Chương 26

246 1 0
                                    

Chương 26: Lần này có thể sẽ không có người tới quấy rầy rồi!

Thời Thiên giãy không ra Cổ Thần Hoán tay, liền lạnh lùng nhìn hắn.

Cổ Thần Hoán đem Thời Thiên tay kéo đến bàn trung gian, sau đó từ trong túi tiền lấy ra cái kia có giá trị không nhỏ dây xích tay, như cái hán tử say giống nhau, động tác vụng về đưa tay dây xích đeo ở Thời Thiên trên cổ tay.

Cổ Thần Hoán đưa đầu, lôi kéo Thời Thiên tay nhấn tại trên mặt của chính mình, thỉnh thoảng nghiêng hôn lên khuôn mặt Thời Thiên lòng bàn tay, say huân huân thấp đạo, "Thiếu gia ta chỉ còn lại cái này chiếc nhẫn kia bị ta làm mất rồi. Ta đem nó làm mất rồi xin lỗi "

Cổ Thần Hoán tựa hồ chảy nước mắt, ấm nước mắt, thấm ướt Thời Thiên bàn tay, nhưng hắn như trước như chỉ uống rượu say thú hoang, không ngừng dùng mặt cọ Thời Thiên tay.

Thời Thiên hờ hững nhìn Cổ Thần Hoán, không nói gì.

Cổ Thần Hoán đột nhiên từ trên ghế đứng lên, nắm Thời Thiên thủ đoạn cái tay kia vẫn không có buông ra, hắn cầm lấy trên bàn chỉ còn dư lại nửa bình rượu đỏ, ngửa đầu uống, sau khi uống xong, hắn đem rượu bình nặng nề đặt lên bàn, thật dài phun ra một ngụm rượu khí, sau đó ánh mắt hoảng hốt nhìn trước mắt Thời Thiên.

"Ta đi." Thời Thiên mặt không chút thay đổi nói, "Mạc tiểu thư sự, ta sẽ không trở lại đã làm phiền ngươi."

Thời Thiên nói xong, dùng sức giãy giụa bị Cổ Thần Hoán nắm chặt tay, mà Cổ Thần Hoán lại càng nắm càng chặt, Thời Thiên có thể từ hắn ửng hồng trong hai mắt, nhìn ra Cổ Thần Hoán **.

Cổ Thần Hoán bán trợn tròn mắt, ánh mắt vẫn luôn trói chặt tại Thời Thiên trên môi, cuối cùng cười cười, đột nhiên đem Thời Thiên kéo vào trong lồng ngực, một tay vịn Thời Thiên eo, một tay nâng Thời Thiên mặt, đối Thời Thiên đôi môi, dùng sức hôn lên, chỉ là tại chạm được kia hai mảnh mềm mại thời điểm, động tác liền tại trong chốc lát biến cực kỳ ôn nhu.

Vài giây sau, Cổ Thần Hoán đem Thời Thiên đặt ở trên bàn ăn, trên bàn ăn mâm thức ăn cùng bình rượu bị Thời Thiên thân thể quét xuống, nát một chỗ, Cổ Thần Hoán không ngừng mà hôn Thời Thiên, chỉ là kia thô trầm thở dốc tựa hồ lộ ra cỗ bi thương.

Thời Thiên vẫn luôn không có giãy dụa, hắn trợn tròn mắt nhìn Cổ Thần Hoán mặt, mặt không hề cảm xúc, không phản ứng chút nào.

Như vậy Thời Thiên, lệnh Cổ Thần Hoán tim như bị đao cắt, hắn không có lại tiếp tục hôn đi, mà là đem mặt kề sát ở Thời Thiên trên cổ, từ khóe mắt chảy xuống nước mắt, không tiếng động nhỏ ở Thời Thiên trên da.

Cổ Thần Hoán cứ như vậy đặt ở Thời Thiên, không rút lui thân cũng không tiếp tục.

"Ngươi yêu ta" Cổ Thần Hoán tại Thời Thiên bên tai nhẹ giọng nói, "Ngươi làm, mãi mãi cũng sẽ không giống ngươi nói như vậy hào hiệp ngươi nói cho ta biết, ngươi muốn cái gì sinh hoạt. Ta đều cho ngươi dù cho muốn ta từ bỏ tất cả bồi tiếp ngươi... Ta cũng nguyện ý. Muốn ta trơ mắt nhìn ngươi rời đi ta ta không chịu được "

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now