Chương 49:! Ngươi đi chết!
Nguyền rủa xem đạo văn còn không đăng ký tài khoản đến ghi lại lời nói muội chỉ, khô nóng bảy ** nguyệt, một, ba năm bị cúp điện, hai, bốn sáu tắt nước. )
Yên tĩnh bên trong phòng bệnh, Cổ Thần Hoán nửa ngồi nửa quỳ tại bên giường bệnh, bám vào Thời Thiên bên tai nhẹ giọng nói, nói này đó hắn cho là đã sớm mơ hồ, giờ khắc này lại rõ ràng di động tỉnh với đầu óc hồi ức.
Cổ Thần Hoán cũng có rơi lệ, tại Thời Thiên bên tai khóc nức nở cầu xin, cầu xin hắn có thể chống đỡ xuống.
"Chỉ cần ngươi có thể chống đỡ xuống, ngươi chính là ta trong sinh mệnh thống trị, vẫn cùng bốn năm trước giống nhau, là ta độc nhất vô nhị thiếu gia. Ta yêu ngươi Thời Thiên, rất yêu ngươi, chờ ngươi tỉnh lại, ta cừu hận gì đều không thèm nghĩ nữa, ta tình nguyện làm một cái con bất hiếu, cũng muốn đi hảo hảo yêu ngươi. Ta sẽ không lại để cho ngươi làm tình nhân của ta, chúng ta bình đẳng ở chung, ta dùng ta tất cả theo đuổi ngươi có được hay không. Chống đỡ xuống, chỉ cần ngươi mở mắt ra, ta nguyện ý đem ta hết thảy đều cho ngươi "
Cổ Thần Hoán hôn Thời Thiên tóc, yên tĩnh bên trong phòng bệnh, trừ hắn ra cực độ đè nén nỉ non, còn có tâm điện đồ quỷ dị tích nhảy thanh, mỗi một hạ đều đâm thiêu Cổ Thần Hoán màng tai, có một quãng thời gian rất dài, Cổ Thần Hoán liền như bị điểm huyệt giống nhau, hai mắt không hề nháy nhìn thiết bị trên màn ảnh, nhìn kia tâm điện thẳng tắp chốc chốc bay lên, hắn không cách nào hình dung sợ hãi trong lòng, thân thể liền còn treo ở cao vạn trượng không trung, lảo đà lảo đảo!
Tích ———!
Thanh âm chói tai tích vang trong nháy mắt đánh nứt Cổ Thần Hoán tâm, nhìn trên màn ảnh thẳng tắp, Cổ Thần Hoán cảm giác buồng tim của mình phảng phất từ trên không ầm ầm té xuống!
"Không! Không! ! Thời Thiên! ! Không cho phép ngươi chết!" Cổ Thần Hoán nâng Thời Thiên hai má, hai mắt đỏ sẫm, như người điên rống lên, "Mở mắt ra nhìn ta một chút! ! Ngươi không thể cứ như vậy rời đi ta!"
Âu Dương Nghiễn đã dẫn người bước nhanh đi vào, hắn nhanh chóng đi tới bên giường, liếc mắt một cái sau liền quay đầu đối với những khác nhân viên y tế lớn tiếng nói, "Chuẩn bị điện giật!"
Cổ Thần Hoán run rẩy lui đến một bên, hắn nhìn trước mắt tiến hành cấp cứu, đột nhiên cảm giác toàn thân lạnh lẽo, mỗi hô hấp một chút, toàn thân đều kích đau không thôi.
"Tăng cường điện áp!" Âu Dương Nghiễn mệnh lệnh phía sau phụ trách chữa bệnh bằng điện thiết bị đồng sự, "*** phục!"
Cổ Thần Hoán hai tay nắm chặt cùng nhau, vẫn là không cách nào ngăn cản ngón tay run rẩy, hắn thấy trên giường bệnh tiếp thu điện giật Thời Thiên, hô hấp đều sắp bị che đậy.
Hơn một phút đồng hồ sau, trên màn ảnh tâm dây điện một lần nữa thăng lên nhảy lên đến, Âu Dương Nghiễn thở phào nhẹ nhõm, hắn xoay người đi vọng Cổ Thần Hoán thời điểm, lại phát hiện Cổ Thần Hoán hai tay chống đỡ đầu, cơ hồ hỏng mất dựa vào trên tường.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/