Chương 45

896 5 0
                                    

Chương 45: Cái tên nhà ngươi!

Liền là một hồi thương yến, đối phương cùng Cổ Thần Hoán hợp tác thâm hậu, cho nên Cổ Thần Hoán tự mình tham gia.

Ánh đèn lộng lẫy chuyến du lịch sang trọng lần lượt thượng, bất kể là boong tàu vẫn là đại sảnh, quần áo hào hoa phú quý nam nam nữ nữ đều trên mặt mang theo ung dung mỉm cười, bưng tinh xảo cốc nhỏ có chân ưu nhã rục rịch.

Cổ Thần Hoán cùng như vậy thịnh yến ông chủ hàn huyên rất lâu, hắn nhìn đồng hồ tay một chút, cảm thấy được người không sai biệt lắm sắp đến rồi, liền chuẩn bị đi vào trên boong thuyền.

"Cổ lão bản, ngưỡng mộ đại danh đã lâu." Một người dáng dấp khí chất khá là xuất chúng nam tử đi tới Cổ Thần Hoán trước người, nho nhã lễ độ nói.

Cổ Thần Hoán nhận thức nam nhân này, một cái tại vòng giải trí rất nổi tiếng nam tài tử, có một phó rất tại trong vòng giải trí cực kỳ được sủng ái túi da, cho nên miến nhiều vô cùng.

Tại tên nam tử này sóng mắt lưu chuyển trong mắt, Cổ Thần Hoán thấy được một tia câu dẫn ý tứ hàm xúc.

Cũng không phải là hắn bản thân cảm giác quá hài lòng, mà là nam nhân trước mắt này, cũng không có tận lực đối với mình ẩn giấu tấm lòng kia nhớ, đáy mắt kia mạt lời mời, hết sức rõ ràng.

Tựa hồ cũng đối với mình tướng mạo rất có tự tin.

Cổ Thần Hoán biết đến, tại đại đa số người trong mắt, có chút tài lực người, phát sinh một. Đêm. Tình không thể bình thường hơn được.

Cổ Thần Hoán khá lịch sự ứng hòa vài câu.

Nam tử sớm liền chuẩn bị không ít đề tài, cùng Cổ Thần Hoán bắt chuyện tự nhiên lưu loát, cho tới cuối cùng, hắn đột nhiên nói choáng váng đầu.

Cổ Thần Hoán nhấc lên lông mày, còn không nói chuyện, nam tử đã xem đưa tay khoát lên Cổ Thần Hoán trên vai, một tay kia đỡ đầu, thấp giọng nói, "Thật sự không nên uống nhiều như vậy, xin lỗi, có chút thất thố."

Nam tử tại đợi.

Chờ Cổ Thần Hoán nói, ta dìu ngươi đi nghỉ ngơi.

Thời Thiên khi tiến vào đại sảnh thời điểm liền thấy Cổ Thần Hoán, chính cùng một người dáng dấp xuất chúng nam tẩm nam nhân sánh vai đứng.

Hai người đang nói chuyện gì.

Sau đó, cái kia trẻ tuổi nam nhân liền đem tay khoát lên Cổ Thần Hoán trên vai.

Thời Thiên cười lạnh một tiếng, nhấc chân đi hướng Cổ Thần Hoán.

"Đây chính là ngươi phẩm vị?" Thời Thiên đi tới nam tử bên cạnh, nhìn từ trên xuống dưới hắn, khẽ cười nói, "Cổ Thần Hoán, ngươi thưởng thức cũng quá kém đi."

Nam tử một khắc trước giả vờ hư nhược sắc mặt nhất thời thay đổi mấy lần, hắn nhẫn nhịn tức giận trong lòng, nhìn trước mắt cái này một bên mặt có một đạo dữ tợn vết tích nam nhân, không chút khách khí phản phúng đạo, "Không thể không bội phục ngươi, đội cái mặt này, lại còn có ra cửa dũng khí,."

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now