kiếp này còn có tài năng gì ép mình thỏa hiệp?...
"Kiếm cái gì?" Thời Thiên đột nhiên thu hồi trên mặt phẫn nộ tăng, mỉm cười nở nụ cười, "Ném vào thùng rác đều là rác thải, Cổ lão bản đối rác thải cảm thấy hứng thú?"
Cổ Thần Hoán nheo mắt lại, âm thanh càng nặng, "Ta lặp lại lần nữa... Đem nhẫn kiếm về..."
Thời Thiên không nói gì, chậm rãi vung lên khóe môi, phát ra một tiếng khinh thường tiếng cười khẽ.
Cổ Thần Hoán bằng phẳng lãnh mặt nhất thời âm vụ xuống dưới, hắn quay người nắm lấy thùng rác lề sách, thủ đoạn mạnh mẽ xoay ngược lại, đem trong thùng rác toàn bộ đồ vật đều ngã xuống Thời Thiên trước mặt.
Trong thùng rác đồ vật không nhiều, chỉ có một ít đồ uống bình cùng đồ ăn vặt túi.
Nhẫn cũng bị đổ ra, nho nhỏ một viên màu bạc vòng qua tại trên sàn xi măng đinh đinh đương đương vượt lên rồi mấy lần lăn tại Thời Thiên chân một bên dừng lại.
Cổ Thần Hoán đem thùng rác vẫn ở một bên, dùng sau cùng bình tĩnh gằn giọng ra lệnh, "Ta lại nói một lần cuối cùng... Đem nhẫn kiếm hồi "
Cổ Thần Hoán lời còn chưa nói hết, Thời Thiên cười lạnh một tiếng, đột nhiên nhấc chân mạnh mẽ đá, đem chân trước chiếc nhẫn kia đá bay.
Nhẫn tại lưỡng tầm mắt của người bên trong xẹt qua một đạo duyên dáng đường vòng cung, leng keng một tiếng, rơi vào ven đường nước bẩn chảy xuôi thối thủy đạo.
"Thật tốt." Thời Thiên tàn nhẫn nở nụ cười, "Lần này, rốt cuộc không tìm về được..."
Cổ Thần Hoán đồng tử co lại nhanh chóng, hắn thấy cái viên này hắn coi là trân bảo nhẫn rơi vào bẩn thỉu nước bẩn đạo, tim ở trong nháy mắt này, còn bị loạn đao đâm gai... Mãnh liệt dòng máu trong nháy mắt xông lên đại não...
Cổ Thần Hoán đột nhiên phất lên tay, hướng về Thời Thiên mặt mạnh mẽ đánh tới, Thời Thiên hơi ngửa đầu, không né không tránh, không sợ hãi nhìn Cổ Thần Hoán dữ tợn hai mắt.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/